Giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần


50
14 shares, 50 points

Mỡ bụng không chỉ khiến nam giới trông kém phong độ mà còn tiềm ẩn nhiều căn bệnh. Để có thể giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần an toàn và hiệu quả bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng. Hãy bắt đầu với chế độ tập luyện và chế độ ăn uống sao cho hợp lý và khoa học nhất. Sau đó kiên trì thực hiện, đảm bảo sau 1 tuần lớp mỡ dày vùng bụng sẽ biến mất lúc nào không hay trả lại cho bạn cơ bụng gọn gàng đầy nam tính.

Tuyệt chiêu giúp giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần cực hiệu quả.
Tuyệt chiêu giúp giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần cực hiệu quả.

Các bài tập tạ bí quyết giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả

Các bài tập Cardio được biết đến là một trong những bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả dành cho nam giới. Khi tập các bài tập này bạn có thể kết hợp xen kẽ với các bài tập thể lực. Đảm bảo chỉ sau 1 tuần bạn không chỉ có thể giảm được mỡ bụng mà còn khiến toàn bộ cơ thể săn chắc và gọn gàng hơn.

Tập tạ mang lại hiệu quả tối đa cho việc giảm mỡ bụng và nở cơ
Tập tạ mang lại hiệu quả tối đa cho việc giảm mỡ bụng và nở cơ

Một số các bài tập phổ biến mang lại hiệu quả cao cho việc giảm mỡ vùng bụng mà bạn có thể tập cùng với bài tập Cardio như Bicep Curls và Dumbbell chuyên cho vùng cơ cánh tay. Bài tập Kickbacks giúp mông và đùi săn chắc, đặc biệt là bài tập Crunches giúp tạo cơ bụng 6 múi đầy nam tính. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp với rất nhiều các bài tập có tác dụng tiêu mỡ và nở cơ ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.

Một lưu ý khi tập tạ để có thể giảm mỡ và săn chắc cơ bụng đó là bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn từ 30 đến 45 phút mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các bài tập từ nhẹ đến nặng hơn để đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, cũng không nên quá nóng vội mà tập với cường độ quá cao dẫn đến cơ thể bị đau mỏi do tập quá sức. Nguy hiểm hơn, điều này có thể dẫn đến nhiều nguy cơ gây tổn thương cho cơ và xương trong quá trình tập luyện.

Xem thêm: Top 10 loại trà giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh

Muốn giảm mỡ bụng nhanh, an toàn các chàng trai cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh
Muốn giảm mỡ bụng nhanh, an toàn các chàng trai cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh

Để giảm mỡ bụng cho nam đạt hiệu quả nhất, ngoài chế độ tập luyện đúng cách bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Bởi dù bạn có tập luyện tốt đến đâu, nếu không có chế độ ăn uống lành mạnh, mỡ thừa đáng ghét vẫn tích tụ mỗi ngày trên cơ thể khiến bạn khó lòng có thể loại bỏ được chúng.

Khi xây dựng thực đơn giảm mỡ bụng bạn cần phải áp dụng tất cả những tuyệt chiêu được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn cụ thể như sau:

Giảm thiểu lượng calo nạp vào cơ thể

Đối với nam giới mức calo cần giảm ít nhất mỗi ngày là khoảng 500 calo
Đối với nam giới mức calo cần giảm ít nhất mỗi ngày là khoảng 500 calo

Giảm thiểu calo là yêu cầu cần thiết đối với nam giới nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả. Mức calo cần giảm mỗi ngày ít nhất khoảng 500 calo hoặc có thể cao hơn đối với những người ít vận động.

Tránh các loại thực phẩm dễ gây tăng cân

Những nhóm thực phẩm lành mạnh giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa và giảm cân hiệu quả
Những nhóm thực phẩm lành mạnh giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa và giảm cân hiệu quả

Các món ăn chứa nhiều đường, muối và dầu mỡ được cho là những loại thực phẩm dễ gây tăng cân và tích mỡ vùng bụng nhiều nhất. Do vậy, bạn cần hạn chế tối đa việc dung nạp nhóm thực phẩm này như sữa đặc, chè, thịt mỡ, xúc xích, lạp xưởng hay thịt nguội,.. vào trong cơ thể. 

Bổ sung nhóm thực phẩm ít calo và có lợi cho sức khỏe

Bổ sung nhóm thực phẩm ít calo và có lợi cho sức khỏe
Bổ sung nhóm thực phẩm ít calo và có lợi cho sức khỏe

Nhóm thực phẩm như rau củ quả và trái cây được xem là rất tốt cho sức khỏe đồng thời hạn chế việc tăng cân mất kiểm soát và giúp tiêu hao mỡ thừa. Sự đa dạng của nhóm thực phẩm này giúp bạn có được những bữa ăn phong phú. Đồng thời không gây cho bạn cảm giác nhàm chán khi thực hiện chế độ ăn giảm mỡ bụng tương đối khắt khe. 

Một số loại thực phẩm lành mạnh và tốt cho việc giảm mỡ bụng có thể kể đến như rau cải bắp, dưa chuột, cà chua, quả đỗ,… Hay các loại quả như táo, cam, chanh, bưởi,… và một số loại thực phẩm như ức gà, cá ngừ, lòng trắng trứng, …

Luyện tập thể thao mỗi ngày tuyệt chiêu giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần hiệu quả

Luyện tập thể thao mỗi ngày tuyệt chiêu giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần hiệu quả
Luyện tập thể thao mỗi ngày tuyệt chiêu giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần hiệu quả

Luyện tập thể thao không chỉ giúp giảm cân, giảm mỡ mà nó còn rất tốt cho sức khỏe. Các bạn hãy luyện tập môn thể thao mà mình yêu thích 30p – 1h mỗi ngày để tăng hiệu quả giảm cân. Một số môn thể thao giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng như: Bơi lội, gym, chạy bộ…

Các bạn hãy áp dụng những bí quyết giúp giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần mà chúng tôi chia sẻ ở trên để có một vóc dáng cân đối và khỏe mạnh. Tuy nhiên, các bạn cũng cần chú ý duy trì đều đặn trong thời gian dài để không bị tăng cân trở lại.


Like it? Share with your friends!

50
14 shares, 50 points
BodyXinh.Com

Thế Giới Làm Đẹp, Mỹ Phẩm, Son Môi, Nước Hoa chính hãng...Giá tốt & nhiều ưu đãi. Tư vấn làm đẹp online trong 30 giây. BodyXinh.Com chính hãng ...Tìm Hiểu Thêm: bodyxinh.com
error: Alert: Content is protected !!
Choose A Format
Story
Formatted Text with Embeds and Visuals