Giảm cân nhanh trong 1 tuần tại nhà


595 CHIA SẺ

Theo khảo sát, tình trạng thừa cân, béo phì ở nước ta đang có dấu hiệu ngày một tăng cao. Rất nhiều người đang rơi vào tình trạng không thể kiểm soát được cân nặng của mình và tỏ ra bối rối trước hàng loạt các biện pháp giảm cân được lan truyền hiện nay.

Vậy bạn hãy thử áp dụng bí quyết giảm cân nhanh trong 1 tuần tại nhà của chúng tôi ngay sau đây để thấy chúng thật sự hữu hiệu như thế nào? 

Giảm cân nhanh trong 1 tuần tại nhà với các bài tập thể dục

Giảm cân nhanh trong một tuần tại nhà với các bài tập thể dục
Giảm cân nhanh trong một tuần tại nhà với các bài tập thể dục

Để có một vóc dáng gọn gàng, săn chắc bạn sẽ phải bỏ ra không ít thời gian và sức lực cho các bài tập thể dục nhằm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Các loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay

Nếu muốn giảm cân nhanh chóng trong 1 tuần bạn phải áp dụng các bài tập khá nặng, chuyên sâu cho những vùng tích tụ nhiều mỡ như bụng, đùi, bắp tay… Một số bài tập thể dục giảm cân nhanh các bạn có thể áp dụng đó là: 

Standing side crunch

Đây là một bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Để tập bài tập này các bạn làm như sau:

  • Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai, sau đó giơ hai tay đặt lên đầu.
  • Bước 2: Nâng cao đầu gối phải hạ khuỷu tay phải chạm với đầu gối phải rồi trở về tư thế ban đầu. Tương tự làm như vậy với tay trái, chân trái.

Crunch

Khi thực hiện bài tập này, người tập phải đảm bảo thân trên càng sát với chân thì hiệu quả tập luyện càng cao. Bài viết này giúp giảm mỡ ở vùng bụng và cơ lưng rất hiệu quả.

  • Bước 1: Bạn hãy nằm ngửa trên thảm, hai chân co lại bàn chân nằm trên sàn, hai tay đặt dưới gáy.
  • Bước 2: Bạn hãy chú ý siết thật chặt cơ bụng, tiếp đến bạn hãy nâng đầu, ngực để tạo thành một góc vuông với mặt đất. 

Cứ thực hiện động tác như vậy lặp lại nhiều lần kết hợp với cường độ mạnh sẽ khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nếu bạn duy trì liên tục sau 1 tuần đảm bảo cân nặng sẽ giảm đi đáng kể.

Giảm cân nhanh trong 1 tuần tại nhà với chế độ ăn kiêng khoa học

Tất cả các món ăn mà bạn dung nạp vào cơ thể sẽ quyết định việc bạn có thể giảm cân hoặc tăng cân. Do vậy nếu muốn giảm cân nhanh trong 1 tuần bạn cũng cần phải có thực đơn ăn uống khoa học và thời điểm ăn uống hợp lý.

Bạn phải chọn thực đơn ăn uống có lượng calo thấp, để cơ thể có thể hấp thụ được hết dưỡng chất, không dư thừa gây tích tụ mỡ.

Hơn thế nữa, khi lượng calo không đủ cung cấp cho cơ thể, cơ thể sẽ có xu hướng sử dụng phần mỡ tích tụ để duy trì hoạt động. Đó là lý do, giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng.

Hàng ngày, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn để cơ thể có thể hấp thụ dần dần. Tránh việc bổ sung ồ ạt, cơ thể sẽ không hấp thụ được hết dinh dưỡng dễ dẫn đến việc tích tụ mỡ cho cơ thể. 

Thay thế đồ ăn nhanh bằng rau xanh và salad giúp giảm cân nhanh chóng.
Thay thế đồ ăn nhanh bằng rau xanh và salad giúp giảm cân nhanh chóng.

Một điều quan trọng không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng trong 1 tuần đó là, hạn chế đến mức tối đa việc ăn thực phẩm chứa đường và tinh bột.

Đây là hai thành phần gây lên việc tích tụ mỡ cao nhất cho cơ thể. Thay vào đó bạn nên bổ sung nhiều rau xanh, salad, hoa quả tươi, thịt nạc, ức gà,.. vào các bữa ăn hàng ngày. 

Bổ sung nước lọc đầy đủ cho cơ thể giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.
Bổ sung nước lọc đầy đủ cho cơ thể giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, các bạn cũng nên nhớ tránh xa các loại đồ ăn nhanh như mì tôm, xúc xích, thịt hộp và các loại nước ngọt, chè, hay nước mía.

Nếu bạn áp dụng cách ăn này đảm bảo chỉ trong 1 tuần bạn sẽ giảm được 5kg, 6kg là điều không khó khăn. Một số thực đơn ăn kiêng giảm tinh bột, giảm đường trong 1 tuần các bạn có thể tham khảo:

Thực đơn thứ 1:

  • Bữa sáng: Trứng luộc, nước hoa quả. 
  • Bữa trưa: Cá ngừ hấp 3 miếng, rau chân vịt.
  • Bữa tối: Bò bít tết, rau củ xào.

Thực đơn thứ 2:

  • Bữa sáng: Trứng ốp la 1 quả, sa lát rau củ.
  • Bữa trưa: Ức gà nộm, salad dưa chuột.
  • Bữa tối: Thịt lợn luộc, xu xu luộc.

Thực đơn thứ 3:

  • Bữa sáng: 2 quả trứng luộc, nước ép rau cần tây.
  • Bữa trưa: Thịt gà hấp, sinh tố bơ.
  • Bữa tối: Cá ngừ áp chảo, rau củ quả.

Thực đơn thứ 4:

  • Bữa sáng: 1 cốc sữa không đường.
  • Bữa trưa: Ức gà xào nấm, sa lát rau củ.
  • Bữa tối: Bò xào rau củ, sinh tố hoa quả.

Thực đơn thứ 5:

  • Bữa sáng: Cá ngừ nướng, nước ép rau củ.
  • Bữa trưa; Trứng luộc 2 quả, rau cải xào.
  • Bữa tối: Thịt gà xé phay, sinh tố cà chua.

Thực đơn thứ 6:

  • Bữa sáng: Sinh tố rau xanh, thịt bò bít tết.
  • Bữa trưa: Cháo yến mạch, thịt gà luộc, rau muống xào.
  • Bữa tối: Sinh tố hoa quả, khoai lang luộc.

Thực đơn thứ 7:

  • Bữa sáng: Sữa nóng không đường 1 ly, trứng ốp la 1 quả.
  • Bữa trưa: Rau chân vịt xào, thịt rang.
  • Bữa tối: Cá ngừ áp chảo, sinh tố cà chua.

Như vậy, những thông tin ở trên đã cung cấp cho bạn bí quyết giảm cân nhanh trong 1 tuần tại nhà rất an toàn và hiệu quả.

Giảm cân nên ăn gì vào buổi tối

Hy vọng, chúng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và động lực để tiến hành thực hiện biện pháp giảm cân cấp tốc được thành công.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

595 CHIA SẺ
Hường Liya

LÀM ĐẸP - CHÍNH HÃNG - HIỆU QUẢ
0 0 vote
Chấm Điểm
guest
0 Thảo Luận
Inline Feedbacks
View all comments
error: