Bài thể dục giảm mỡ bụng siêu nhanh


57
57 điểm

Dân văn phòng hay những người bận rộn thường không có thời gian để tới phòng tập. Họ cũng có nhiều thời gian cho việc tự luyện tập. Mỗi lúc tranh thủ 5 – 10 phút thì liệu có đủ để họ tập luyện giảm cân, giảm mỡ bụng hay không? Câu trả lời là có. Với những bài thể dục giảm mỡ bụng siêu nhanh dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo ngại đến vấn đề thời gian nữa. Kiên trì tập luyện bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, chỉ trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

1. Bài tập giảm mỡ bụng kiểu ngồi xổm

Bài tập ngồi xổm
Bài tập ngồi xổm

Chỉ với 3 bước cực kì đơn giản, bạn sẽ thấy mỡ bụng được đẩy lùi đồng thời vòng 3 cũng trở nên săn chắc hơn.

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai, đưa hai tay về trước thẳng trước ngực, nắm hai bàn tay lại.
  • Bước 2: Bạn hít vào đồng thời hạ người xuống ở tư thế như đang ngồi trên ghế. Mông và chân vuông góc với nhau.
  • Bước 3: Giữ tư thế này trong khoảng 3 giây rồi thở ra và trở về tư thế ban đầu.

Với bài tập này bạn nên thực hiện từ 15 – 20 lần. Bài tập này không cần đến dụng cụ bổ trợ, không tốn thời gian và cũng không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Bạn thậm chí có thể thực hiện ngay trong giờ làm việc để giảm bớt căng thẳng của công việc.

2. Bài thể dục giảm mỡ bụng siêu nhanh với ghế

Để thực hiện bài tập này bạn cần có một chiếc ghế có tựa. Đó có thể chính là chiếc ghế mà bạn vẫn ngồi hàng ngày để làm việc. Bài tập này bao gồm một vài động tác như co chân, giãn gối, nghiêng người. Nếu bạn kết hợp bài tập này cùng với việc uống trà giảm cân thì hiệu quả sẽ tăng lên gấp đôi, thậm chí gấp 3 so với việc bạn chỉ tập luyện không.

Còn bây giờ chúng ta hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu các động tác giảm mỡ bụng với ghế nhé.

– Động tác co chân

Động tác co chân
Động tác co chân
  • Bước 1: Bạn ngồi thẳng lưng trên ghế như bình thường nhưng không tựa lưng vào ghế, vòng 2 tay ra phía hông chống tay xuống mặt ghế.
  • Bước 2: Đưa hai chân lên duỗi thẳng sao cho chân tạo với lưng một góc 90 độ. Bạn chú ý phải luôn giữ thẳng lưng và không để lưng chạm ghế.
  • Bước 3: Hít vào đồng thời hai chân gập gối. Thở ra hai chân duỗi thẳng như ở bước 2.

Lặp đi lặp lại động tác này 10 lần trước khi chuyển sang động tác tiếp theo.

– Động tác giãn gối

Động tác giãn gối
Động tác giãn gối

Động tác tiếp theo trong bài tập thể dục giảm mỡ bụng với ghế là giãn gối. Bạn hãy chú ý thực hiện theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: Ngồi thẳng lưng trên ghế, hai tay chống lên mặt ghế.
  • Bước 2: Hít vào đồng thời nâng chân phải lên song song với mặt sàn.
  • Bước 3: Giữ tư thế trên khoảng 3 giây rồi thở ra đồng thời thu chân về vị trí ban đầu. Tiếp tục hít vào và nâng chân trái lên.

Thực hiện với cả 2 bên chân từ 10 – 20 lần thì kết thúc động tác, chuyển qua động tác kế tiếp. Cũng như động tác trên bạn cần luôn giữ thẳng lưng nhưng không để lưng chạm ghế. Chỉ với 5 phút mỗi ngày không chỉ mỡ bụng giảm mà còn giảm được tình trạng đau mỏi chân, chuột rút.

– Động tác nghiêng người

Động tác nghiêng người
Động tác nghiêng người
  • Bước 1: Ngồi thẳng lưng trên ghế, vòng hai tay ra sau gáy và đan hai tay vào nhau.
  • Bước 2: Hít vào đồng thời nghiêng toàn bộ phần thân trên sang bên phải, kéo căng phần hông bên trái. Thở ra và trở về tư thế ban đầu.
  • Bước 3: Hít vào đồng thời nghiêng toàn bộ phần thân trên sang bên trái, kéo căng phần hông bên phải. Thở ra và trở về tư thế ban đầu.

Bạn nên lặp đi lặp lại động tác này cho cả hai bên khoảng 10 – 15 lần.

3. Giảm mỡ bụng siêu nhanh với động tác yoga

Những động tác yoga nhìn thì có vẻ như khá nhẹ nhàng nhưng lại giúp đốt cháy calo rất nhanh. Vì vậy nếu bạn muốn giảm mỡ bụng thì đừng bỏ qua động tác yoga nhé.

– Ngồi thiền

Ngồi thiền
Ngồi thiền

Ngồi thiền là động tác vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần ngồi khoanh chân trên nền nhà, hai tay đặt lên đầu gối, nhắm mắt lại và hít thở sâu trong khoảng 10 phút. Tuy nhiên, hãy giữ cho xương sống, đầu và cổ nằm trên một đường thẳng. Đây là động tác quan trọng trước khi bắt đầu các động tác yoga khác. Bạn có tin không, chỉ ngồi thiền như vậy cũng giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng đấy.

– Tư thế con mèo

Tư thế con mèo
Tư thế con mèo
  • Bước 1: Giữ người ở tư thế như đang bò, lưng thẳng, hai tay chống xuống sàn, gối mở rộng bằng vai. Trọng lực cơ thể dồn xuống hai đầu gối và hai bàn tay.
  • Bước 2: Hít sâu, từ từ ngửa cổ lên và cong lưng xuống sâu nhất có thể. Giữ ở tư thế này từ 15 – 30 giây sau đó thở mạnh ra đồng thời hạ thấp đầu xuống, cong lưng lên, kéo căng cơ bụng.

Với động tác này bạn thực hiện khoảng 10 lần.

Mỗi bài thể dục giảm mỡ bụng siêu nhanh như trên chỉ chiếm của bạn khoảng 5 – 10 phút mỗi ngày nhưng có khi lại mang đến hiệu quả bằng cả tiếng đồng hồ ở phòng tập. Kết hợp thêm với trà giảm cân nữa thì chẳng mấy mà lại có vòng 2 phẳng lỳ như siêu mẫu. Nếu bạn không tin thì hãy tự mình trải nghiệm ngay từ hôm nay nhé.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

57
57 điểm
error: Alert: Content is protected !!