Bài tập giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả


590 CHIA SẺ

Một vòng 2 thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của nhiều chị em. Vóc dáng đẹp giúp chị em thêm tự tin hơn trong giao tiếp và các mối quan hệ xã hội.

Hiện nay, có rất nhiều bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả dành cho phái đẹp. 4 bài tập giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả có thể là gợi ý chính xác cho chị em.

Bài tập Crunch

Crunch là bài tập giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả chị em không nên bỏ qua
Crunch là bài tập giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả chị em không nên bỏ qua

Bài tập Crunch chủ yếu thực hiện ở tư thế nằm ngửa, thân trên phải được nhấc cao lên so với mặt đất, chân phải co, bàn chân đặt lên tấm thảm.

Các loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay

Khi áp dụng bài Crunch, người tập phải cố gắng đẩy phần thân gần sát chân để rèn luyện các nhóm cơ bụng ở phần dưới. Nhờ đó, các cơ thêm săn chắc và mỡ bụng cũng giảm đáng kể.

  • Bước 1: Nằm ngửa trên tấm thảm bạn đã chuẩn bị với tư thế thật thoải mái, chân co và bàn chân đặt trên mặt sàn.
  • Bước 2: Hít vào siết chặt phần cơ bụng, nâng đầu và ngực lên một góc 90 độ so với mặt đất.

Bạn chú ý thực hiện các động tác Crunch 2 hiệp, mỗi hiệp nên lặp lại 12 lần là tốt nhất.

Một vài lưu ý cần nắm khi luyện tập:

  • Phần lưng nên được nâng lên cao khỏi sàn trong toàn bộ thời gian thực hiện bài tập.
  • Tập luyện trên một mặt phẳng sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất, nếu lựa chọn địa hình gồ ghề sẽ làm ảnh hưởng xấu đến cột sống của bạn.
  • Tay đặt phía sau gáy nhưng không kéo đầu và cổ quá mạnh để tránh làm tổn thương phần cổ.

Bài tập Scissor kick

Bài tập Scissor kick gồm những động tác đốt cháy mỡ thừa hiệu quả
Bài tập Scissor kick gồm những động tác đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng với các động tác ảnh hưởng mạnh đến phần cơ bụng trên dưới. Qua đó, lượng mỡ thừa ở bụng được đốt cháy một cách hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.

Bài tập Scissor kick vô cùng đơn giản, không tốn kém chi phí và thời gian tập luyện ở các phòng gym hay áp dụng bất cứ dịch vụ thẩm mỹ loại bỏ mỡ bụng nào.

  • Bước 1: Nằm trên tấm thảm bạn đã chuẩn bị, lưng luôn thẳng và hai chân duỗi về sau. Tay cần phải duỗi thẳng ở hai bên thật thoải mái, lòng bàn tay mở, úp phía dưới sàn.
  • Bước 2: Đầu gối gập lại, chân nâng lên nhẹ nhàng để phần gót cách mặt đất 1 gang tay là được.
  • Bước 3: Chân trái từ từ nâng nhẹ nhàng lên 1 góc khoảng 45 độ, chân phải luôn giữ cố định hay bạn có thể hạ xuống khoảng vài centimet là được.
  • Bước 4: Thay đổi chân bằng cách hạ chân trái xuống rồi từ từ nâng chân phải lên một góc 45 độ. Hơi thở luôn giữ thật đều đặn và ổn định.

Bài tập này nên thực hiện 2 hiệp, mỗi hiệp kéo dài khoảng 12 lần là đủ.

Lưu ý: Trong quá trình tập luyện bài Scissor kick, 2 tay của bạn nên cố định để mang đến hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Bài tập Hip raise

Bài tập Hit Raise gồm 4 bước tập luyện hiệu quả
Bài tập Hit Raise gồm 4 bước tập luyện hiệu quả

Bài tập Hit Raise tác động mạnh mẽ lên phần cơ dưới góp phần đánh tan lớp mỡ thừa cứng đầu. Các bước luyện tập cơ bản của Hip Raise như sau:

  • Bước 1: Bạn nằm ngửa trên tấm thảm đã chuẩn bị, tay thả lỏng ở bên cạnh eo.
  • Bước 2: Đầu gối co một góc 45 độ, bàn chân từ từ nhấc lên cách sàn khoảng 5 cm.
  • Bước 3: Bạn sử dụng cơ bụng để đưa đầu gối về gần bụng một góc 75 độ. Bạn chú ý thực hiện liên tục cho tới khi phần hông nhấc lên khỏi mặt đất. Người tập luôn chú ý thở ra trong suốt quá trình luyện tập động tác này. 
  • Bước 4: Cơ bụng siết thật chặt trong khoảng 1 giây, rồi từ từ thư giãn khi đang hít vào.

Nếu luyện tập lâu dài và muốn tăng độ khó của bài Hip Raise lên nhiều lần, bạn có thể thẳng chân ra hay đeo tạ ở mắt cá chân.

Bài tập Bicycle crunch

Bicycle crunch gồm những động tác mô phỏng tư thế đạp xe giảm mỡ bụng
Bicycle crunch gồm những động tác mô phỏng tư thế đạp xe giảm mỡ bụng

Động tác mô phỏng tư thế đạp xe này có thể giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Các bước luyện tập như sau:

  • Bước 1: Đặt thân nằm ngửa trên sàn với tay để ở phía sau gáy. Vai của bạn nhấc nhẹ lên tạo thành tư thế gập bụng.
  • Bước 2: Đầu gối co cao lên tạo 1 góc 90 độ so với mặt đất, chân để song song mặt đất.
  • Bước 3: Bạn từ từ dùng chân phải đẩy tới trước và thu gối trái tạo thành tư thế đạp xe. Trong khi đó, khuỷu tay phải đặt ở gần gối trái khi đang thở đều ra.
  • Bước 4: Trở về trạng thái ban đầu đồng thời hít vào.
  • Bước 5: Bạn thực hiện động tác gập bụng khi chân liên tục đạp và đưa từ từ khuỷu trái đến đầu gối phải và tiếp tục thở ra.
  • Bước 6: Bạn liên tục thực hiện các động tác này có đến khi đạt đúng số lần đã đặt ra.

Lưu ý: Quá trình thực hiện bài tập giảm mỡ bụng muốn mang lại hiệu quả cần phải đảm bảo đúng kỹ thuật và tốc độ luyện tập chậm rãi, không quá nhanh sẽ làm giảm đi tác động lên phần cơ bụng.

Trên đây là một vài chia sẻ về các bài tập giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian sớm nhất.

Bài tập giảm mỡ bụng nam

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều thông tin hơn nữa về những bài tập thon gọn vòng 2 nhé.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

590 CHIA SẺ
Hường Liya

LÀM ĐẸP - CHÍNH HÃNG - HIỆU QUẢ
0 0 vote
Chấm Điểm
guest
0 Thảo Luận
Inline Feedbacks
View all comments
error: