Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày


Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của không chỉ những chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng đối mặt với điều này. Những lớp mỡ thừa nơi vòng 2 làm vóc dáng của bạn trở nên xấu xí làm bạn kém tự tin. Với 6 Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày hiệu quả trong bài viết này sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng tuyệt vời nhanh chóng.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả mỗi sáng
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả mỗi sáng

Bài tập chống đẩy giảm mỡ nhanh

Chống đẩy là bài tập không chỉ giúp giảm béo mà còn giúp ngực nở nang và làm cho cơ bắp thêm săn chắc hơn. Bên cạnh đó, khi bạn thường xuyên thực hiện động tác này sẽ giúp cải thiện hiệu quả tình trạng sức khỏe, mang đến tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc hơn. Lưu ý, khi thực hiện bài tập này bạn cần gồng cứng cơ bụng lại thì mới có thể nâng cao hiệu quả giảm mỡ bụng.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nằm sấp xuống sàn, hai mũi chân chạm đất làm trụ và giữ lưng thẳng, 2 tay để rộng hơn vai.

Bước 2: Bắt đầu hít vào đồng thời bạn tiến hành hạ thấp thân mình xuống đất và sao cho khuỷu tay hình thành góc 90 độ với ngực của bạn thì dừng lại. Lưu ý, bạn nên giữ khuỷu tay sao cho gần với cơ thể của bạn.

Bước 3: Bạn thở ra và đẩy cơ thể mình lên bằng cách sử dụng lực cánh tay của mình, thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp chống đẩy khoảng từ 10-12 cái.

Giúp vòng eo thon gọn bằng động tác gập bụng
Giúp vòng eo thon gọn bằng động tác gập bụng

Bài tập gập bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Vòng eo thừa mỡ, chảy xệ làm bạn mất đi sự tự tin khi diện những bộ váy ôm sát eo? Bạn đừng lo lắng chỉ cần áp dụng Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày bằng cách gập bụng này sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Hơn nữa, những động tác tập lại vô cùng dễ dàng và bạn có thể thực hiện ngay lập tức mà không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nên lót một tấm thảm xuống sàn trước khi thực hiện. Sau đó, bạn tiến hành nằm thẳng người 2 chân duỗi thẳng và đưa 2 tay để ở sau gáy.

Bước 2: Bắt đầu tiến hành đẩy cơ thể lên từ nằm chuyển sang tư thế ngồi tuy nhiên vẫn giữ 2 chân duỗi thẳng. Bạn thực hiện động tác này lặp đi lặp lại từ 10 – 15  lần để đạt được hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng đứng lên ngồi xuống bằng một chân

Thực hiện bài tập đứng lên ngồi xuống bằng một chân giúp bạn gia tăng sức mạnh cơ đùi đồng thời cân bằng năng lượng dư thừa trong cơ thể. Đây được xem là phương pháp giảm cân siêu tốc phù hợp đối với các chị em thường ngồi 1 chỗ trong văn phòng.

Cách thực hiện:

Bạn đứng thẳng người sau đó đưa 1 chân lên phía trước đồng thời giữ nguyên nó và hạ thấp trọng tâm người sao cho mông chạm đất, tay giữ không chạm sàn. Tốt nhất bạn nên giữ nguyên tư thế này từ 2-3 giây và dùng chân trụ để đứng lên. Bạn có thể thực hiện 5-10 lần/1 chân sau đó nghỉ 1 phút rồi mới thực hiện hiệp thứ 2.

Lưu ý: bạn nên thường xuyên thực hiện động tác này để đạt được hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt, sau một thời gian thực hiện bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt ở vòng eo, bắp chân sẽ săn chắc hơn.

Bài tập đứng vặn mình

Động tác thể dục đứng vặn mình ngoài việc giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn còn giúp cho cột sống thêm chắc khỏe. Bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện những động tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao này chắc chắn sẽ lấy lại vóc dáng hoàn hảo trong một ngày không xa.

Động tác này được thực hiện này như sau:

Bước 1: Bạn đứng 2 chân rộng bằng vai tiếp theo 2 tay mở rộng ra sau đó giơ lên cao.

Bước 2: Đưa 2 tay xuống ngực và xoay người về phía bên trái đồng thời co chân trái lên.

Bước 3: Hạ chân xuống và giơ 2 tay lên cao. Sau đó bạn tiến hành thực hiện tương tự với chân còn lại, thời gian thực hiện khoảng 10 phút với mỗi bên chân 5 lần.

Bài tập thể dục đá gối giúp giảm mỡ bụng 
Bài tập thể dục đá gối giúp giảm mỡ bụng

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày với động tác đá gối

Đá gối được xem là động tác hiệu quả giúp giảm mỡ bụng vào mỗi sáng. Với việc thực hiện động tác này cơ thể bạn sẽ nóng lên và đốt cháy mỡ thừa bên cạnh đó còn giúp tay chân trở nên săn chắc.

Cách thực hiện:

Bước 1: Hai chân giang rộng bằng vai, đưa 2 tay co lại phía trước ngực, đầu gối hơi cong.

Bước 2: Xoay người về phía bên trái bên cạnh đó co chân trái lên đến ngang bụng giữa 2 khuỷu tay sau đó hạ chân xuống và tiếp tục thực hiện như thế.

Bạn nên thực hiện này khoảng 30 lần mỗi bên chân và lặp đi lặp lại ít nhất 5 lần, mỗi lần nghỉ 1 phút. Nếu bạn chưa quen hãy thực hiện động tác chậm và ít thôi sau đó tăng dần lên để nhận được hiệu quả nhanh chóng.

Bài tập lắc hông giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Bài tập lắc hông giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập lắc hông

Lắc hông là Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày đơn giản giúp bạn cải thiện vòng 2 săn chắc đáng kể. Hơn nữa, thực hiện bài tập này thường xuyên còn giúp bạn có được một cơ thể dẻo dai mà không tốn quá nhiều thời gian.

Cách thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên bạn giang rộng 2 chân đưa bàn chân về phía trước.

Bước 2: Tiếp theo bạn đưa 2 tay chống hông sau đó lắc qua trái, qua phải đồng thời tay trái lên cao tay phải xuống và ngược lại theo nhịp, 2 lần 8 nhịp trong 10 phút.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày với động tác Plank

Bài tập plank
Bài tập plank

Động tác Plank nhìn vô cùng đơn giản nhưng chỉ có ai từng thực hiện động tác này mới thấy nó khó khăn thế nào. Nhưng nếu bạn thực hiện được thì động tác Plank sẽ giúp bạn giảm được mỡ bụng một cách nhanh chóng. Bài tập này cũng phù hợp với những người mới bắt đầu tập luyện bởi bạn chỉ cần giữ nguyên một tư thế.

Khi thực hiện động tác Plank bạn cần tạo 1 đường thẳng từ vai đến mắt cá chân, nâng đỡ toàn bộ cơ thể bẳng khuỷu tay và các đầu ngón chân. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý nghiêng nhẹ xương chậu về phía sau để phần lưng dưới được thẳng. Chú ý khi thực hiện không để cho lưng cong làm vẹo cột sống.

Bạn nên thực hiện động tacs này ít nhất từ 2 – 5 phút.

Tư thế leo núi Mountain Climber

Bài tập này giúp kéo cơ bụng để bảo vệ cột sống, đốt cháy calo giúp giảm mỡ bụng cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp phát triển cơ bụng của bạn.

Để thực hiện động tác này bạn nằm úp xuống sàn, hai tay nâng đỡ cơ thể thể, một chân duỗi thẳng, 1 chân co gối. Bạn thực hiện động tác bật nhảy sao cho một chân co, một chân duỗi giống như đang leo lên lúi.

Thời gian thực hiện động tác này nên từ 3 – 5 phút/hiệp.

Bài tập Dead bug

Với bài tập này bạn nằm ngửa trên sàn, giơ hai cánh tay hướng lên trần nhà và mở rộng hai tay. Lần lượt co đầu gối chân phải lên đồng thời hạ tay trái xuống thấp quá đầu. Sau đó đổi sang chân trái và tay phải. Chân phải co thì chân trái duỗi và ngược lại.

Bạn lưu ý với chân co, cẳng chân tạo thành góc 90 độ so với mặt sàn còn chân duỗi bạn duỗi thẳng nhưng không để chạm đất.

Thời gian thực hiện động tác này trong khoảng từ 3 – 5 phút.

Bài tập Standing side crunch

Bài tập Standing side crunch
Bài tập Standing side crunch

Với bài tập này bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu, bất cứ không gian nào. Tuy nhiên, bạn nên tập ở nơi không gian thoáng đãng để bài tập được hiệu quả. Các bước thực hiện bài tập này như sau:

Bước 1: Bạn đứng thẳng người trên sàn, hai chân mở rộng bằng vai. Hai cánh tay giơ lên đặt hai lòng bàn tay vào sau đầu.

