Bài tập yoga giảm mỡ bụng 1 hiệu quả


59
15 CHIA SẺ, 59 points

Bụng mỡ khiến bạn không tự tin về vóc dáng của mình, đây cũng là điểm nhiều người chú ý khi tình cờ gặp bạn. Vì bụng là vùng tích dễ dàng tích tụ mỡ nên dù bạn đã thử nhiều cách vẫn chưa giảm mỡ bụng hiệu quả. Với Bài tập yoga giảm mỡ bụng 1 hiệu quả sau đây phần mỡ thừa trên vùng bụng của bạn sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Tập yoga giảm mỡ bụng
Tập yoga giảm mỡ bụng

Yoga giảm mỡ bụng tư thế rắn hổ mang

Không chỉ làm săn chắc cơ bụng tư thế này còn có tác dụng với phần lưng và phần cơ thể phía trên. Lưng của bạn sẽ được tăng thêm sức mạnh, phần xương sống cũng có thể linh hoạt và uyển chuyển hơn.

Yoga tư thế rắn hổ mang giảm mỡ bụng hiệu quả
Yoga tư thế rắn hổ mang giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách thực hiện như sau:

Bạn từ từ nằm sấp người xuống sàn với tư thế 2 chân duỗi thẳng. Nâng 2 tay lên đặt dưới vai, bàn tay úp xuống nền nhà. Nâng đầu nhìn thẳng, cằm có thể hơi chạm sàn, các ngón chân tự động úp xuống sàn. Hít một hơi thật sâu, dùng lực ở tay đẩy phía trên thân người lên cao. Giữ tư thế trong thời gian 20 – 30 giây tùy thuộc vào khả năng chịu đựng của bạn.

Sau đó từ từ thở ra và cho cơ thể trở về vị trí nằm như ban đầu. Nghỉ 15 giây và lặp lại động tác 5 lần trong mỗi bài tập hàng ngày. Lưu ý, nếu bạn có vấn đề về xương sống thì không thể tập được tư thế này.

Xem thêm: Top 10 loại trà giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Yoga giảm mỡ bụng tư thế cánh cung

Tư thế này chắc hẳn không quá xa lạ với mọi người nữa, nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng cách. Tư thế này chủ động massage vùng bụng, làm săn chắc cơ bụng cho bạn một vùng bụng đẹp. Ngoài ra nó còn có tác dụng chống táo bón, giúp bạn cải thiện hệ thống tiêu hóa.

Yoga tư thế cánh cung mang giảm mỡ bụng hiệu quả
Yoga tư thế cánh cung mang giảm mỡ bụng hiệu quả

Thực hiện tư thế cánh cung Yoga giảm mỡ bụng 1 như sau:

Nằm sấp để chuẩn bị, hít thở đều. Đưa 2 tay sang 2 bên, chân duỗi thẳng và thả lỏng cơ thể. Từ từ cao 2 đầu gối lên, 2 tay đưa ra sau chạm vào mắt cá chân, ngẩng đầu lên và hít thở sâu. Bạn cần giữ tư thế từ 15 đến 30 giây, thực hiện 5 lần cho mỗi bài tập.

Yoga giảm mỡ bụng tư thế con thuyền

Tư thế này giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa quanh eo hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện phần lưng và chân.

Yoga tư thế con thuyền mang giảm mỡ bụng hiệu quả
Yoga tư thế con thuyền mang giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách thực hiện như sau:

Bạn nằm ngửa, 2 chân duỗi thẳng khép kín. Hít sâu đồng thời nâng 2 chân lên không được cong gối. 2 bàn tay cố gắng chạm tới các ngón chân, giữ cơ thể một góc 45 độ. Giữ nguyên 15 giây và hít thở bình thường, sau đó thở ra nhẹ nhàng và đưa cơ thể về vị trí ban đầu. Động tác cần lặp lại 5 lần và nghỉ 15 giây mỗi lần nghỉ.

Yoga giảm mỡ bụng tư thế thuyền nhỏ

Tư thế yoga này không chỉ làm giảm mỡ ở vùng bụng mà còn đốt cháy mỡ ở đùi và hông của bạn. Thực hiện tư thế này còn làm cho phần ruột kết được xoa dịu và góp phần điều hòa lượng axit dạ dày, cải thiện sự trao đổi chất.

Yoga tư thế thuyền nhỏ mang giảm mỡ bụng hiệu quả
Yoga tư thế thuyền nhỏ mang giảm mỡ bụng hiệu quả

Thực hiện như sau:

Bạn nằm ngửa hai chân duỗi thẳng, 2 tay đặt bên hông. Bắt đầu cong hai đầu gối lên và thở ra, từ từ kéo gối về phía ngực hít thở đều. Hai tay ôm chân để giữ cố định, tiếp tục nâng đầu lên để cằm chạm vào đầu gối. Cố gắng giữ tư thế này khoảng 1 phút, rồi nhẹ nhàng cho cơ thể về vị trí nằm ngửa như ban đầu. Nghỉ 15 giây và lặp lại động tác 5 lần.

Lưu ý khi tập yoga giảm mỡ bụng 1

Bạn nên tập những tư thế trên vào buổi sáng và mỗi ngày 1 lần để đạt hiệu quả cao. Nếu bạn quá bận thì có thể tập 3-4 lần/tuần nhưng tác dụng giảm mỡ sẽ chậm hơn. Cách tập yoga giảm mỡ bụng 1 như trên yêu cầu bạn cần phải kiên trì và giành thời gian luyện tập thường xuyên.

Khi tập phải thả lỏng cơ thể và tinh thần, bài tập quan trọng ở tư thế đúng và hít thở đều. Bạn không cần quá nóng vội, các động tác và phải được thực hiện chậm rãi và chuẩn chỉnh.

Đối với những người quá bận rộn với công việc gia đình và bên ngoài thì có thể lựa chọn cách giảm mỡ bụng khác. Để giảm được lượng mỡ bụng tích tụ lâu ngày bạn có thể sử dụng các sản phẩm trà giảm cân an toàn và tiện lợi. Thay vì phải tập luyện bài tập yoga giảm mỡ bụng 1 như trên hàng ngày thì bạn chỉ cần uống trà. Các sản phẩm trà đã được chế biến và đóng gói sẵn, bạn chỉ cần pha với nước nóng là có thể sử dụng ngay mà không tốn nhiều thời gian.

Trên thị trường đang có rất nhiều loại trà giảm cân khác nhau có mang lại hiệu quả tốt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn được sản phẩm chất lượng vì nhiều nơi muốn thu được lợi nhuận cao đã sử dụng hàng kém chất lượng cho khách hàng. Để có sản phẩm chất lượng thì bạn có thể tham khảo một số loại trà trong link sau:

https://congdonglamdep.vn/tra-giam-can.html

Qua bài tập yoga giảm mỡ bụng 1 trên đây bạn sẽ có thể loại bỏ phần mỡ thừa ở vùng bụng và có được vóc dáng đẹp hơn. Nếu bạn muốn trở nên tự tin và có được vòng 2 đẹp thì hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ CỦA BẠN!

59
15 CHIA SẺ, 59 points

CHÚNG TÔI LUÔN LUÔN CHÂN TRỌNG Ý KIẾN ĐÓNG GÓP CỦA BẠN

error: Alert: Content is protected !!