Giảm béo nhanh trong 1 tuần


595 CHIA SẺ

Giảm béo tại nhà cấp tốc hiện đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các chị em phụ nữ. Hiện nay, có rất nhiều cách giảm béo như tập thể dục, thể thao, ăn kiêng, sử dụng thuốc giảm cân,… Vậy đâu là cách giảm béo nhanh trong 1 tuần giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và thân hình như mong muốn?

Giảm cân nhanh bằng cách ngủ đủ giấc
Giảm cân nhanh bằng cách ngủ đủ giấc

Giảm cân bằng cách ngủ đúng giờ và đủ giấc

Nhiều người thường có suy nghĩ sai lệch rằng việc ngủ nhiều sẽ làm tăng cân. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn ngược lại ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc sẽ làm cho cơ thể của bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Các loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay

Từ đó, giảm béo hiệu quả đồng thời giúp sức khỏe tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn mất ngủ thì cơ thể sẽ sản xuất ra nhiều hoóc-môn ghrelin làm bạn cảm thấy thèm ăn và muốn ăn thức ăn ngọt nhiều hơn.

Trong một nghiên cứu lâm sàng của Mỹ trên Tạp chí Dinh Dưỡng người ta đã chỉ ra rằng một người ngủ đủ giấc sẽ đốt cháy calo cao hơn người không đủ giấc 5%. Bên cạnh đó, so với những người thiếu ngủ họ đốt cháy lượng calo hơn 20% sau các bữa ăn.

Lưu ý, để giảm béo nhanh trong 1 tuần bạn nên ngủ một ngày từ 7 đến 8 giờ và nên ngủ trước 10 giờ đêm.  Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh cho phòng ngủ của mình tối hơn hoặc nhiệt độ thấp từ 20-24 độ C để hỗ trợ tốt cho việc giảm cân của bạn.

Giảm cân bằng cách ăn sáng
Giảm cân bằng cách ăn sáng

Giảm cân bằng cách ăn sáng đúng giờ 

Nhiều người thường cho rằng nhịn ăn sáng giúp giảm cân nhanh chóng tuy nhiên điều này là không đúng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng không thể bỏ lỡ việc nhịn ăn sáng chẳng những không giúp giảm béo mà còn gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe.

Việc bạn cung cấp cho cơ thể một bữa sáng với đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ cực kỳ hiệu quả cho việc giảm béo và một sức khỏe tốt.

Bởi vì, nếu bạn không ăn sáng thì bữa trưa và bữa tối bạn sẽ ăn nhiều hơn trong khi vào thời điểm này quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra chậm do bạn nhịn ăn lâu.

Nếu bạn không có thói quen ăn sáng thì hãy tập dần từ ngày mai để lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình. Bên cạnh đó, hãy chọn cho mình những loại thực phẩm tốt cho việc giảm béo như các loại hoa quả, rau củ,.. tránh xa những món giàu dầu mỡ và tinh bột.

Giảm béo nhanh trong 1 tuần nhờ thực đơn khoa học
Giảm béo nhanh trong 1 tuần nhờ thực đơn khoa học

Giảm béo nhanh trong 1 tuần nhờ thực đơn hợp lý

Bạn tăng cân liên tục bởi vì lượng thức ăn mỗi ngày bạn nạp vào cao hơn năng lượng cần thiết để hoạt động. Do đó nguồn năng lượng thừa sẽ được tích tụ dưới da tạo thành lớp mỡ thừa.

Vì vậy, nếu bạn muốn giảm béo nhanh trong 1 tuần hãy kiểm soát lượng thức ăn sao cho thấp hơn năng lượng hoạt động bằng cách:

  • Lựa chọn cho bản thân thực đơn có lượng calo thấp nhằm giúp cơ thể tiêu thụ dinh dưỡng để cân nặng giảm đi từng ngày.
  • Chia bữa ăn ra thành các bữa nhỏ để lượng calo nạp vào một cách rải rác giúp cơ thể không bị dư thừa năng lượng chuyển hóa thành mỡ.
  • Kiểm soát chế độ ăn uống hạn chế các chất béo, đường, tinh bột và tăng ăn nhiều rau xanh, uống nước, bổ sung lượng ức gà, thịt bò vào một số bữa ăn trong tuần. Bên cạnh đó, bạn tuyệt đối không được sử dụng rượu bia, nước ngọt, sữa và đồ ăn nhanh khi giảm béo.

Lưu ý, bạn chỉ nên áp dụng cách giảm béo này trong vòng 1 tuần để tránh rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể. Tuy nhiên, đây là phương pháp giảm cân vô cùng thành công giúp bạn giảm từ 5 – 6 kg chỉ trong một tuần thực hiện.

Thực phẩm giảm béo nên đưa vào thực đơn
Thực phẩm giảm béo nên đưa vào thực đơn

Những thực phẩm giảm béo nhanh nên đưa vào thực đơn ăn kiêng

Chanh: Trong chanh có chứa rất nhiều axit giúp đốt cháy mỡ thừa do đó được ứng dụng nhiều vào việc giảm cân. Bạn hoàn toàn có thể giảm béo bằng cách uống nước chanh pha loãng hay nước chanh pha mật ong để thay cho nước lọc.

Rau lá xanh: hầu như các loại rau xanh không chứa tinh bột do đó đây là thực phẩm hàng đầu không thể thiếu cho thực đơn giảm cân. Ngoài ra, bạn có thể ăn nhiều xà lách, rau bó xôi mà không lo tăng cân và vẫn no.

Đậu phụ: đây là món ăn không thể thiếu nếu bạn muốn giảm béo nhanh chóng do có chứa rất nhiều đạm thực vật giúp đánh tan mỡ thừa nơi vòng 2 của bạn.

Yến mạch: là thực phẩm thường được dùng cho các bữa ăn hàng ngày khi bạn muốn giảm cân. Bởi vì, vị nhạt của yến mạch sẽ giúp bạn kiểm soát ăn uống và không ăn nhiều.

Ngũ cốc nguyên hạt: được xem là thực phẩm có chứa khoáng chất, dưỡng chất cần thiết giúp bạn no lâu và làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể.

Chế độ ăn giảm cân hợp lý

Trên đây là bí quyết giảm béo nhanh trong 1 tuần an toàn mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho mình mà không lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe. Mong rằng những cách kiến thức này sẽ giúp bạn thành công lấy lại vóc dáng nhanh chóng mà không cần dùng thuốc. 


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

595 CHIA SẺ
Hường Liya

LÀM ĐẸP - CHÍNH HÃNG - HIỆU QUẢ
0 0 vote
Chấm Điểm
guest
0 Thảo Luận
Inline Feedbacks
View all comments
error: