Giảm cân 10kg trong 1 tuần


131
5 CHIA SẺ, 131 điểm

Đối với nhiều người giảm 10kg trong 1 tháng đã là điều vô cùng khó khăn. Vậy bạn có tin chúng ta hoàn toàn có thể giảm cân 10kg trong 1 tuần hay không? Nếu bạn vẫn còn nghi ngại, hãy theo dõi thực đơn mà chúng tôi gợi ý dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên nếu áp dụng theo đấy.

1. Thực đơn giảm cân 10kg trong 1 tuần

Dưới đây là thực đơn cho từng ngày trong tuần mà bạn có thể áp dụng.

– Ngày đầu tiên: hoa quả và nước

Hoa quả và nước
Hoa quả và nước

Chắc hẳn bạn cũng biết nếu chúng ta nạp nhiều năng lượng mà không vận động để tiêu hao thì sẽ rất dễ bị béo. Vậy nên ăn kiêng là phương pháp giảm cân hữu hiệu nhất. Nhưng ăn kiêng cũng cần khoa học để tránh cho cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi. Ngày đầu tiên của chế độ ăn kiêng 7 ngày, bạn nên ăn hoa quả và uống nhiều nước.

Những loại hoa quả bạn có thể ăn là đào, dưa vàng, dâu tây, dưa hấu, táo xanh,… Trong các loại quả này có chứa khoáng chất và vitamin, chúng giúp bạn no lâu và không còn cảm giác đói. Ngoài ra, hãy uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày nhé.

– Ngày thứ 2: rau củ và nước

rau củ và nước
rau củ và nước

Sang ngày thứ hai của thực đơn giảm cân 10kg trong 1 tuần bạn thay hoa quả bằng rau củ. Với rau củ, bạn có thể chế biến bằng bất cứ cách nào mà bạn cảm thấy thích nhất. Có thể ăn sống, hấp hoặc luộc tùy ý. Nhưng bạn nên nhớ dù chế biến theo cách nào thì cũng không nêm nếm bất cứ loại gia vị nào nhé. Muối cũng không.

Bên cạnh đó, bạn vẫn tiếp tục uống đủ 2 lít nước như ngày đầu tiên. Hoặc bạn cũng có thể uống hơn nếu cảm thấy cần thiết.

– Ngày thứ 3: hoa quả và rau củ

hoa quả và rau củ
hoa quả và rau củ

Sang ngày thứ 3, hãy kết hợp cả hoa quả và rau củ cho bữa ăn của bạn. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn bớt nhàm chán hơn so với việc chỉ ăn nguyên rau hoặc ăn nguyên hoa quả đấy. Không nhất thiết phải đợi tới bữa ăn, bạn có thể ăn bất cứ lúc nào mà bạn cảm thấy đói.

Trong 3 ngày này, có 2 loại củ quả mà bạn tuyệt đối không được ăn là chuối và khoai tây. Trong ngày thứ 3 này, nước vẫn là thứ không thể thiếu. Vì vậy bạn nhớ uống đủ nước nhé.

– Ngày thứ 4: sữa và chuối

sữa và chuối
sữa và chuối

Đến ngày thứ 4 này bạn có thể ăn chuối được rồi. Kết hợp chuối và sữa không đường trong ngày thứ 4 sẽ giúp bạn giảm cân 10kg trong 1 tuần. Hãy ăn ít nhất 8 quả chuối cùng với uống 3-4 ly sữa trong ngày này. Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung thêm nước nếu như cảm thấy khát.

Ngoài sữa, chuối và nước thì trong ngày thứ 4 bạn không nạp thêm bất cứ thực phẩm nào khác nhé.

– Ngày thứ 5: cơm và cà chua

cơm và cà chua
cơm và cà chua

Với những ai đã quen với chế độ ăn tinh bột thì hãy cố gắng vượt qua 4 ngày đầu nhé. Ngày thứ 5 này bạn đã được ăn cơm rồi. Tuy nhiên bạn cũng chỉ nên ăn 1 bát cơm nhỏ vào bữa trưa. Ngoài cơm ra thì trong ngày này bạn chỉ được ăn cà chua thôi nhé. Hãy ăn ít nhất 6 quả cà chua.

Cơ thể nạp nhiều cà chua sẽ sản sinh nhiều acid uric nên trong ngày này bạn hãy uống nhiều nước hơn những ngày trước nhé.

– Ngày thứ 6: cơm và rau củ

cơm và rau củ
cơm và rau củ

Một bát cơm vào bữa trưa sẽ giúp bạn có năng lượng để làm việc. Trong ngày, bạn ăn rau củ như ngày thứ 2. Nhớ là vẫn không nêm gia vị, không cho dầu ăn thì mới có thể giảm cân 10kg trong 1 tuần nhé. Ngoài ra, bạn vẫn uống đủ 2 lít để cơ thể không bị mất nước.

– Ngày thứ 7: cơm, hoa quả và rau củ

cơm, hoa quả và rau củ
cơm, hoa quả và rau củ

Bạn đã thấy cơ thể của mình nhẹ nhàng hơn chút nào chưa? Bạn vẫn tiếp tục dùng 1 bát cơm vào bữa trưa. Bữa còn lại hoặc lúc đói hãy ăn hoa quả hoặc rau củ. Một cốc nước ép hoa quả nguyên chất cũng là lựa chọn không tồi cho những ai đang theo thực đơn giảm cân này.

2. Những lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân 7 ngày

Các bạn lưu ý, việc ăn kiêng không nên kéo dài quá lâu. Như vậy sẽ khiến cơ thể của bạn bị thiếu hụt dinh dưỡng. Với người phải làm việc cường độ cao thì việc cắt giảm bữa ăn sẽ khiến họ mệt mỏi. Sau 7 ngày này, nếu cân nặng vẫn chưa trở về mức mong muốn, bạn có thể sử dụng các loại trà giảm cân.

Bạn nên chọn loại trà giảm cân có thành phần tự nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn nên tranh thủ thời gian để luyện tập. Vận động giúp bạn giảm được calo và tránh được tình trạng mỡ thừa tích tụ dưới da. Mỗi ngày bạn chỉ cần luyện tập các động tác thể dục khoảng 30 phút đến 1 tiếng là đảm bảo vóc dáng của bạn sẽ khiến nhiều người ao ước đấy.

Giảm cân 10kg trong 1 tuần giờ đây không còn làm khó bạn nữa rồi phải không. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn lưu ý với bạn rằng, giảm cân là cả quá trình. Bạn cần có sự kiên trì, tuân thủ đúng phương pháp thì mới có được kết quả như ý muốn.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

131
5 CHIA SẺ, 131 điểm
Congdonglamdep.vn

(Congdonglamdep.vn) ra đời từ năm 2014 với tên gọi ” (Hường Liya) “, với mong muốn đem đến cho tất cả chị em phụ nữ một địa chỉ mua sắm sản phẩm làm đẹp Online uy tín, đảm bảo chất lượng an toàn

Hãy thảo luận cùng Cộng Đồng!

error: Alert: Content is protected !!