Chế độ ăn giảm cân hợp lý


Một vóc dáng thon gọn, quyến rũ luôn là điều mơ ước của các chị em phụ nữ. Bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng bằng cách nhịn ăn hay uống các loại thuốc giảm cân. Tuy nhiên, điều đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Bạn hãy thử tham khảo chế độ ăn giảm cân hợp lý giúp lấy lại vóc dáng chỉ trong 7 ngày. 

Chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lý giúp bạn có vóc dáng thon gọn 
Chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lý giúp bạn có vóc dáng thon gọn

Tại sao bạn nên chọn chế độ ăn giảm cân hợp lý trong 7 ngày

Sau những bữa ăn thả ga, bạn cảm thấy lo lắng bởi cân nặng của mình tăng lên chóng mặt. Bạn cuống cuồng với các phương pháp giảm cân. Tuy nhiên, để giảm cân hiệu quả bạn cần phải xây dựng chế độ ăn giảm cân phù hợp để đem lại hiệu quả cao.

Với thực đơn 7 ngày giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà vẫn thích hợp cho những ai muốn giảm cân. Bên cạnh đó, không chỉ giúp giảm cân mà chế độ này còn giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. Do đó, chế độ ăn giảm cân trong 7 ngày rất được các chị em phụ nữ lựa chọn cho mình.

Chế độ ăn giảm cân hợp lý giúp lấy lại vóc dáng trong 7 ngày

Thực đơn 7 ngày giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn
Thực đơn 7 ngày giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn

Để có được vóc dáng như ý bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lý. Hãy tham khảo chế độ ăn kiêng khoa học giúp giảm cân một cách hợp lý, an toàn cho sức khỏe.

Ngày 1: Ngày trái cây

Chỉ cần thấy tên gọi bạn đã có thể biết được mình cần ăn những gì trong ngày này. Ngày thứ nhất trong quá trình giảm cân bạn chỉ được ăn các loại trái cây như: táo, lê, bưởi, cam, xoài, nho, lê, dưa….Khi nào cảm thấy đói bạn đều có thể ăn một hay nhiều những loại trái cây trên cho đến khi nào không còn đói nữa. 

Trái cây là thực phẩm rất tốt cho giảm cân bởi chúng rất giàu chất xơ, không có chất béo hay calo. Tuy nhiên, có một loại trái cây bạn không được ăn trong ngày thứ 1 trong chế độ ăn của mình là chuối. Bởi vì, trong trong chuối có nhiều chất tinh bột không những không thể giảm cân mà còn khiến bạn mập thêm.

Ngày 2: Chỉ ăn rau và các loại củ

Chế độ ăn giảm cân cho ngày thứ hai gồm các loại rau và củ. Tuy nhiên, rau và củ bạn chỉ có thể ăn sống hoặc lược, tuyệt đối không được xào. Vì nếu sào trong dầu ăn có chứa nhiều chất béo giúp tăng lượng mỡ thừa trong cơ thể. Trong thực chế độ ăn của ngày thứ hai bạn không nên ăn khoai tây bởi trong khoai tây có chứa rất nhiều chất carbs.

Ngày 3: Rau và trái cây

Rau và trái cây là thức ăn cho ngày thứ 3
Rau và trái cây là thức ăn cho ngày thứ 3

Chế độ ăn giảm cân trong ngày thứ ba của bạn là trái cây và rau. Đặc biệt trong ngày thứ ba bạn cũng không được ăn chuối và khoai tây. Hãy thực hiện đúng chế độ để việc giảm cân một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Ngày thứ 4: Chuối và sữa

Đến ngày thứ 4 thì bạn không cần phải kiêng chuối nữa mà ngược lại chế độ ăn của bạn là chuối và sữa. Trong ngày này, bạn chỉ được phép ăn chuối và uống sữa không được ăn bất kỳ loại thức ăn nào khác.

Ngày thứ 5: Gạo và cà chua

Chế độ ăn của ngày thứ 5 là một chén cơm vào bữa trưa và thức ăn là cà chua. Khi ăn cà chua cơ thể của bạn sẽ sản sinh ra chất acid uric, vì thế bạn cần phải uống nước thật nhiều. 

Ngày thứ 6: Gạo và rau củ

Cơm và rau củ cho chế độ ăn kiêng ngày thứ 6
Cơm và rau củ cho chế độ ăn kiêng ngày thứ 6

Chế độ ăn giảm cân hợp lý cho ngày hôm nay là gạo và rau củ. Bạn có thể ăn một chén cơm vào bữa trưa cùng các loại rau củ mà bạn yêu thích để ăn cùng. Ngày này, bạn nên giảm lượng nước xuống so với ngày 5.

Ngày 7: Kết thúc chế độ giảm cân

Trong ngày này, bạn có thể ăn rau củ, hoa quả. Ngoài ra, bạn có thể ăn 1 chén cơm vào bữa trưa. Sau ngày thứ 7, bạn có thể ăn uống bình thường nhưng không nên ăn các loại thực phẩm chứa nhiều mỡ hoặc ăn quá nhiều tinh bột. Điều đó sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng trở lại.

Những nguyên tắc bạn cần biết khi xây dựng chế độ ăn giảm cân

Nguyên tắc của chế độ ăn giảm cân là không được nhịn đói
Nguyên tắc của chế độ ăn giảm cân là không được nhịn đói

Chế độ ăn kiêng của bạn cần phải có các chất béo tốt như: trái bơ, đậu, hạnh nhân, dầu dừa…Bên cạnh đó, rau củ là thực phẩm không thể bỏ qua trong thực đơn giảm cân của bạn. Rau xanh giúp bạn bổ sung các chất carbohydrate một trong những kẻ thù đáng sợ nhất của mỡ.

Bạn cần có một chế độ giảm cân an toàn, hiệu quả. Nếu bạn muốn giảm cân một cách nhanh chóng bằng cách nhịn ăn tất cả các loại thực phẩm thì thật là sai lầm và nguy hiểm. Khi bạn nhịn ăn hoàn toàn sẽ khiến cơ thể thiếu hụt dưỡng chất, tụt huyết áp gây nguy hiểm cho tính mạng.

Khi thực hiện chế độ giảm cân bạn cần chọn những thực đơn đã được các chuyên gia chứng minh không ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, nguyên tắc quan trọng nhất là lượng calo cắt giảm không được thấp hơn 10% tổng mức calo bình thường.

Trên đây là những thông tin về chế độ ăn giảm cân hợp lý, hy vọng sẽ giúp bạn giảm cân thành công mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại trà giảm cân của chúng tôi để nhanh chóng có được thân hình thon gọn, quyến rũ.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

1036
731 CHIA SẺ, 1036 điểm
Dương Đình Chiến
Tớ là Chiến (10 năm về trước Chiến 19 Tuổi). Tớ yêu làm Marketing về mỹ phẩm làm đẹp, mong muốn xây dựng cộng đồng làm đẹp được nhiều bạn bè yêu mến. Hiện tại Tớ đang làm chân sai vặt Tại shop(Marketing, Quảng cáo, Đóng hàng, Thi thoảng làm shipper). Hãy kết bạn facebook với tớ Tại đây
error: