Động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất


Thừa cân, mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh khiến nhiều chị em rơi vào tự ti hiện nay. Bạn đang mong ước sở hữu một thân hình gọn gàng, một vóc dáng đẹp và săn chắc nhưng lại khó khăn trong việc tìm kiếm các động tác luyện tập phù hợp. Những động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là chìa khóa sẽ giúp bạn thành công.

Sở hữu vòng eo thon gọn, thân hình đẹp đẽ là điều mà chị em nào cũng mong muốn.
Sở hữu vòng eo thon gọn, thân hình đẹp đẽ là điều mà chị em nào cũng mong muốn.

Nguyên tắc của việc tập các động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất

Nhiều người vẫn nghĩ rằng việc tập luyện nhất thiết phải đến phòng tập mới có hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian, điều kiện để đến phòng tập. Việc tự thực hiện các bài tập ngay tại nhà hay chỗ làm việc vẫn sẽ mang đến hiệu quả cao nếu bạn tập luyện đúng cách, đúng động tác và chăm chỉ. 

Bên cạnh việc tập các động tác thể dục thì bạn cũng nên có chế độ ăn uống cân bằng và khoa học. Nguyên tắc tập luyện là từ đơn giản đến phức tạp, từ ít đến nhiều, tăng dần mức độ theo thời gian và trong khả năng của bản thân. Bạn nên nhớ tuyệt đối không nên tập luyện quá sức hoặc lúc vừa ăn no. Khi cơ thể bạn vừa nạp năng lượng đầy sẽ khiến bạn có cảm giác ì ạch, không muốn tập luyện. 

Bạn nên chọn một không gian thoáng đãng, yên tĩnh và trong lành để tập luyện. Thời gian tập luyện tốt nhất là vào mỗi buổi sáng trước khi ăn hoặc sau khi ăn sáng 1 tiếng. Bên cạnh đó, bạn hãy giữ một tâm lý thoải mái, tâm trạng vui vẻ khi tập luyện. 

Bạn hãy giữ tâm trạng thoải mái khi luyện tập các động tác giảm mỡ bụng.
Bạn hãy giữ tâm trạng thoải mái khi luyện tập các động tác giảm mỡ bụng.

Các động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất cho bạn

Có rất nhiều bài tập để cho các chị em chúng ta loại bỏ kẻ thù đáng ghét này ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, dưới đây là các bài tập giúp đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa, giúp bạn giảm đáng kể mỡ bụng nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn.

Nâng chân sang ngang

Động tác tưởng chừng như đơn giản này nhưng mang lại khả năng đốt cháy mỡ bụng rất cao. Động tác thích hợp cho mọi lứa tuổi và nhất là những bạn nữ đang tuổi dậy thì. 

Bạn ngồi quỳ gối, lưng giữ thẳng sau đó nhấc một chân lên về phía sau cao nhất có thể, giữ ở góc 90 ° trong vòng 3 – 5 giây. Tiếp theo, bạn hạ thấp chân trở lại vị trí ban đầu rồi lặp lại động tác 8 – 10 lần. Bạn làm lại động tác với chân kia. Bài tập kéo dài 10 – 15 phút mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. 

Gập bụng ngược

Bài tập này có tác động chính đến vùng bụng dưới, làm giải phóng các lượng mỡ tồn đọng tại vùng bụng. Để thực hiện động tác, bạn nằm thẳng xuống thảm tập, tay và chân duỗi thẳng dọc theo thân người. Tư thế của tay luôn được duy trì suốt bài tập. 

Tiếp theo, bạn đưa 2 chân từ từ lên cao, tạo với sàn nhà một góc 90 độ trong tư thế 2 chân sát vào nhau. Phần từ khuỷu chân trở xuống đến bàn chân để song song với sàn nhà. Bạn hít vào thở ra bình thường và nâng phần chân hướng lên trần nhà, đồng thời hông nhấc lên cao theo với 2 chân. Bạn trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 15 – 20 lần trong mỗi bài tập rồi nghỉ ngơi, thư giãn. 

Động tác gập bụng ngược khiến phần hông hoạt động nhiều, làm đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.
Động tác gập bụng ngược khiến phần hông hoạt động nhiều, làm đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Đan chéo chân

Động tác này tác động trực tiếp lên bụng dưới, mông và đùi. Chuyển động của 2 chân sẽ kéo theo sự vận động của bụng dưới, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Để thực hiện động tác, bạn nằm ngửa và để 2 tay dưới lưng. Bạn nâng chân lên cao so với sàn nhà 1 góc  45 độ, đồng thời cơ bụng siết chặt. 

Tiếp theo, bạn di chuyển 2 chân đan chéo vào nhau và giữ động tác khoảng 30 giây. Bạn trở về tư thế ban đầu, nghỉ ngơi tầm 5-10 giây rồi tiếp tục làm lại động tác thêm 5 lần nữa. 

Leo núi

Đây là một trong những động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất được mô phỏng giống như hành động chạy xe đạp. Việc vận động kết hợp giữa tất cả các phần của cơ thể giúp đốt cháy calo hiệu quả và đánh bay mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng. 

Bạn nằm sấp dưới thảm tập, chống 2 tay vuông góc với sàn nhà. Phần thân người và chân, đầu, cổ giữ thẳng hàng tạo với mặt đất thành thế hình tam giác. Bạn giữ nguyên tư thế của 2 tay, đẩy người về phía trước, đầu gối chạm tới khuỷu tay, phần chân thực hiện động tác giống như bạn đang leo núi. Bạn thực hiện bài tập liên tục trong khoảng 30 giây rồi nghỉ 5 – 7 giây và làm lại động tác.

Động tác leo núi được rất nhiều người tập luyện bởi khả năng đốt cháy mỡ bụng cao.
Động tác leo núi được rất nhiều người tập luyện bởi khả năng đốt cháy mỡ bụng cao.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về các động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có thêm những bài tập bổ ích để sở hữu vòng eo như mong muốn. Mọi thông tin cần tư vấn, bạn hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0967.822.278 – 0971.855.518 nhé!


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

1043
143 CHIA SẺ, 1043 điểm
Dương Đình Chiến
Tớ là Chiến (10 năm về trước Chiến 19 Tuổi). Tớ yêu làm Marketing về mỹ phẩm làm đẹp, mong muốn xây dựng cộng đồng làm đẹp được nhiều bạn bè yêu mến. Hiện tại Tớ đang làm chân sai vặt Tại shop(Marketing, Quảng cáo, Đóng hàng, Thi thoảng làm shipper). Hãy kết bạn facebook với tớ Tại đây
error: