Bài thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất


148
601 CHIA SẺ, 148 điểm

Bụng là nơi dễ bị tích tụ mỡ thừa rất trên cơ thể. Nó không chỉ khiến bạn trở nên mất tự tin mà còn gây cho bạn nhiều khó khăn trong việc lựa chọn quần áo. Bạn cũng biết, tập thể dục là cách giúp bạn loại bỏ được mỡ thừa nhanh nhất. Tuy nhiên, bạn cần biết lựa chọn bài tập thể dục sao cho phù hợp. Để giúp bạn có lựa chọn đúng, dưới đây chúng tôi sẽ chỉ là cho bạn những bài thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

1. Bài tập gập bụng ngược reverse crunch

Bài tập gập bụng ngược reverse crunch
Bài tập gập bụng ngược reverse crunch

Bài tập này tác động lên nhóm cơ bụng dưới giúp bạn giảm được vùng mỡ thừa ở bụng dưới một cách nhanh chóng. Cách thực hiện bài tập này đơn giản như sau:

  • Đầu tiên bạn nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng hai chân. Thả lỏng hai cánh tay dưới sàn, úp hai lòng bàn tay xuống dưới mặt sàn. Giữ cho hai cánh tay cố định trong suốt bài thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất này nhé.
  • Từ từ nâng hai chân lên khỏi sàn sao cho phần đùi vuông góc với sàn còn hai cẳng chân song song với mặt sàn. Bạn lưu ý luôn giữ cho hai chân sát vào nhau.
  • Tiếp theo bạn hít vào đồng thời dồn trọng lực về phía cánh tay để nâng phần hông lên khỏi mặt sàn. Bạn cũng nâng phần cẳng chân lên và hướng mũi chân lên trần nhà.
  • Thở ra, hạ hông xuống, hạ chân về tư thế như ở bước 2.

Với bài tập này bạn nên thực hiện 10 – 15 lần. Sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy vùng bụng trở nên săn chắc hơn rất nhiều.

2. Động tác cắt kéo scissors exercise

Động tác cắt kéo scissors exercise
Động tác cắt kéo scissors exercise

Động tác này sẽ tác động đến vùng bụng dưới, mông và đùi. Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Đầu tiên bạn cũng nằm ngửa trên sàn giống như động tác gập bụng ngược. Duỗi thẳng hai chân và hai bàn tay đặt xuống phía dưới lưng để tránh việc luyện tập làm lưng bị đau.
  • Từ từ nâng chân lên cách mặt đất khoảng chừng 30cm. Bạn siết chặt cơ bụng lại, đây sẽ là vị trí bắt đầu.
  • Tiếp theo bạn di chuyển hai chân bắt chéo qua nhau.
  • Lặp đi lặp lại động tác này trong khoảng 30 giây sau đó nghỉ 10 giây rồi lại tiếp tục thực hiện. Bạn nên thực hiện bài tập này khoảng 3 – 5 lần.

Chăm chỉ luyện tập động tác này bạn không chỉ giảm được mỡ bụng mà vùng đùi và vùng bắp chân cũng trở nên săn chắc hơn.

3. Bài tập Elbow to knee crunch

Bài tập Elbow to knee crunch
Bài tập Elbow to knee crunch

Bài tập này sẽ tác động lên vùng bụng trên và vùng bụng dưới. Cách thực hiện như sau:

  • Đầu tiên bạn nằm ngửa trên sàn. Co hai chân lên để lòng bàn chân chạm sàn. Đặt hai tay sau đầu và nâng phần vai khỏi mặt đất.
  • Dồn trọng lực vào cơ bụng để nâng phần người trên lên. Lần lượt nhấc từng chân lên sao cho đầu gối của chân này chạm vào khuỷu tay của tay kia.
  • Thực hiện bài tập này liên tục trong vòng 30 giây, nghỉ 10 giây rồi thực hiện tiếp khoảng 3 – 5 lần nữa.

Khi bạn thực hiện động tác này, phần cơ bụng sẽ được kích thích hoạt động. Lúc mới tập, bạn có thể thực hiện chậm để cơ thể dần thích nghi với động tác này. Nó có thể khiến bạn mỏi cơ trong thời gian đầu tập luyện nhưng khi đã quen rồi bạn sẽ cảm thấy đơn giản hơn nhiều. Cùng với việc tập luyện, bạn có thể kết hợp sử dụng với trà giảm cân để làm tăng thêm hiệu quả giảm mỡ bụng.

4. Tư thế tấm ván Diagonal Plank

Tư thế tấm ván Diagonal Plank
Tư thế tấm ván Diagonal Plank

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về các động tác plank thì chắc hẳn bạn cũng biết chúng rất hiệu quả. So với các bài tập giúp giảm cân khác, động tác này giúp làm nóng và đốt cháy phần mỡ bụng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, thể lực của cơ thể cũng tăng lên đáng kể. Chính vì vậy người ta vẫn nói 1 phút tập plank hiệu quả tương đương với 60 cái gập bụng.

  • Bạn nằm sấp, hai bàn tay, hai bàn chân chống xuống sàn. Dồn lực vào hai tay và hai chân để nâng đỡ cơ thể lên.
  • Phần đầu, lưng bạn giữ cho thẳng hàng. Ngửa mặt, hai mắt nhìn thẳng về phía trước.
  • Bạn nâng tay phải và chân trái lên đồng thời hít vào. Bạn lưu ý vẫn phải giữ cho hông và vai nằm trên một đường thẳng.
  • Thở ra, hạ tay phải chân trái xuống rồi lại hít vào và đổi bên.
  • Bạn nên thực hiện động tác này 3 – 5 lần và mỗi bên giữ khoảng 30 giây.

Nếu chăm chỉ tập bài thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất này bạn sẽ có một vóc dáng thon gọn đến bất ngờ.

5. Xoay người kiểu Nga Russian twist

Xoay người kiểu Nga Russian twist
Xoay người kiểu Nga Russian twist

Bài tập này sẽ tác động lên vùng bụng trên và hai bên eo. Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Bạn ngồi xuống sàn, co gối để úp hai bàn chân xuống sàn. Bạn ngả lưng về phía sau đến khi nào cảm thấy bụng được siết chặt thì dừng lại. Hai tay duỗi thẳng về phía trước, đan các ngon tay vào nhau.
  • Bạn lần lượt xoay người sang trái, quay người sang phải. Bạn chú ý xoay cả phần eo và vai chứ không xoay nguyên tay nhé.
  • Sau khi xoay khoảng 20 lần thì có thể nghỉ một chút. Nên thực hiện đủ 3-5 lượt để bài tập đạt hiệu quả tốt nhất.

Mỗi ngày bạn có thể kết hợp cả 5 bài thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất trên đây bạn sẽ thấy mỡ bụng bị đánh bay lúc nào không hay. Trước khi bắt đầu bạn hãy đo vòng bụng của mình và đo lại sau khi tập luyện khoảng 1 tuần xem hiệu quả đến đâu nhé.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

148
601 CHIA SẺ, 148 điểm
Congdonglamdep.vn

(Congdonglamdep.vn) ra đời từ năm 2014 với tên gọi ” (Hường Liya) “, với mong muốn đem đến cho tất cả chị em phụ nữ một địa chỉ mua sắm sản phẩm làm đẹp Online uy tín, đảm bảo chất lượng an toàn

Hãy thảo luận cùng Cộng Đồng!

error: Alert: Content is protected !!