Giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày


54
15 CHIA SẺ, 54 points

Mỡ bụng là tình trạng không hiếm gặp ở các chị em. Phần mỡ thừa đáng ghét đó khiến chị em mất ăn, mất ngủ, mất tự tin bởi không thể diện những bộ đồ ôm sát người quyến rũ. Giờ đây, bạn không cần đau đầu tìm cách để loại bỏ chúng nữa. Bởi đã có bí quyết giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày.

Giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày
Giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày

Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc

Chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình giảm mỡ bụng, đối với những người có nhu cầu giảm mỡ bụng cấp tốc thì càng cần chú ý đến thực đơn này. Dưới đây là một thực đơn tham khảo:

Ngày thứ nhất:

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì kẹp bơ với đậu phộng, 1 quả bưởi, 1 ly trà xanh và 1 ly nước lọc.
  • Bữa trưa: 1 lát bánh mì, 100 gram cá hấp, 1 ly nước ép trái cây, 2 ly nước.
  • Bữa tối: Một quả táo, một quả chuối, 100 gram thịt bò và 2 ly nước.

Với thực đơn trên, một ngày bạn chỉ nạp không đến 1000 calo cho cơ thể. Việc thay đổi chế độ ăn uống đột ngột có thể khiến cơ thể bạn mệt mỏi. Khi đó, hãy uống nước hoặc nhai kẹo cao su, cảm giác thèm ăn sẽ giảm xuống. Để có được kết quả giảm mỡ bụng cấp tốc, bạn cần nghiêm túc thực hiện thực đơn này.

Xem thêm: Top 10 loại trà giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Ngày thứ hai:

  • Bữa sáng: Một quả chuối, 1 chiếc bánh mì, một ly nước lọc.
  • Bữa trưa: 1 quả trứng, 4 chiếc bánh quy, 150gr phô mai, 2 ly nước lọc.
  • Bữa tối: Một đĩa rau củ luộc, 1 chiếc xúc xích nhỏ, 1 cốc nước ép cà rốt và 2 ly nước lọc.
Củ quả luộc là món ăn nhẹ nhàng cho bữa tối
Củ quả luộc là món ăn nhẹ nhàng cho bữa tối

Sang ngày thứ hai, cơ thể đã quen dần với việc lượng calo nạp vào thấp hơn bình thường, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống này với những hoạt động đơn giản như đi bộ, đạp xe,… và uống thêm nước nếu cảm thấy đói. 

Các bài tập giúp giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày

Cùng với chế độ ăn uống thì các bài tập là điều không thể thiếu trong công cuộc giảm mỡ bụng của chị em. Bạn nên thực hiện các chế độ luyện tập vào những khoảng thời gian nhất định trong ngày, cụ thể:

Chế độ luyện tập buổi sáng

Không chỉ tốt cho sức khỏe, tập thể dục vào buổi sáng còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Các bài tập tốt cho việc giảm mỡ bụng đó là:

  • Đi bộ hoặc chạy bộ ít nhất 30’.
  • Tập Yoga.
  • Lắc vòng.
  • Bơi lội hoặc tập aerobic.

Đây đều là những bài tập giảm cân toàn diện hoặc giảm trực tiếp vùng bụng mà chị em nên áp dụng. Các bài tập này làm đốt cháy calo và lượng mỡ thừa, từ đó kết quả giảm mỡ bụng được cải thiện đáng kể.

Lắc vòng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Lắc vòng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Bạn nên tập các bài tập này vào khoảng 6h-6h30 và trước bữa ăn sáng để có kết quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Chế độ tập luyện buổi tối

Thời gian tập luyện buổi tối khoa học nhất là từ 19h – 19h30. Nếu muốn kết quả giảm mỡ bụng nhanh nhất bạn nên kiên trì thực hiện những bài tập sau:

  • Gập bụng ít nhất 50 cái.
  • Hít đất ít nhất 50 cái.
  • Các bài tập như đấm bốc sẽ giúp đốt cháy calo nhiều hơn.

Bạn nên thực hiện những bài tập trên trước hoặc sau khi ăn 30 phút – 1 tiếng để không làm ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa của dạ dày. Trước khi tập bạn nên thực hiện những động tác khởi động làm giãn xương khớp để tránh tổn thương trong quá trình luyện tập.

Gập bụng là động tác giảm mỡ bụng hiệu quả
Gập bụng là động tác giảm mỡ bụng hiệu quả

Giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày bằng muối và một số loại nước uống

Ngoài chế độ ăn uống và tập luyện ra, bạn có thể kết hợp với việc dùng một số loại nước tự pha chế hoặc sử dụng muối để quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Cụ thể:

Giảm mỡ bụng bằng muối

Muối hạt rang giữ được độ nóng khá lâu, có thể dùng để chườm bụng khi muốn giảm mỡ vùng này. Dưới sức nóng từ nhiệt của muối hạt rang tỏa ra, mỡ bụng sẽ dần tiêu hao, ngoài ra còn giúp làn da không bị nhăn nheo. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả phụ nữ sau sinh.

Bạn có thể kết hợp muối với gừng để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng. Sau khi đã rang nóng muối hạt, bạn bọc chúng vào một chiếc khăn bông dày và sạch. Tiếp đến mát xa và di chuyển bọc muối rang quanh vùng bụng để đốt cháy mỡ thừa.

Giảm mỡ bụng với các loại nước tự pha chế

Nước uống giảm cân đang là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Không cần đi đâu xa, bạn cũng có thể tự pha chế những thức uống đó tại nhà, góp phần xua tan những vùng mỡ thừa đáng ghét. Các loại nước đó là:

  • Nước chanh mật ong.
  • Nước bưởi.
  • Nước trà xanh.
  • Nước nha đam.
  • Nước gừng.
Nước chanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Nước chanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Đây đều là những loại nước đơn giản, dễ tìm mà bất cứ ai cũng có thể pha chế nhưng lại đem đến tác dụng giảm mỡ bụng không ngờ. Bạn nên uống vào buổi sáng sớm sẽ làm tăng hiệu quả giảm cân hơn. 

Ngoài ra, bạn nên tập cho mình những thói quen để giảm nguy cơ xuất hiện mỡ bụng như đứng, ngồi thẳng lưng, tắm nước nóng, uống nhiều nước,… để giữ vòng eo luôn ở số đo ổn định.

Kiên trì thực hiện các cách trên, số đo và vùng mỡ thừa vùng bụng của bạn chắc chắn sẽ giảm đáng kể. Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày này chính là lựa chọn đúng đắn cho chị em có nhu cầu hô biến vòng eo bánh mì đáng ghét bấy lâu của mình. 


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ CỦA BẠN!

54
15 CHIA SẺ, 54 points

CHÚNG TÔI LUÔN LUÔN CHÂN TRỌNG Ý KIẾN ĐÓNG GÓP CỦA BẠN

error: Alert: Content is protected !!