Giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày


47
608 CHIA SẺ, 47 điểm

Vùng bụng là nơi tích tụ rất nhiều mỡ thừa trên cơ thể và đây là hậu quả của việc tăng cân mất kiểm soát. Mỡ không chỉ khiến cho cơ thể trở nên nặng nề, mất thẩm mỹ mà còn ẩn chứa rất nhiều nguyên nhân gây bệnh như béo phì và tiểu đường. Vậy nên vấn đề giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày sao cho hiệu quả, an toàn luôn được rất nhiều chị em quan tâm.

Thực đơn ăn uống cho việc giảm cân cấp tốc

Dinh dưỡng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong quá trình giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày. Nếu muốn có một vòng eo thon gọn, quyến rũ thì bạn cần phải tuân thủ tuyệt đối chế độ ăn uống sau đây:

Ngày 1: Hạn chế tối đa các thực phẩm chứa tinh bột

Tinh bột là một trong những nguyên nhân hàng đây gây nên tình trạng tích tụ mỡ thừa. Vậy nên bạn cần phải tránh xa các loại thực phẩm này và ăn uống một cách điều độ hơn. 

Bữa sáng: Để có năng lượng tích cực cho một ngày làm việc bạn nên ăn 1 quả táo và một ly nước ép hoa quả. 

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc, 1 đĩa rau cải xanh, 1 trái cà chua và 1 trái chuối để tráng miệng. 

Bữa tối: Chỉ tiêu thụ khoảng 200g thịt bò nạc kèm thêm với một đĩa salad hoa quả. Lưu ý nên ăn trước 7 giờ tối để không tích tụ mỡ. 

Ngày 2: Tập trung bổ sung rau củ

Để giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày thì bữa ăn chính của bản phải trái cây và rau xanh. Đây là những loại thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng, có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đem lại nhiều kết quả tích cực cho quá trình giảm béo. 

Bữa sáng: Ăn một vài lát bánh mì đen và một cốc nước ép hoa quả. 

Bữa trưa: Salad rau quả trộn cùng với 2 quả trứng gà luộc và 1 miếng ức gà không ướp gia vị. 

Bữa tối: 1 quả bí đao luộc ăn kèm với nước bí đao luộc. Kết quả thúc bữa ăn bằng một vài múi bưởi. 

Ngày 3: Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh

Đây là ngày cuối cùng trong liệu trình giảm cân cấp tốc nên cần phải bổ sung nhiều loại rau củ. Bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi tích cực ở vùng bụng vì việc đốt cháy mỡ thừa diễn ra rất hiệu quả và nhanh chóng. 

Bữa sáng: Ăn một vài lát bánh mì đen nướng phết thêm một chút bơ đậu phộng. 

Bữa trưa: 1 lát cá hồi áp chảo, 2 trái táo chín và 1 đĩa rau luộc.

Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt, 1 quả trứng luộc, 1 quả chuối. 

Một điều cần lưu ý trong quá trình giảm cân đó là bạn phải uống đủ 2l nước mỗi ngày để có cảm giác no. Nên ăn nhiều các thực phẩm như thịt nạc, cá, các loại hạt giàu protein. Đặc biệt, đối với những người có vấn đề về đường tiêu hóa nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi thực hiện chế độ ăn kiêng. 

Chế độ luyện tập 

Luyện tập thể thao chính là yếu tố then chốt để giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày. Mỗi ngày bạn nên dành hai buổi sáng và tối để thực hiện một số các bài tập giảm cân. 

Buổi sáng

Nếu có điều kiện bạn hãy dành ít nhất 30 phút buổi sáng để thực hiện các bài tập yoga, đẹp xe, đi bộ, lắc vòng hoặc tập aerobic. Trong đó chạy bộ là phương pháp hữu hiệu nhất để đốt cháy năng lượng, loại bỏ mỡ thừa. Không những vậy nó còn giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh về đường tim mạch. 

Thời điểm luyện tập thể dục giảm mỡ bụng hoàn hảo nhất là từ 6h – 8h30. Nên tập trước khi ăn sáng. Trong quá trình luyện tập có thể cuốn thêm màng bọc thực phẩm vào vùng bụng để đốt cháy được nhiều mỡ thừa hơn. 

Buổi tối 

Hai bài tập đơn giản nhất cho những người muốn giảm cân cấp tốc đó là gập bụng và hít đất, mỗi lần thực hiện 50 cái. Ngoài ra các bài vận động toàn thân có cường độ mạnh như tập tạ hay đấm bốc cũng rất có ích. 

Lưu ý thời gian tập tốt nhất đó là từ 5 – 7 giờ, tốt nhất là trước khi ăn. Và cần đặc biệt lưu ý nên làm nóng người 10 phút trước khi tập để tránh không bị chuột rút trong khi luyện tập.

Những điều cần lưu ý khi giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Để hoàn thành mục tiêu giảm cân cấp tốc chỉ trong một thời gian ngắn, bạn cần phải đặc biệt lưu ý những vấn đề sau đây: 

– Tuân thủ tuyệt đối thực đơn và thời gian ăn uống, không ăn đồ ăn nhanh và các chất kích thích, đồ uống có cồn. 

– Chú ý kết hợp với các hoạt động thể dục thể thao để tăng cường sức bền cho cơ thể.  

– Bắt buộc phải đi ngủ trước 11h đêm, không nên thức khuya vì sẽ làm cho bạn tăng cân chóng mặt. 

– Không được ăn sau 7h tối, không ăn khuya, kể cả đồ ăn nhẹ.

– Cố gắng duy trì tâm lý thoải mái, hạn chế tối đa tình trạng căng thẳng để quá trình giảm cân đạt hiệu quả tốt hơn. 

Thời gian 3 ngày tuy ngắn nhưng bạn hoàn toàn có thể giảm được ít nhất 1 – 2cm vòng bụng. Tuy nhiên để giữ cho cơ thể luôn ở trong trạng thái khỏe mạnh thì cần phải duy trì chế độ ăn uống và vận động lành mạnh. Không nên sử dụng các biện pháp giảm cân tiêu cực vì nó sẽ gây ra những tổn hại nghiêm trọng cho sức khỏe. 


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

47
608 CHIA SẺ, 47 điểm
error: