Bài tập hóp bụng giảm mỡ


44
14 CHIA SẺ, 44 points

Mỡ bụng được xem là nỗi lo chung đối với nhiều người và ai cũng muốn thoát khỏi nó. Chúng ta có thể có rất nhiều cách khác nhau để giúp giảm mỡ bụng thành công, đặc biệt hơn hẳn là các bài tập hóp bụng giảm mỡ. Đây được xem là giải pháp được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể mang đến hiệu quả như mong muốn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài chia sẻ dưới đây.

Bài tập hóp bụng giảm mỡ có hiệu quả như bạn nghĩ?

Bí quyết hóp bụng để giảm mỡ
Bí quyết hóp bụng để giảm mỡ

Hóp bụng giảm mỡ là một trong những cách làm hiệu quả đối với chị em lười vận động. Để các cơ bụng hoạt động trở nên tốt hơn và tăng khả năng năng chuyển hóa năng lượng, hạn chế tích lũy mỡ thừa thì bạn có thể thực hiện động tác hóp bụng.

Đặc biệt, với động tác này bạn có thể áp dụng bất cứ khi nào mà bạn muốn thông qua những bài tập khác nhau. Kiên trì thực hiện, như thế sẽ giúp mang đến cho bạn với hiệu quả như mong muốn.  

Xem thêm: Top 10 loại trà giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Một số bài tập hóp bụng giảm mỡ mà bạn nên biết

Có rất nhiều bài tập hóp bụng giảm mỡ khác nhau. Ở mỗi bài tập điều mang đến cho bạn với những hiệu quả như mong muốn. Với một số bài tập phổ biến mà bạn có thể tham khảo như:

Bài tập 1: Hít thở và hóp bụng

Để thực hiện bài tập này trước hết bạn nên ngồi thẳng lưng và học cách hít thở để ổn định nhịp thở và cơ bụng một cách tốt nhất. Sau đó, bạn bắt đầu hít một nơi thật sâu và giữ khoảng trong 2 giây sau đó thở ra một cách nhẹ nhàng. 

Hít thở và hóp bụng
Hít thở và hóp bụng

Trách các trường hợp thở mạnh ra vì sẽ làm mất đi thành khuôn cơ bụng và hình thành nên một khuôn mới. Nên kiên trì thực hiện động tác này 100 lần mỗi ngày để có thể đánh bay đi lớp mỡ bụng cứng đầu. Riêng với động tác này bạn có thể thực hiện bất kỳ thời điểm trong ngày.

Bài tập 2: Ngồi thẳng lưng, khoanh chân

Đây được xem là động tác được nhiều người áp dụng hiện nay. Trong quá trình thực hiện bạn nên ngồi thẳng lưng, khoang chân, cùng sự kết hợp với 2 tay,  1 tay đặt trước bụng và tay còn lại đặt trước ngực. Bạn nên tập trung hít một hơi thật sâu và phình bụng ra tới mức cho phép. Sau đó từ từ và nhẹ nhàng thở ra toàn bộ. Bạn nên giữ và hóp mỡ bụng trong khoảng từ 20 – 30 giây và tiếp tục thực hiện động tác như ban đầu. Trung bình mỗi ngày bạn nên thực hiện từ khoảng 20 – 30 lần.

Bài tập 3: Kết hợp với tay, chân, đầu gối

Hãy giữ cho lưng bạn luôn được thẳng khi ngồi, kết hợp với việc khoanh 2 chân lại và đặt tay lên đầu gối. Nhẹ nhàng hít thở một hơi thật lâu, để có thể cảm nhận được bụng của bạn hóp vào hết cỡ. San đó ta nhẹ nhàng thở ra một cách chậm rãi để đẩy toàn bộ không khí ra ngoài. 

Với động tác này bạn nên kiên trì tập luyện thường xuyên từ 20 – 30 phút mỗi ngày. Như thế, sẽ có thể mang đến cho bạn một vòng eo như mong muốn mà không lo bụng mỡ.

Bài tập 4: Động tác nằm kết hợp với tay và chân

Hãy nằm ngửa trên một mặt phẳng và duỗi thẳng 2 chân, 2 tay để ở tư thế thoải mái nhất. Hít một hơi thật sâu để phần phụ của bạn có thể hóp một cách tối đa. Sau đó thở ra từ từ để đẩy hết lượng không khí trong bụng ra ngoài. Tương tự như những động tác trên, bạn nên tập trung bình từ 20-30 lần để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt về phần mỡ bụng của bạn.

Những lưu ý cần thiết bạn cần nên quan tâm

Những lưu ý cần thiết
Những lưu ý cần thiết

Bên cạnh những bài tập trên, để giúp bạn có thể mang đến hiệu quả như mong muốn bạn cũng nên có những lưu ý cần thiết trong quá trình thực hiện như:

Với các bài tập này dù là khi ngồi hay đứng bạn cũng nên thẳng lưng và đưa người ra phía sau. Tránh trường hợp chúi người về phía trước sẽ không đạt hiệu quả cao trong quá trình tập luyện. Ngược lại, động tác không chính xác có thể dẫn đến phản tác dụng của mục đích tập luyện.

Đồng thời, lúc ngủ trưa bạn cũng không nên gục đầu xuống bàn. Như thế sẽ khiến cho cơ bụng của bạn bị thay đổi. Bạn có thể ngủ với tư thế tựa về phía sau ghế để người được thẳng, tránh trường hợp khom lưng, cúi người,… Với thói quen đơn giản về tư thế ngủ, cùng sự kết hợp với bài tập hóp bụng giảm mỡ sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một vòng eo mơ ước chỉ trong một thời gian ngắn.

Khi thực hiện những bài tập trên bạn nên chọn vào những thời điểm thích hợp. Nên tập bài tập này sau bữa ăn khoảng 3 tiếng, không nên tập giảm mỡ bụng ngay sau bữa ăn. 

Thông qua các bài tập hóp bụng giảm mỡ trên, mong rằng giúp bạn có thể mang đến cho bạn hiệu quả như mong muốn. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi mỗi ngày về vòng 2 của mình thông qua những bài tập trên. 


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ CỦA BẠN!

44
14 CHIA SẺ, 44 points

CHÚNG TÔI LUÔN LUÔN CHÂN TRỌNG Ý KIẾN ĐÓNG GÓP CỦA BẠN

error: Alert: Content is protected !!