Bước 2: Bạn nâng đầu gối phải lên cao, cùng lúc đó hạ khuỷu tay phải xuống thấp sau cho đầu gối chân phải và cùi chỏ chạm vào nhau. Sau đó trở về tư thế ban đầu rồi nhanh chóng đổi bên.

Bạn nên thực hiện động tác này 2 hiệp, mỗi hiệp 10 lần mỗi bên.

Bài tập Crunch

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là bài tập Crunch. Với bài tập này bạn cần ở trong tư thế nằm ngửa trên sàn, nâng vùng thân trên bao gồm lưng, vai và đầu lên cao, co hai chân, lòng bàn chân chạm sàn. Bạn lưu ý khi thực hiện bài tập này cần đẩy thân trên lên càng sát với chân càng tốt. Có như vậy các nhóm cơ bụng dưới mới được tác động mạnh góp phần làm săn chắc và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn nằm ngửa trên sàn sao cho thật thoải mái, co hai chân lên và lòng bàn chân chạm sàn.

Bước 2: Bạn siết cơ bụng thật chặt, nâng đầu và ngực lên sao cho tạo thành một góc vuông góc với sàn rồi trở về tư thế ban đầu.

Bạn nên thực hiện bài tập này 2 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

Trong suốt quá trình tập luyện bạn hãy cố gắng nâng phần lưng lên cao khỏi sản. Nếu không có thảm tập bạn có thể nằm trên mặt sàn phẳng, không gồ ghề để không làm ảnh hưởng đến cột sống. Hai cánh tay chỉ đặt hờ sau gáy, tuyệt đối không dùng tay để kéo đầu và cổ, làm vậy sẽ ảnh hưởng đến đốt sống cổ.

Bài tập Side crunch

Bài tập Side crunch
Bài tập Side crunch

Bài tập Side crunch tác động trực tiếp lên vùng cơ bụng giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được mỡ thừa vùng bụng. Chăm chỉ tập luyện, sau 7 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Với bài tập này bạn cần thực hiện theo 4 bước như sau:

Bước 1: Bạn nằm nghiêng người trên mặt sàn, hai chân chồng lên nhau.

Bước 2: Tay phải đưa lên đằng sau đầu, tay trái ôm lấy ngang bụng.

Bước 3: Nâng đầu và tay phải lên càng cao càng tốt rồi gập cơ xiên.

Bước 4: Trở về tư thế ban đầu như ở bước 1.

Bạn nên thực hiện động tác nay 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần mỗi bên. Với bài tập này bạn thực hiện một cách từ từ, không cần nhanh.

Bài tập Side Bridge

Nếu bạn muốn đốt cháy mỡ bụng trong vòng 7 ngày thì không thể bỏ qua được bài tập Side Bridge này. Không chỉ loại bỏ được mỡ thừa mà bài tập này còn giúp đẩy các múi cơ nhanh chóng phát triển.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn tạo tư thế plank bên, dùng cẳng tay trái để nâng đỡ cơ thể. Chống tay phải lên hông. Có thể duỗi thẳng chân hoặc co hai đầu gối lên.

Bước 2: Bạn từ từ hạ phần hông xuống nhưng không để hông chạm sàn. Tiếp đến bạn trở về tư thế ban đầu. Trong suốt quá trình thực hiện bài tập này bạn cần giữ cho cơ bụng được căng cứng.

Trên đây là những Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trong 7 ngày đơn giản, hiệu quả, dễ dàng thực hiện. Nếu bạn là người không thích thức sớm để tập thể dục thì có cách giảm mỡ bụng vô cùng đơn giản bằng cách sử dụng các loại trà giảm cân an toàn của Hường Liya Shop.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

1054
744 CHIA SẺ, 1054 điểm
Dương Đình Chiến
Tớ là Chiến (10 năm về trước Chiến 19 Tuổi). Tớ yêu làm Marketing về mỹ phẩm làm đẹp, mong muốn xây dựng cộng đồng làm đẹp được nhiều bạn bè yêu mến. Hiện tại Tớ đang làm chân sai vặt Tại shop(Marketing, Quảng cáo, Đóng hàng, Thi thoảng làm shipper). Hãy kết bạn facebook với tớ Tại đây
error: