Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam


46
6 CHIA SẺ, 46 điểm

Không phải chỉ có chị em mới khốn khổ vì mỡ bụng đâu nhé. Các chàng trai cũng vậy. Mỡ bụng khiến họ không có được body chuẩn soái ca, khó khăn trong việc lựa chọn trang phục,… Nếu bạn là nam giới và bạn thích cơ bụng 6 múi thì bạn không thể bỏ qua những bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam sau đây. Chúng giúp bạn có một thân hình săn chắc, khỏe mạnh và nam tính hơn nhiều.

1. Crunch – bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam

Crunch
Crunch

Với bài tập Crunch bạn không cần phải tới phòng tập gym mà hoàn toàn có thể tự tập tại nhà của mình. Bài tập tuy đơn giản nhưng lại hiệu quả nhờ tác động toàn bộ lên nhóm cơ thẳng gồm vùng từ xương ức đến xương chậu, cơ chéo bên cạnh eo. Như vậy, nó giúp bạn đốt cháy mỡ bụng một cách nhanh chóng. Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Bạn nằm ngửa người trên sàn, phần đầu, lưng và mông chạm sàn.
  • Đan hai bàn tay vào nhau và đặt sau đầu. Co gối chống chân, hai bàn chân chạm sàn.
  • Dồn trọng lực vào thân dưới để nâng đầu và vai lên đồng thời hít sâu. Hạ người về vị trí ban đầu đồng thời thở ra.
  • Thực hiện bài tập này 15 lần.

2. Leg Raise

Bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam tác động lên cơ chéo bên cạnh eo. Bài tập khá đơn giản vì vậy bạn có thể tập nó tại phòng tập hoặc ngay tại nhà. Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Bạn nằm ngửa người trên sàn, hai cánh tay duỗi thẳng, áp sát vào thân người.
  • Dồn trọng lực vào thân trên để nâng hai chân lên đến vị trí vuông góc với cơ thể.
  • Giữ nguyên tư thế đó trong vòng 1 – 2 giây rồi hạ chân xuống, lòng bàn chân chạm sàn.
  • Lặp lại động tác này từ 10 – 12 lần.

3. Hip Thrust

Hip Thrust
Hip Thrust

Nếu bạn muốn có một cơ bụng hoàn hảo thì bạn không thể bỏ qua bài tập này. Nó giúp giảm mỡ bụng và khiến các cơ trở nên săn chắc hơn. Cũng như hai bài tập giảm mỡ bụng cho nam trên đây bạn có thể tập tại phòng tập hay tại nhà tùy thích. Cách thực hiện như sau:

  • Bạn nằm ngửa người trên sàn, hai cánh tay để dọc theo thân người nhưng có thể mở rộng thoải mái. Chống hai chân lên, mở rộng bằng vai.
  • Dồn trọng lực vào hai cánh tay để nâng phần hông, bụng lên. Giữ cho vai và đầu vẫn chạm sàn.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 3 giây sau đó hạ chân xuống về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại động tác này khoảng 10 lần.

4. Flat Oblique Crunche

Đây là bài tập gym cho nam giảm mỡ bụng và đồng thời cũng giúp hình thành cơ bụng săn chắc. Một lưu ý khi thực hiện bài tập này là giữ cho lưng thẳng với mặt sàn. Tốc độ thực hiện bài tập chỉ ở mức chậm hoặc trung bình. Cách thực hiện bài tập như sau:

  • Bạn nằm ngửa người trên sàn, tay phải đặt phía sau đầu, tay trái đặt trên bụng. Co đầu gối lên tạo thành một góc 90 độ với sàn.
  • Từ từ nâng phần đầu và vai lên khỏi mặt sàn, quay người sang bên phải sao cho đầu gối phải chạm vào khuỷu tay trái.
  • Giữ tư thế này trong khoảng vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Làm ngược lại với bên kia.
  • Lặp lại mỗi bên 12 – 15 lần.

5. Plank – Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam hiệu quả

Plank
Plank

Plank là bài tập mà bất cứ ai nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng đều nên thực hiện. Bài tập này giúp giảm mỡ bụng, giúp các cơ trở nên săn chắc và nâng cao thể lực cho bạn. Cách thực hiện bài tập như sau:

  • Bạn nằm úp người trên sàn tương tự như khi thực hiện bài tập hít đất.
  • Hai chân mở rộng vửa phải, chống chân trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân.
  • Hai cánh tay chống xuống sàn để nâng đỡ phần thân trên của cơ thể lên. Giữ cho cơ thể từ vai đến mắt cá chân nằm trên cùng một đường thẳng.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 – 40 giây sau đó lặp lại bài tập khoảng 3 lần.
  • Bạn có thể hạ người xuống nếu như cảm thấy đau thắt lưng.

6. V-up

Không chỉ giúp giảm mỡ bụng, bài tập V-up còn giúp cơ lưng, cơ bụng trở nên chắc khỏe hơn. Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Bạn nằm ngửa người trên sàn nhà, duỗi thẳng hai chân, đưa 2 tay qua đầu và duỗi thẳng trên sàn.
  • Nâng cả phần thân trên và hai chân lên sao cho chỉ để phần hông chạm sàn. Hai tay vươn thẳng về phía chân.
  • Giữ tư thế này trong khoảng 1 – 3 giây thì trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại động tác này nhiều lần.

7. Hanging Knee Rise

Nếu bạn đang mong muốn có một cơ bụng 6 múi săn chắc thì hãy thực hiện ngay bài tập này. Cách thực hiện như sau:

  • Tay nắm lấy xà đơn, lòng bàn tay hướng ra ngoài, mở rộng bằng vai, khép 2 chân, treo người tự nhiên trên xà.
  • Dùng lực của đôi tay để nâng đỡ cơ thể lên đồng thời co hai gối lại sao cho càng gần bụng càng tốt. Đồng thời thở ra.
  • Giữ trong khoảng 2 – 3 giây rồi hạ chân xuống. Đồng thời hít vào.
  • Lặp lại động tác như trên và nhớ kết hợp hít thở đều đặn.

Trên đây là top 7 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam hiệu quả nhanh nhất. Bạn nên áp dụng cả 7 bài tập này mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu thấy bài viết này hấp dẫn bạn hãy chia sẻ nó để cho nhiều người cùng được biết nhé.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

46
6 CHIA SẺ, 46 điểm
PR & Truyền Thông
Nhận viết bài Review PR và Truyền Thông tại Cộng Đồng Làm Đẹp - Loại Tin: ✅ĐÃ KIỂM DUYỆT. Vui lòng Liên Hệ: ☎Chat qua Zalo
error: Alert: Content is protected !!