Cách giảm cân trong 3 ngày


131
595 CHIA SẺ, 131 điểm

Chắc hẳn có nhiều lần các bạn phải giảm cân nhanh chóng để phục vụ các trường hợp như mặc váy đẹp hơn, mặc bikini, đi ăn cưới,… Tuy nhiên các bạn không biết phương pháp nào mang đến hiệu quả tức thì. Vậy các bạn hãy tham khảo những thông tin về cách giảm cân trong 3 ngày dưới đây để chọn lựa được cách thức giảm phù hợp.

Thực hiện chế độ ăn kiêng hiệu quả trong 3 ngày

Có rất nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau để các bạn thực hiện và mang đến kết quả giảm cân. Nhưng với những người muốn giảm cân cấp tốc thì chúng tôi xin giới thiệu đến với các bạn về cách giảm cân trong 3 ngày với chế độ ăn uống 3 Day Diet. Để có thể có được kết quả như mong đợi thì các bạn hãy thực hiện chế độ này một cách nghiêm ngặt. Sau đây là thực đơn ăn kiêng cho 3 ngày.

Cách giảm cân trong 3 ngày bằng chế độ ăn kiêng nghiêm khắc
Cách giảm cân trong 3 ngày bằng chế độ ăn kiêng nghiêm khắc

Thực đơn ngày thứ nhất

  • Bữa sáng: Các bạn có thể sử dụng 1 tách cà phê (250 ml) hay trà không đường. Cùng với đó, bạn hãy ăn 1 lát bánh mì đen kết hợp với 30ml bơ đậu phộng (khoảng 2 muỗng) và nửa quả bưởi.
  • Bữa trưa bao gồm 1 tách cà phê hay trà không đường (250 ml). Các bạn sử dụng thêm thức ăn gồm 1 lát bánh mì đen và nửa lon cá ngừ.
  • Bữa tối chủ yếu với rau, hoa quả và thịt. Các bạn có thể sử dụng 85 gram thịt (có thể dùng bất cứ loại thịt nào bạn muốn nhưng chúng tôi khuyến khích ăn ức gà, cá hoặc thịt bò). Sử dụng thêm 340 gram đậu xanh, nửa quả chuối, 1 quả táo và kem vani (250 ml).

Thực đơn ngày thứ 2

  • Bữa sáng: 1 quả trứng luộc kết hợp 1 lát bánh mì đen. Thêm vào đó, bạn hãy bổ sung nửa quả chuối để tăng dinh dưỡng, năng lượng.
  • Bữa trưa: 1 quả trứng luộc ăn kèm với 20 gram khoai lang (luộc hoặc nướng tùy thích). Bạn sử dụng thêm 250 ml phô mai trong bữa này.
  • Bữa tối bao gồm 2 hot dogs (không có bánh) kết hợp với hoa quả và rau như 340 gram bông cải xanh, 170 gram cà rốt và nửa quả chuối. Thực phẩm cuối cùng của thực đơn là 120 ml kem vani.
Thực đơn mỗi ngày thường có ít tinh bột và chủ yếu là rau quả, protein
Thực đơn mỗi ngày thường có ít tinh bột và chủ yếu là rau quả, protein

Thực đơn ngày thứ 3

  • Bữa sáng: Các bạn có thể ăn 1 quả táo, 1 lát phô mai Cheddar và thêm 20 gram khoai lang.
  • Bữa trưa: Bạn sẽ sử dụng 1 quả trứng luộc cùng với 1 lát bánh mì đen nướng.
  • Bữa tối: Bạn có các loại thực phẩm như 340 gram cá ngừ, bửa quả chuối và 250 ml kem vani.

Có thể nói rằng đây là một thực đơn vô cùng khắc nghiệt mà không phải ai cũng có thể thực hiện nhưng nếu bạn thực hiện được đúng thì sẽ có kết quả như mong đợi. Ngoài chế độ 3 Day Diet này thì các bạn còn có thể thử chế độ 3 Day Fast với cách giảm cân 3 ngày bằng uống nước và nạp calo dưới 200. Cách 3 Day Fast sẽ mang đến hiệu quả giảm cân nhanh chóng nhưng lại rất có hại, đặc biệt với những người trẻ, già hay hoạt động nhiều.

Thực hiện tập thể dục, thể thao thường xuyên

Việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn giữ vóc dáng và làm cơ thể săn chắc khi thực hiện chế độ ăn kiêng. Có rất nhiều cách tập để giảm cân nhưng ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến với bạn về 3 cách tập thể dục cho người giảm cân.

Các bài tập Cardio giúp giảm mỡ thừa, calo một cách hiệu quả
Các bài tập Cardio giúp giảm mỡ thừa, calo một cách hiệu quả

Tập các bài Cardio đốt cháy mỡ thừa

Cardio là những bài tập thể dục nhịp điệu, bơi hoặc chạy mang đến hiệu quả đốt cháy calo và mỡ thừa hiệu quả. Một trong những cách giảm cân trong 3 ngày hiệu quả đó chính là tập luyện Cardio trong vòng 70 phút 1 ngày.

Tập nâng tạ

Việc nâng tạ mang đến hiệu quả tốt trong việc tiêu hao mỡ và calo, đặc biệt là các vùng cơ. Vì vậy, tập nâng tạ sẽ giúp cơ thể bạn săn chắc, khỏe khoắn hơn.

Đi bộ hàng ngày

Chỉ là một hoạt động rất đơn giản nhưng đi bộ có thể giúp đốt cháy calo trong cơ thể bạn. Tùy vào lượng bạn nạp vào thì khi bạn đi bộ, tập thể dục 1 tiếng mỗi ngày sẽ có thể giảm số cân khác nhau. 

Đi bộ là một phương pháp giảm cân hiệu quả lâu dài
Đi bộ là một phương pháp giảm cân hiệu quả lâu dài

Giảm lượng nước trong cơ thể 1 thời gian ngắn

Cơ thể con người có 70% tỷ trọng là nước nên việc làm mất nước sẽ giúp các bạn giảm được cân. Sau đây là một số cách để giảm lượng nước trong cơ thể trong một thời gian ngắn.

Hạn chế lượng muối nạp vào

Muối có khả năng giữ nước trong cơ thể nên việc hạn chế ăn muối sẽ giúp bạn có thể giảm được lượng nước đáng kể. Các bạn có thể hạn chế 1 – 1.5 gram natri mỗi ngày để giảm lượng nước.

Trong quá trình giảm cân cần phải uống nhiều nước mỗi ngày
Trong quá trình giảm cân cần phải uống nhiều nước mỗi ngày

Uống nhiều nước

Việc uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể giữ được mức hydrat hóa và rát có lợi cho cơ thể khi muốn giảm cân. 

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đến với các bạn về cách giảm cân trong 3 ngày. Hy vọng những thông tin trên giúp ích cho bạn khi muốn giảm cân một cách nhanh chóng.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

131
595 CHIA SẺ, 131 điểm
Congdonglamdep.vn

(Congdonglamdep.vn) ra đời từ năm 2014 với tên gọi ” (Hường Liya) “, với mong muốn đem đến cho tất cả chị em phụ nữ một địa chỉ mua sắm sản phẩm làm đẹp Online uy tín, đảm bảo chất lượng an toàn

Hãy thảo luận cùng Cộng Đồng!

error: Alert: Content is protected !!