Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ


61
61 điểm

Sở hữu một chiếc bụng mỡ luôn là nỗi lo lắng của chị em, chúng khiến chị em cảm thấy mất tự tin trước đám đông hay giao tiếp với mọi người. Một số chị em đã sử dụng một số bài tập nhưng vẫn không hiệu quả. Top 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 2 quyến rũ, gợi cảm.

Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả
Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Top 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ 

Cùng là mỡ thừa vòng 2 nhưng nếu bạn áp dụng các bài tập bụng cho nam thì sẽ không đem lại hiệu quả do cơ địa giữa nam và nữ khác nhau. Vì vậy, các chị em có thể tham khảo top 10 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ, đảm bảo sẽ không khiến chị em thất vọng.

Giảm mỡ bụng hiệu quả không cần tập luyện

Trà giảm cân giúp đánh tan mỡ bụng
Trà giảm cân giúp đánh tan mỡ bụng

Nếu bạn là người quá bận rộn không có thời gian thực hiện các bài tập mỗi ngày thì có thể tham khảo các loại trà giảm cân của Hương Liya. Trà giảm cân của chúng tôi được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như: cỏ ngọt, trần bì, chè vằng, cam thảo, hoa nhài…giúp giảm cân an toàn và nhanh chóng.

Trà giảm cân của Hương Liya giúp đánh tan và đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Bạn có thể yên tâm sử dụng bởi sản phẩm không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Bên cạnh đó, trà giảm cân của Hương Liya đã được kiểm định và cấp phép lưu hành của Bộ Y tế.

Bài tập gập bụng

Bài tập gập bụng
Bài tập gập bụng

Một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ nhanh nhất là bài tập gập bụng. Với động tác này giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 2 thon gọn, quyến rũ. Cách thực hiện bài tập như sau:

  • Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt sau gáy rồi từ từ nâng đầu lên khỏi mặt sàn. Tiếp theo từ từ dùng sức nâng hai chân lên và ép sát vào đầu.
  • Sau đó, bạn giữ nguyên trong 4 giây rồi trở về tư thế ban đầu. 

Đối với bài tập này bạn cần phải thực hiện khoảng 20 lần mỗi ngày để có thể đốt cháy mỡ và calo hiệu quả. Bài tập gập bụng rất đơn giản không cần dụng cụ tập luyện mà lại nhanh chóng giúp lấy lại vòng eo thon gọn.

Bài tập lắc vòng 

Bài tập lắc vòng
Bài tập lắc vòng

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ giản giản và hiệu quả nhất là lắc vòng. Khi bạn lắc vòng giúp các cơ ở vùng bụng, hông, đùi hoạt động nhiều đốt cháy lớp mỡ thừa một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, lắc vòng không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn hạn chế thoái hóa về bụng và hông. 

Cách thực hiện lắc vòng như sau:

  • Việc đầu tiên bạn nên chọn chiếc vòng phù hợp với mình như nhựa, gỗ, cao sau. 
  • đưa vòng lên hông, hai tay cầm hai bên và xoay vòng về phía bên phải hoặc trái tùy thích.
  • Chân dang rộng bằng vai và lắc hông sao cho chiếc vòng xoay tròn mà không bị rơi.
  • Thời gian lắc vòng từ 10 đến 20 phút tùy theo sức khỏe của bạn.

Bài tập chùng gối

Bài tập chùng gối
Bài tập chùng gối

Song song với bài tập gập bụng, bạn có thể sử dụng bài tập chùng gối đây cũng là một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Cách tập chùng gối tưởng chừng như không đem lại hiệu quả nhưng lại đốt cháy calo và mỡ thừa một cách nhanh chóng. 

Cách thức thực hiện như sau:

  • Một chân duỗi thẳng ra sau, một chân gập lại, hai tay để song song với người.
  • Bạn xoay toàn bộ người qua phải, chân vẫn giữ nguyên, để trong vòng 4 giây rồi quay về vị trí ban đầu. Sau đó, lặp lại động tác tương tự bên trái.
  • Đối với bài tập này bạn nên thực hiện mỗi bên 10 lần để nhanh chóng đánh tan mỡ bụng.

Bài tập gập bụng kiểu xe đạp

Bài tập gập bụng xe đạp
Bài tập gập bụng xe đạp

Đây là bài tập giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo quyến rũ, gợi cảm. Sau khi tập bài gập bụng, bạn có thể tập thêm bài tập gập bụng kiểu xe đạp giúp cho chân, hông, bụng luôn săn chắc.

Cách thức thực hiện

  • Bạn nằm ngửa, hai tay nâng đầu lên, hai chân cách sàn nhà khoảng 5cm, một chân gập lại, 1 chân duỗi thẳng.
  • Giữ chân trái thẳng, chân phải gập lại và quay người sang trái, nghiêng người sang bên phải và ngược lại.
  • Đối với động tác này bạn cần thực hiện mỗi ngày từ 15 – 20 lần, mỗi lần khoảng 5 giây.

Lưu ý khi thực hiện bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả 

Bổ sung lượng nước đầy đủ cho cơ thể khi tập giảm mỡ bụng
Bổ sung lượng nước đầy đủ cho cơ thể khi tập giảm mỡ bụng

Bạn cần lựa chọn cường độ tập và thời gian nghỉ ngơi sao cho phù hợp với sức khỏe của mình. Với mong muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng một số người thường tăng thời gian tập luyện lên để làm tăng khả năng đốt cháy mỡ bụng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Khi tập thể dục hệ thần kinh và cơ thể phải hoạt động cao hơn bình thường. Do đó, bạn không nên ăn quá nhiều hoặc ăn ngay sau khi thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng. 

Bạn có cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể trước, trong và sau khi tập vì nó sẽ giúp cơ thể loại bỏ các độc tố, ngăn ngừa sỏi thận, nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, Bạn cần cung cấp nước cho cơ thể nhằm ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ, kiệt sức

Top 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ ở trên sẽ giúp chị em phụ nữ giảm mỡ bụng một cách hiệu quả, nhanh chóng. Ngoài ra các chị em có thể sử dụng thêm các loại trà giảm cân của Hường Liya để nhanh chóng lấy lại vòng 2 quyến rũ, gợi cảm.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

61
61 điểm
Lê Hường

Béo Bụng sau sinh là vấn đề mặc cảm của các chị em phụ nữ và Hường cũng không ngoại lệ. Sau khi tìm hiểu và sử dụng thành công trà giảm béo thảo dược tự nhiên, nên Hường nhập về giới thiệu giúp chị em quên đi mặc cảm, lấy lại vóc dáng thon gọn....Tìm Hiểu Thêm

Hãy thảo luận cùng Cộng Đồng!

error: Alert: Content is protected !!