Bài tập thể dục giảm cân nhanh nhất


147
596 CHIA SẺ, 147 điểm

Có đôi lúc bạn cảm thấy hơi tự ti vì cơ thể hơi tròn với vòng eo ngấn mỡ. Việc cơ thể hơi mập có thể khiến bạn e ngại trong việc giao tiếp hoặc sẽ rất khó trong việc chọn lựa quần áo. Cách giảm cân an toàn và bền vững nhất đó là luyện tập thể thao thường xuyên. Dưới đây là những bài tập thể dục giảm cân nhanh nhất mà bạn có thể áp dụng, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. 

Bài tập gập bụng hay còn gọi là Crunches

Bài tập này hỗ trợ bạn giảm cân rất hiệu quả được rất nhiều các huấn luyện viên thể thao giới thiệu. Đặc biệt, nếu bạn muốn tập trung giảm mỡ ở khu vực bụng thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Thực hiện 

Đây là một trong số những bài tập thể dục giảm cân nhanh nhất vì rất đơn giản, đầu tiên bạn sẽ cần nằm ngửa. Tiếp đến, đầu gối của bạn uốn cong, đồng thời hai chân vẫn đặt lên tấm thảm. Lúc này, hai chân nên được giữ ở khoảng cách hơi xa hơn một chút, hoặc là đặt cạnh nhau. Sau đó hai tay vòng ra sau đầu. 

Đối với động tác này bạn không nên đan các ngón tay lại với nhau điều có thể khiến cổ của bạn bị tăng thêm áp lực. Sau đó, bạn nâng phần phía trên của cơ thể dần dần lên khỏi nền nhà. Trong lúc vận động bạn nhớ điều chỉnh nhịp thở đều đặn, đồng thời vẫn phải giữ hai khuỷu tay ở khoảng cách xa nhau. Bạn làm liên tục như vậy trong khoảng 10 lần. Thời gian đầu sẽ là khoảng 3 vòng, sau đó trong lúc  tập luyện sẽ tăng dần lên từ 4 đến 5 vòng. Nếu bạn muốn tăng cường độ tập luyện của mình thì có thể nâng chân và đầu gối cao hơn chút. 

Crunches
Crunches

Đứng uốn lườn

Đứng uốn lườn là động tác cơ bản nhưng cũng là bài tập thể dục giảm cân nhanh nhất được rất nhiều người chia sẻ. Với bài tập này sẽ giúp bạn tăng cường độ dẻo dai của cơ thể thông qua việc kéo dãn các cơ ở phần hông. Đồng thời việc kéo dãn này còn giúp giảm lượng mỡ thừa bị tích tụ ở phần hông. 

Thực hiện

Chuẩn bị động tác trước khi tập. Đầu tiên, bạn cần đứng thẳng để cho hai chân ngang bằng vai. Tiếp đến đưa hai tay thẳng lên trên đầu, dần dần hít thở sâu vào. Sau đó, dần dần đưa cánh tay phải hạ xuống và để tay trái đang ở phía trên đầu duỗi thẳng. Cơ thể đưa dần sang phía bên phải. 

Kết thúc các động tác này bạn sẽ quay trở lại tư thế như ban đầu. Nếu bạn muốn đạt hiệu quả tốt nhất thì nên làm liên tục 3 vòng mỗi vòng làm 10 lần. Sau khi cơ thể của bạn đã quen với cường độ tập luyện này, bạn có thể dùng thêm tạ để hỗ trợ giảm cân nhanh hơn. 

Đứng uốn lườn
Đứng uốn lườn

Nâng chân lên cao

Đối với những bạn có nhiều mỡ thừa ở vùng bụng thì việc gập bụng sẽ hỗ trợ bạn giảm cân ở vùng dưới rất tốt. Cách thực hiện động tác này không quá khó, bạn có thể thực hiện ở bất kỳ đâu.

Thực hiện

Bạn nằm ngửa trên sàn và duỗi thẳng hai chân và đặt sát nhau, đồng thời để hai cánh tay thẳng và để hai bên. Sau đó bạn giữ thẳng hai chân và dần dần nâng lên phía trên. Tiếp đến, bạn hạ chân xuống thấp từ từ. Nếu bạn muốn động tác này được tác động đến vùng bụng nhiều hơn thì nên giữ cơ thể như vậy trong một vài giây. Bạn tiếp tục làm như vậy trong khoảng 10 lần trong 3 vòng, chú ý điều chỉnh nhịp thở đều đặn trong khi thực hiện. 

Nâng chân lên cao
Nâng chân lên cao

Plank tay gấp

Plank là động tác không thể thiếu trong bất kỳ bài tập thể dục giảm cân nhanh nhất nào. Mặc dù, bài tập này nhìn rất đơn giản nhưng có tác dụng giảm mỡ, giảm cân cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, với bài tập này còn giúp bạn tăng cơ và siết cơ rất tốt. 

Thực hiện 

Khi thực hiện động tác này bạn cần giữ thẳng hai cánh tay, đồng thời khuỷu tay và vai cũng đều phải giữ thẳng, và tạo một góc 90 độ với cánh tay. Trong lúc làm động tay này bạn cần giữ cho toàn thân thẳng, mắt nhìn xuống sàn. Bạn sẽ thu được hiệu quả cao nhất khi thực hiện đúng động tác này, giữ chặt các cơ bụng. Thời gian tốt thiểu cho động tác này là khoảng tầm 1 phút. Nếu có sức bền tốt, bạn có thể giữ càng lâu càng tốt. 

Plank tay gấp
Plank tay gấp

Tư thế cây cầu

Bài tập này phù hợp với những người có nhu cầu tập trung giảm cân ở vùng bụng và vùng đùi. 

Thực hiện

Động tác này cũng không cần đòi hỏi các kỹ thuật quá khó, bạn chỉ cần đặt chân xuống nền nhà và từ từ nâng phần hông lên trên. Trong lúc thực hiện, bạn chú ý siết chặt cơ bụng và phần cơ ở vùng xương chậu. Trong lúc luyện tập bạn chú ý hít sâu thở đều và phần hông với đầu gối chú ý tạo thành một đường thẳng vuông góc. Bài tập này nên được thực hiện liên tục 3 vòng với 20 lần dành cho mỗi vòng. 

Tư thế cây cầu
Tư thế cây cầu

Trên đây là 4 bài tập thể dục giảm cân nhanh nhất mà được rất nhiều người có chia sẻ. Đây đều là những động tác đơn giản, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Luyện tập thường xuyên những bài tập này sẽ giúp bạn nhận thấy sự thay đổi rõ rệt. 

 

 

 


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

147
596 CHIA SẺ, 147 điểm
Congdonglamdep.vn

(Congdonglamdep.vn) ra đời từ năm 2014 với tên gọi ” (Hường Liya) “, với mong muốn đem đến cho tất cả chị em phụ nữ một địa chỉ mua sắm sản phẩm làm đẹp Online uy tín, đảm bảo chất lượng an toàn

Hãy thảo luận cùng Cộng Đồng!

error: Alert: Content is protected !!