Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ


59
15 CHIA SẺ, 59 points

Các chị em phụ nữ sau sinh thường dễ bị béo bụng, mất đi dáng vóc xinh đẹp của tuổi thanh xuân. Chính vì vậy bạn băn khoăn không biết biết đâu là cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ nhanh nhất? Hãy khám phá ngay một số cách giảm mỡ đơn giản mà cực kỳ dễ thực hiện sau đây nhé!

Giảm mỡ bụng với các nguyên liệu tự nhiên

Giảm mỡ bụng với các nguyên liệu tự nhiên
Giảm mỡ bụng với các nguyên liệu tự nhiên

Cách làm giảm mỡ bụng đầu tiên mà các chị em nên tham khảo chính là phương pháp sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên. Những nguyên liệu này không chỉ dễ tìm kiếm mà còn cực kỳ an toàn với da, thân thiện với sức khỏe. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải tốn kém chi phí mà vẫn có thể giảm được mỡ bụng nhanh chóng từ những nguyên liệu tự nhiên.

Xem thêm: Top 10 loại trà giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Sử dụng muối rang

Muối là một trong những loại thực phẩm không thể thiếu trong căn bếp của bất cứ chị em nào. Chính vì vậy, bạn có thể tận dụng ngay loại thực phẩm này để giảm mỡ bụng. Cách thực hiện rất đơn giản. Trước hết, bạn lấy một lượng muối nhỏ (khoảng 20gr) rang nóng. Sau đó cho lượng muối này vào một túi vải rồi chườm lên bụng cho đến khi muối nguội hẳn.

Bạn có thể thực hiện thêm một lần nữa cách giảm mỡ bụng với muối này khi túi muối nguội hẳn. Chăm chỉ chườm muối rang nóng trong 4 tuần liên tục, bạn sẽ thấy số đo vòng 2 giảm đi rõ rệt. Đặc biệt, ngoài tác dụng giảm cân, muối rang còn giúp cho vùng da được chườm mềm mại hơn.

Giảm mỡ bụng với dầu dừa nhanh chóng

Thoa dầu dừa và massage nhẹ nhàng vùng eo
Thoa dầu dừa và massage nhẹ nhàng vùng eo

Ngoài muối hạt, bạn còn có thể nói tạm biệt mỡ bụng với dầu dừa – một trong những loại dầu khá quen thuộc. Bạn chỉ cần sử dụng từ 3 – 5 giọt dầu dừa thoa lên bụng rồi thực hiện massage nhẹ nhàng, sau 3 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Khi massage vùng bụng, bạn nên thực hiện nhẹ nhàng để dầu dừa có thể thẩm thấu qua da. Mỗi ngày, các chị em chỉ cần massage bụng với dầu dừa khoảng 15 phút.

Massage bụng với rượu gừng

Một cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ hiệu quả nữa mà bạn nên biết chính là sử dụng rượu gừng. Cả gừng và rượu đều nóng nên có thể dễ dàng giúp chị em đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở vùng eo nhanh chóng. Rượu gừng nên được ngâm khoảng 1 tháng trước khi sử dụng để cho hiệu quả tốt nhất. 

Bạn nên tiến hành massage ít nhất 20 phút mỗi ngày cùng rượu gừng để có một vòng eo như ý. Đặc biệt, để mùi rượu không nồng, sau khi massage xong các chị em nên dùng khăn ướt lau bụng. Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện cách giảm mỡ eo này từ 3 – 6 tuần.

Giảm mỡ bụng với các bài tập

Tập luyện để giảm mỡ eo nhanh chóng
Tập luyện để giảm mỡ eo nhanh chóng

Nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, ngoài việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, bạn nên tập luyện thật chăm chỉ. Các bài tập sẽ giúp chị em đốt cháy calo nhiều hơn. Trong đó, 3 bài tập mà bạn nên áp dụng là:

Bài tập Swiss Ball Jackknife

Swiss Ball Jackknife là bài tập với trái bóng cho hiệu quả giảm mỡ eo nhanh chóng nhất. Các bước thực hiện bao gồm:

  • Bước 1: Chuẩn bị tư thế giống tư thế chống đẩy với 2 hay chống thẳng xuống đất. Tuy nhiên, 2 chân thay vì đặt trên nền đất, bạn nên đặt lên trái bóng.
  • Bước 2: Từ từ dùng chân lăn trái bóng ngược lên phía trước rồi lăn bóng trở lại vị trí lúc đầu
  • Bước 3: Lặp lại thao tác trong khoảng 10 phút.

Bài tập Cross – Body Mountain Climbers

Nếu không muốn tập giảm cân với trái bóng, bạn có thể lựa chọn bài tập đốt cháy mỡ bụng Cross – Body Mountain Climbers. Đây là tư thế giống như những người leo núi. Bài tập này không những giúp các chị em giảm mỡ eo hiệu quả mà còn đốt cháy mỡ thừa ở toàn cơ thể nhanh chóng. 

Đầu tiên, bạn cũng thực hiện thao tác chuẩn bị giống như tư thế chống đẩy với mũi chân và 2 tay vuông góc mặt sàn. Sau đó bạn từ từ nâng gối chân trái lên sát với cùi trỏ bên tay phải tạo một đường chéo. Bạn tiếp tục thực hiện tương tự với chân phải và lặp lại động tác trong 15 phút.

Bài tập gập bụng

Bài tập gập bụng giảm mỡ
Bài tập gập bụng giảm mỡ

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, một bài tập được đánh giá là cực kỳ dễ thực hiện và cho hiệu quả cao nhất chính là bài tập gập bụng. Bài tập tác động trực tiếp đến vùng eo nên có thể dễ dàng đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở eo, giúp chị em giảm từ 5 – 7 cm nếu luyện tập chăm chỉ. Các bước thực hiện bao gồm:

  • Bước 1: Nằm ngửa trên sàn sao cho 2 mũi chân hướng lên trên.
  • Bước 2: Đưa hai tay đặt ra sau gáy rồi từ từ gập người ngồi dậy.
  • Bước 3: Trở lại tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện bài tập.

Trên đây là một số cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ nhanh nhất mà các chị em nên bỏ túi cho mình. Bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện các bài tập và massage với các nguyên liệu tự nhiên, vòng eo thon gọn như tuổi thanh xuân sẽ trở lại.

 

 

 


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ CỦA BẠN!

59
15 CHIA SẺ, 59 points

CHÚNG TÔI LUÔN LUÔN CHÂN TRỌNG Ý KIẾN ĐÓNG GÓP CỦA BẠN

error: Alert: Content is protected !!