Giảm cân cấp tốc trong 2 ngày


47
47 điểm

Hầu hết mọi người đều nghĩ giảm cân cấp tốc trong 2 ngày sẽ phải nhịn ăn và tập luyện cật lực. Nhưng thực tế, các bạn chỉ cần ăn kiêng đúng theo chế độ dinh dưỡng và tập luyện đầy đủ là có thể tiêu hao 2 – 3 kg nhanh chóng. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến với các bạn về thực đơn ăn kiêng và một số lưu ý về tập luyện, thói quen sinh hoạt nhằm mang lại vóc dáng cân đối, thon gọn trong thời gian ngắn.

Giảm béo nhanh chóng với cách ăn kiêng và tập luyện khoa học
Giảm béo nhanh chóng với cách ăn kiêng và tập luyện khoa học

Chế độ ăn giảm cân cấp tốc trong 2 ngày hiệu quả

Cách giảm cân nhanh chóng là kết hợp giữa việc ăn uống hợp lý và tập luyện đầy đủ. Để tiêu hao mỡ thừa, lấy lại thân thể thon gọn trong vòng 2 ngày thì các chị em nên thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm khắc. Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp đến với các bạn 2 thực đơn riêng biệt cho 2 ngày giảm cân.

Thực đơn ăn uống 1

Ngày thứ nhất, các bạn áp dụng cách ăn uống như sau:

  • Bữa sáng: Đây là bữa quan trọng để nạp năng lượng, dinh dưỡng cho cơ thể. Các bạn ăn sáng với 1 quả táo kết hợp uống 1 cốc sinh tố. Trong trường hợp các bạn vẫn thấy đói thì ăn thêm 1 quả chuối hoặc 1 trứng luộc.
  • Bữa trưa bao gồm salad rau quả tươi ngon với nước lọc. Các thực phẩm này sẽ giúp cơ thể chị em trao đổi chất hiệu quả và tiêu hao được năng lượng thừa nhanh chóng.
  • Bữa tối có salad hoa quả.
Chế độ ăn chủ yếu với hoa quả và rau
Chế độ ăn chủ yếu với hoa quả và rau

Người thứ hai, chị em tiếp tục giảm khẩu phần ăn xuống và không có tinh bột trong thực đơn.

  • Bữa sáng bao gồm quả táo và nước lọc.
  • Bữa trưa sẽ có salad hoa quả kèm theo cốc nước lọc.
  • Bữa tối ít năng lượng với rau luộc và táo.

Thực đơn ăn kiêng thứ 2

Nếu bạn không thể thực hiện theo chế độ ăn uống trên thì có thể thử thực đơn sau. Ngày giảm cân thứ nhất, các bạn áp dụng cách ăn sau:

  • Bữa sáng bao gồm lát bánh mì phết bơ đậu phộng, 1 quả bưởi kết hợp ly nước lọc và ly trà xanh.
  • Bữa trưa gồm lát bánh mì nướng kết hợp 100 gram cá hấp với cốc nước ép trái cây.
  • Bữa tối sẽ có hoa quả như chuối và táo ăn với 100 gram thịt bò.
Chế độ ăn kiêng trong 2 ngày có lượng protein và tinh bột thấp
Chế độ ăn kiêng trong 2 ngày có lượng protein và tinh bột thấp

Ngày thứ hai với thực đơn gồm:

  • Bữa sáng: Các bạn sẽ ăn 1 lát bánh mì, 1 trứng luộc với quả chuối để bổ sung năng lượng cho ngày dài.
  • Bữa trưa bao gồm: trứng luộc với 5 chiếc bánh quy nhỏ kèm theo 150 gram phô mai.
  • Bữa tối nhẹ với 1 cái xúc xích kích cỡ nhỏ, rau súp lơ luộc và 1 ly cà rốt ép.

Lưu ý: Khi giảm cân cấp tốc trong 2 ngày, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng. Nếu bạn đói thì có thể bổ sung nước lọc để tạo cảm giác no và không khiến dạ dày bị tổn thương quá mức.

Một số lưu ý về tập luyện và thói quen sống trong 2 ngày giảm cân

Rèn luyện và thói quen sinh hoạt khoa học kết hợp với ăn uống thì các bạn mới có thể giảm cân một cách nhanh chóng. Dưới đây là những lưu ý dành cho những người muốn tiêu hao mỡ thừa trong vòng 2 ngày.

Về chế độ tập luyện thể dục thể thao

Vào thời gian giảm cân cấp tốc, các bạn cần luyện tập nhiều cả buổi sáng lẫn tối để đốt cháy được lượng mỡ thừa trong cơ thể. Buổi sáng, bạn có thể đi bộ, chạy bộ, tập yoga, lắc vòng, đạp xe,… trong khoảng 30 phút – 1 tiếng. Thời điểm thích hợp để tập luyện vào buổi sáng là lúc 6 giờ – 8 giờ 30 phút. Và các bạn nên nhớ tập thể dục trước khi ăn sáng là tốt nhất.

Cách thức tập luyện khi giảm cân nhanh
Cách thức tập luyện khi giảm cân nhanh

Với buổi tối thì bạn nên gập bụng, hít đất 50 cái hoặc thực hiện các bài tập đốt cháy mỡ thừa hoặc vận động cường độ cao từ 15 – 30 phút. Bạn nên tập vào 17 – 19 giờ và thời gian tập cách lúc ăn khoảng 30 phút là phù hợp nhất.

Những lưu ý cần nhớ trong sinh hoạt khi giảm cân cấp tốc trong 2 ngày

Các bạn nên uống nhiều nước khi muốn thực hiện chế độ giảm cân nhanh. Bạn nên uống từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày và tránh thức uống có ga, nước ngọt,.. Việc uống nước này sẽ giúp cơ thể đào thải được các độc tố, chất béo ra ngoài. Bên cạnh đó, khi bạn uống nhiều nước lọc thì sẽ hạn chế được cảm giác thèm ăn và tránh dạ dày tổn thương quá mức. 

Bạn nên nhớ uống nhiều nước trong khi giảm cân cấp tốc
Bạn nên nhớ uống nhiều nước trong khi giảm cân cấp tốc

Chị em nên hạn chế tối đa lượng muối nạp vào cơ thể trong 2 ngày này. Các bạn chỉ nên nạp khoảng 500 – 1500 mg muối muỗi này. Cùng với đó, các bạn có thể sử dụng tỏi, gừng, tiêu để có thể thay thế cho muối trong các bữa ăn. Khi bạn thực hiện điều này thì cơ thể sẽ không tích trữ quá nhiều nước khiến trọng lượng cơ thể tăng. Ngoài ra, bạn nên nhớ tránh một số thói quen xấu khác như ăn tối muộn sau 8 giờ hoặc ăn khuya, thức khuya liên tục,…

Lưu ý về thói quen sinh hoạt 
Lưu ý về thói quen sinh hoạt

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến với các bạn về chế độ ăn kiêng và những lưu ý khi giảm cân cấp tốc trong 2 ngày. Chị em phụ nữ sẽ giảm béo nhanh chóng nếu thực hiện được kế hoạch như trên một cách nghiêm ngặt.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

47
47 điểm
error: Alert: Content is protected !!