Tập dịch cân kinh giảm cân


44
4 CHIA SẺ, 44 điểm

Cân nặng là nỗi lo muôn thuở của chị em phụ nữ. Người gầy cũng than phiền, người thừa cân lại càng than phiền nhiều hơn. Tăng cân thì còn có vẻ dễ chứ muốn giảm cân đòi hỏi cả một quá trình khổ luyện. Liệu bạn đã biết đến phương pháp tập dịch cân kinh giảm cân hay chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn lý do vì sao phương pháp này lại giúp bạn giảm cân.

1. Dịch cân kinh giúp tăng sức bền cho cơ thể

Dịch cân kinh giúp tăng sức bền cho cơ thể
Dịch cân kinh giúp tăng sức bền cho cơ thể

Có một điều mà chúng tôi đã nhắc đến khá nhiều lần trong các bài viết của mình đó là sự mất cân bằng năng lượng. Ở những người thừa cân, béo phì, năng lượng nạp vào nhiều hơn năng lượng tiêu hao. Chính vì vậy nguồn năng lượng dư thừa tích tụ lại trong cơ thể và khiến chúng ta bị tăng cân.

Vận động là biện pháp giảm cân mà chúng ta vẫn thường áp dụng, tất nhiên có kết hợp thêm một vài biện pháp khác như ăn kiêng, sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân.

Mỗi ngày bạn đều cố gắng luyện tập với những bài tập giúp giảm cân. Điều này thật tốt nhưng bạn tập mãi mà không giảm, bạn có thấy điều gì bất thường ở đây không? Đó là bởi thời gian bạn luyện tập chưa đủ để bạn đốt cháy calo. Bạn tập được 5 – 10 phút thì thấy cơ thể đổ nhiều mồ hôi. Tập thêm 5 – 10 phút nữa thì thấy cơ thể mệt mỏi, toàn thân đau nhức và bạn dừng lại. Vậy là bạn dừng và như thế thì bạn đã lãng phí những phút tập luyện trước đó của mình rồi.

Nếu bạn muốn việc tập luyện mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn, bạn phải nâng cao sức bền của mình. Có sức bền, bạn mới duy trì được hết bài tập giảm cân. Nhưng làm thế nào để nâng cao sức bền? Tập dịch cân kinh sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Nhiều người lựa chọn tập dịch cân kinh giảm cân đã thừa nhận rằng họ cảm thấy cơ thể khỏe hơn, nhiều năng lượng hơn. Khi vận động không còn cảm giác mệt mỏi nữa. Điều thú vị ở dịch cân kinh là cách tập đơn giản nên phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn chỉ cần 10 – 15 phút tập dịch cân kinh trước khi bắt đầu các bài tập giảm cân của mình, chắc chắn bạn sẽ thấy được hiệu quả tức thì.

2. Tập dịch cân kinh giảm cân giúp giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan

Tập dịch cân kinh giúp giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan
Tập dịch cân kinh giúp giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan

Các bệnh liên quan mà chúng tôi muốn nói đến ở đây là những bệnh do béo phì gây ra. Chẳng những khiến cơ thể bạn trở nên nặng nề, xấu xí, béo phì còn khiến bạn có nguy cơ mắc phải các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, bệnh tim, tai biến mạch máu, ung thư,… Những căn bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa và nếu mắc phải thì rất khó để điều trị.

Những căn bệnh trên hẳn nhiều người đã rõ và cũng rất sợ mắc phải. Tuy nhiên, có một số người lại không quyết liệt trong việc giảm cân. Cũng có thể họ đã vất vả giảm cân một thời gian nhưng do sai phương pháp nên chưa hiệu quả. Điều đó khiến họ cảm thấy nản chí và từ bỏ việc giảm cân. Do vậy mà chúng tôi vẫn luôn khuyên bạn nên kiên trì trong việc giảm cân là vì vậy.

Với những căn bệnh trên, mỡ chính là nguyên nhân gây bệnh. Khi mỡ trong cơ thể quá nhiều, chúng bám xung quanh các bộ phận như quai ruột, cơ hoành, tim, gan,… khiến cản trở quá trình hoạt động của các bộ phận này. Chẳng hạn khi mỡ bám vào thành mạch máu sẽ làm chậm quá trình lưu thông máu. Bạn sẽ thấy những người béo phì thường hay bị táo bón, ngủ ngáy, thở nhanh, thở nông,…

Nhưng nếu bạn đã biết tập dịch cân kinh giảm cân thì bạn có thể áp dụng ngay. Động tác vẫy tay giúp cơ hoành lên xuống dễ dàng. Khí và máu sẽ nhanh chóng được đưa đến các bộ phận như thận, dạ dày, ruột. Lúc này, cơ thể đồng thời nhíu hậu môn và co lưỡi, khí huyết không bị thoát ra mà được luân chuyển trong cơ thể. Chúng đi đến khắp lục phủ ngũ tạng nên sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc các căn bệnh như đã nêu trên.

3. Lợi ích khác của dịch cân kinh

Không chỉ giúp bạn giảm cân, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh, dịch cân kinh còn mang đến các lợi ích:

– Ngủ ngon

Dịch cân kinh giúp bạn xua tan mệt mỏi, khiến cơ thể cảm thấy dẻo dai hơn và nhờ vậy ngủ cũng ngon hơn. Bạn đừng nghĩ rằng ngủ nhiều mới gây tăng cân nhé. Ở một số người ngủ ít cũng là nguyên nhân khiến họ tăng cân đấy.

– Hạn chế dùng thuốc

Đương nhiên rồi, khi sức khỏe của bạn dẻo dai hơn, tránh được nhiều bệnh thì cũng hạn chế được việc phải sử dụng thuốc. Chỉ 10 phút luyện tập mỗi ngày là bạn có thể cải thiện được sức khỏe của mình rồi.

Giờ thì bạn đã tin tập dịch cân kinh giảm cân là có thật rồi chứ? Cùng với việc tập dịch cân kinh, luyện tập các bài thể dục giảm cân, bạn cũng nên có một chế độ ăn uống khoa học trong thời gian giảm cân này nhé. Tốt nhất nên hạn chế tinh bột, thức ăn nhanh và thức ăn chứ nhiều dầu mỡ.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

44
4 CHIA SẺ, 44 điểm
error: Alert: Content is protected !!