70
8 shares, 70 points

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của không chỉ những chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng đối mặt với điều này. Những lớp mỡ thừa nơi vòng 2 làm vóc dáng của bạn trở nên xấu xí làm bạn kém tự tin. Với 6 bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả trong bài viết này sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng tuyệt vời nhanh chóng.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả mỗi sáng
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả mỗi sáng

Bài tập chống đẩy giảm mỡ nhanh

Chống đẩy là bài tập không chỉ giúp giảm béo mà còn giúp ngực nở nang và làm cho cơ bắp thêm săn chắc hơn. Bên cạnh đó, khi bạn thường xuyên thực hiện động tác này sẽ giúp cải thiện hiệu quả tình trạng sức khỏe, mang đến tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc hơn. Lưu ý, khi thực hiện bài tập này bạn cần gồng cứng cơ bụng lại thì mới có thể nâng cao hiệu quả giảm mỡ bụng.

Xem thêm: Top 10 loại trà giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nằm sấp xuống sàn, hai mũi chân chạm đất làm trụ và giữ lưng thẳng, 2 tay để rộng hơn vai.

Bước 2: Bắt đầu hít vào đồng thời bạn tiến hành hạ thấp thân mình xuống đất và sao cho khuỷu tay hình thành góc 90 độ với ngực của bạn thì dừng lại. Lưu ý, bạn nên giữ khuỷu tay sao cho gần với cơ thể của bạn.

Bước 3: Bạn thở ra và đẩy cơ thể mình lên bằng cách sử dụng lực cánh tay của mình, thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp chống đẩy khoảng từ 10-12 cái.

Giúp vòng eo thon gọn bằng động tác gập bụng
Giúp vòng eo thon gọn bằng động tác gập bụng

Bài tập gập bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Vòng eo thừa mỡ, chảy xệ làm bạn mất đi sự tự tin khi diện những bộ váy ôm sát eo? Bạn đừng lo lắng chỉ cần áp dụng bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng bằng cách gập bụng này sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Hơn nữa, những động tác tập lại vô cùng dễ dàng và bạn có thể thực hiện ngay lập tức mà không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nên lót một tấm thảm xuống sàn trước khi thực hiện. Sau đó, bạn tiến hành nằm thẳng người 2 chân duỗi thẳng và đưa 2 tay để ở sau gáy.

Bước 2: Bắt đầu tiến hành đẩy cơ thể lên từ nằm chuyển sang tư thế ngồi tuy nhiên vẫn giữ 2 chân duỗi thẳng. Bạn thực hiện động tác này lặp đi lặp lại từ 10 – 15  lần để đạt được hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng đứng lên ngồi xuống bằng một chân

Thực hiện bài tập đứng lên ngồi xuống bằng một chân giúp bạn gia tăng sức mạnh cơ đùi đồng thời cân bằng năng lượng dư thừa trong cơ thể. Đây được xem là phương pháp giảm cân siêu tốc phù hợp đối với các chị em thường ngồi 1 chỗ trong văn phòng.

Cách thực hiện:

Bạn đứng thẳng người sau đó đưa 1 chân lên phía trước đồng thời giữ nguyên nó và hạ thấp trọng tâm người sao cho mông chạm đất, tay giữ không chạm sàn. Tốt nhất bạn nên giữ nguyên tư thế này từ 2-3 giây và dùng chân trụ để đứng lên. Bạn có thể thực hiện 5-10 lần/1 chân sau đó nghỉ 1 phút rồi mới thực hiện hiệp thứ 2.

Lưu ý: bạn nên thường xuyên thực hiện động tác này để đạt được hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt, sau một thời gian thực hiện bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt ở vòng eo, bắp chân sẽ săn chắc hơn.

Bài tập đứng vặn mình

Động tác thể dục đứng vặn mình ngoài việc giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn còn giúp cho cột sống thêm chắc khỏe. Bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện những động tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao này chắc chắn sẽ lấy lại vóc dáng hoàn hảo trong một ngày không xa.

Động tác này được thực hiện này như sau:

Bước 1: Bạn đứng 2 chân rộng bằng vai tiếp theo 2 tay mở rộng ra sau đó giơ lên cao.

Bước 2: Đưa 2 tay xuống ngực và xoay người về phía bên trái đồng thời co chân trái lên.

Bước 3: Hạ chân xuống và giơ 2 tay lên cao. Sau đó bạn tiến hành thực hiện tương tự với chân còn lại, thời gian thực hiện khoảng 10 phút với mỗi bên chân 5 lần.

Bài tập thể dục đá gối giúp giảm mỡ bụng 
Bài tập thể dục đá gối giúp giảm mỡ bụng

Bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng với động tác đá gối

Đá gối được xem là động tác hiệu quả giúp giảm mỡ bụng vào mỗi sáng. Với việc thực hiện động tác này cơ thể bạn sẽ nóng lên và đốt cháy mỡ thừa bên cạnh đó còn giúp tay chân trở nên săn chắc.

Cách thực hiện:

Bước 1: Hai chân giang rộng bằng vai, đưa 2 tay co lại phía trước ngực, đầu gối hơi cong.

Bước 2: Xoay người về phía bên trái bên cạnh đó co chân trái lên đến ngang bụng giữa 2 khuỷu tay sau đó hạ chân xuống và tiếp tục thực hiện như thế.

Bạn nên thực hiện này khoảng 30 lần mỗi bên chân và lặp đi lặp lại ít nhất 5 lần, mỗi lần nghỉ 1 phút. Nếu bạn chưa quen hãy thực hiện động tác chậm và ít thôi sau đó tăng dần lên để nhận được hiệu quả nhanh chóng.

Bài tập lắc hông giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Bài tập lắc hông giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập lắc hông

Lắc hông là bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng đơn giản giúp bạn cải thiện vòng 2 săn chắc đáng kể. Hơn nữa, thực hiện bài tập này thường xuyên còn giúp bạn có được một cơ thể dẻo dai mà không tốn quá nhiều thời gian.

Cách thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên bạn giang rộng 2 chân đưa bàn chân về phía trước.

Bước 2: Tiếp theo bạn đưa 2 tay chống hông sau đó lắc qua trái, qua phải đồng thời tay trái lên cao tay phải xuống và ngược lại theo nhịp, 2 lần 8 nhịp trong 10 phút.

Trên đây là những bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả, dễ dàng thực hiện. Nếu bạn là người không thích thức sớm để tập thể dục thì có cách giảm mỡ bụng vô cùng đơn giản bằng cách sử dụng các loại trà giảm cân an toàn của Hường Liya Shop.


Like it? Share with your friends!

70
8 shares, 70 points
error: Alert: Content is protected !!
Choose A Format
Video
Youtube, Vimeo or Vine Embeds
Image
Photo or GIF