Cách tập giảm mỡ bụng cho nam


48
48 điểm

Cuộc sống hiện đại khiến bạn bị cuốn theo guồng quay của công việc, đặc biệt là nam giới. Chính vì vậy mà các anh dường như lãng quên việc tập luyện thể dục thể thao lâu dần mỡ sẽ tích lại tạo nên “bụng mỡ.  Bụng mỡ không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi thực hiện top 10 cách tập giảm mỡ bụng cho nam.

Top 10 bài tập bụng mỡ cho nam để nhanh chóng có thân hình 6 múi
Top 10 bài tập bụng mỡ cho nam để nhanh chóng có thân hình 6 múi

Top 10 cách tập giảm mỡ bụng cho nam giúp loại bỏ “bụng bia”

Còn chần chờ gì nữa hãy cùng chúng tôi tìm 10 cách tập giảm mỡ bụng để đánh tan nỗi ám ảnh “bụng bia” đảm bảo bạn sẽ lấy lại chuẩn thân hình 6 múi trong thời gian ngắn nhất.

Chạy cầu thang

Bài tập chạy cầu thang
Bài tập chạy cầu thang

Một trong những cách tập giảm mỡ bụng cho nam là chạy cầu thang. Bài tập này thích hợp đối với những bạn nam ở chung cư hay nhà có cầu thang. Mỗi ngày bạn cần chạy lên, chạy xuống khoảng 5 đến 10 phút mỗi ngày giúp đánh tan bụng mỡ và đốt cháy calo nhanh nhất. 

Gập bụng

Bài tập gập bụng
Bài tập gập bụng

Gập bụng giúp bạn nhanh chóng đốt cháy calo một cách nhanh chóng. Cách thức để tập gập bụng như sau: Bạn nằm ngửa, duỗi thẳng hai tay và hai chân; Tiếp theo bạn hít vào và từ từ đưa chân lên cao, giữ đầu gối luôn thẳng, thở ra rồi từ từ hạ xuống. Bạn cần gập bụng ít nhất 3 đến 5 hiệp, mỗi hiệp khoảng 15 phút để đánh tan mỡ bụng một cách nhanh nhất.

Ép hông

Bài tập ép hông
Bài tập ép hông

Ép hông là một trong những cách tập giảm mỡ bụng cho nam một cách nhanh chóng, tiện lợi. Bạn chỉ cần nằm ngửa người, hai chân từ từ chống lên và để rộng bằng vai. Dùng hai tay từ từ nâng phần bụng, hông lên cho đầu và vai vẫn chạm mặt sàn giữ trong vòng 4 giây rồi tiếp tục lại từ đầu. Bạn nên thực hiện động tác ép hông 15 lần mỗi ngày.

Chạy bộ

Bài tập chạy bộ
Bài tập chạy bộ

Chạy bộ giúp bạn đánh tan bụng mỡ một cách nhanh chóng mà không tốn bất cứ chi phí nào. Ngoài ra, chạy bộ còn tốt cho tim mạch và giúp lưu thông khí huyết. Mỗi ngày bạn nên chạy khoảng 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất.

Động tác chống đẩy

Bài tập chống đẩy
Bài tập chống đẩy

Đối với đấng mày râu thì chắc rằng ai cũng biết thực hiện động tác chống đẩy. Với động tác này, bạn chỉ cần tập liên tục trong vòng 20 phút là đủ. Nếu bạn muốn nhanh chóng đánh tan “bụng bia” thì có thể tăng thời gian tập lên nhiều hơn.

Bài tập nhảy dạng chân

Bài tập nhảy dạng chân
Bài tập nhảy dạng chân

Một trong những cách tập giảm mỡ bụng cho nam cực kỳ đơn giản cho những ai lười chạy bộ là bài tập nhảy dạng chân. Mỗi bước nhảy giúp tiêu hao 100% năng lượng của cơ thể đánh tan lượng mỡ thừa chỉ trong tích tắc. 

Chống đẩy và co gối trên bóng cao su

Bài tập chống đẩy và co gối trên bóng cao su
Bài tập chống đẩy và co gối trên bóng cao su

Trong bài tập này bạn cần phải có một quả bóng cao su để bổ trợ cho động tác tập chống đẩy và co gối. Động tác này giúp bạn vừa cho chân chống đẩy vừa giúp vai, tay, ngực hoạt động cùng với quả bóng giúp đánh tan lượng calo giảm mỡ hiệu quả.

Bài tập hít đất

Bài tập hít đất
Bài tập hít đất

Nếu bạn muốn giảm bụng mỡ một cách nhanh chóng thì có thể sử dụng cách tập hít đất. Bài tập này được xem là cách tập giảm bụng mỡ cho nam một cách nhanh nhất. Bạn chỉ cần hít đất trong vòng 20 phút đảm bảo bụng bia của bạn sẽ nhanh chóng mất đi. 

Tập V-up

Tập V-up
Tập V-up

Khi nghe nói đến bài tập V-up chắc bạn sẽ thấy lo lắng không biết cách tập này có đơn giản và hiệu quả không. Bài tập này đã được các đáng mày râu thử nghiệm cảm thấy rất hiệu quả. 

Bạn nằm thẳng, để đầu, mông và lưng sát mặt đất, hai tay dang thẳng. Tiếp theo bạn hít sâu và vươn tay về phía ngón chân và giữ nguyên trong 4 giây. Bài tập này bạn nên sử dụng từ 2-3 hiệp mỗi hiệp 15 lần.

Bài tập Hanging Knee Rise

Bài tập Hanging Knee Rise
Bài tập Hanging Knee Rise

Với bài tập này bạn cần treo người trên xà đơn, 2 tay cần phải nắm chắc xà, chân khép lại vào nhau. Bạn dùng lực của cách tay nâng người lên, kéo đầu gối lên gần bằng ngực để ép bụng trong 3 giây. Sau đó, bạn thả chân xuống từ từ và tập đi tập lại động tác trên. Khi tập Hanging Knee Rise bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả đánh tan mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Bài tập Oblique Crunche

Bài tập Oblique Crunche
Bài tập Oblique Crunche

Cách tập Oblique Crunche được thực hiện bằng cách bạn nằm ngửa, đặt hai tay lên đầu, nâng đầu gối lên một góc 90 độ với mặt sàn. Tiếp theo bạn hít vào rồi từ từ nâng đầu và vai lên và quay người sang phải, khủy tay trái đụng vào đầu gối phải. Sau đó bạn thực hiện động tác vào rồi từ từ nâng đầu và vai lên và quay người sang trái, khủy tay phải đụng vào đầu gối trái. 

Hy vọng, với những chia sẻ về top 10 bài tập giảm mỡ bụng cho nam sẽ giúp ích được cho bạn trong việc đánh tan “bụng bia” một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sản phẩm trà giảm cân Hường Liya với nhiều sản phẩm giảm cân hiệu quả, nhanh chóng.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

48
48 điểm
error: Alert: Content is protected !!