Tập giảm mỡ bụng nam nhanh nhất


Để trở nên lịch lãm, việc giữ gìn vóc dáng là điều quan trọng không thể bỏ qua. Sở hữu bờ vai rộng và cơ bụng săn chắc chính là công thức để các chàng trai chinh phục mọi cô gái. Vậy hãy cùng thực hành ngay các bài tập giảm mỡ bụng nam hiệu quả sau đây nhé!

Các bài tập giảm mỡ bụng nam bạn nên biết

Không ít các bài tập giảm mỡ bụng nam đã được áp dụng thành công trên thực tế. Nếu bạn đang đau đầu vì chưa biết làm thế nào để đánh tan mỡ thừa vùng bụng thì hãy thử ngay các bài tập sau.

Gập bụng

Gập bụng là bài tập giúp tác động mạnh mẽ và trực tiếp tới phần cơ bụng. Cách tập rất đơn giản, tư thế chuẩn bị đầu tiền là bạn nằm xuống sàn, chống và giữ hai bàn chân áp lên mặt đất. Tiếp theo bạn mở rộng phần vai, gập hai tay lại đặt sau gáy. 

Hướng dẫn tập gập bụng
Hướng dẫn tập gập bụng

Bài tập bắt đầu bằng việc bạn siết chặt cơ bụng và dùng sức gập nửa thân phía trên lên trước. Các chàng trai lần lưu ý lưng phải cao lên và tạo với đùi một góc 90o, hai bàn chân vẫn phải giữ nguyên trạng thái ban đầu là áp sát mặt đất. Tập đúng tư thế là yêu cầu bắt buộc để phương pháp này phát huy hiệu quả.

Trong thời gian đầu, bài tập giảm mỡ bụng nam này có thể sẽ khiến cho cơ bụng của bạn đau mỏi. Tuy nhiên, đó chính là dấu hiệu tích cực cho thấy mỡ đang bị đánh tan hiệu quả. Hãy kiên trì tập luyện với cường độ tăng dần nhé!

Giữ thăng bằng ở tư thế bập bênh

Đây là bài tập rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi người tập phải kiên trì. Với bài tập này, các chàng trai sẽ dùng mông để làm điểm tựa, sau đó giơ cả hai tay lẫn hai chân lên cao. Khi tập giữ thăng bằng ở tư thế bập bênh như thế này, thì cơ thể sẽ được cân bằng và trông như hình chữ V.

Tư thế bập bênh
Tư thế bập bênh

Bạn nên có một chiếc đồng hồ bấm giờ bên cạnh khi tập bài tập này. Thông thường, trong những ngày đầu các chàng chỉ cần giữ tư thế bập bênh khoảng 20 đến 30 giây là được. Sau đó tùy vào khả năng và sự kiên trì, bạn có thể tăng thời gian này lên dần.

Tư thế tấm ván

Một trong các bài tập giảm mỡ bụng nam đang được áp dụng phổ biến hiện nay chính là tư thế tấm ván. Nếu chịu khó xem và cập nhật tin tức, chắn hẳn bạn sẽ thấy đây là phương pháp quen thuộc được các Youtuber chia sẻ rất nhiều. 

Bài tập này rất đơn giản, đầu tiên bạn nằm sấp xuống, sau đó dùng khuỷu tay chống vuông góc với sàn nhà. Hai mũi chân của bạn cũng cần được chống lên, tạo cho cơ thể một hướng song song với nền đất. Tất cả những gì bạn cần làm sau đó chỉ là duy trì tư thế này trong ít nhất 30 giây.

Giảm mỡ bụng hiệu quả với tư thế tấm ván
Giảm mỡ bụng hiệu quả với tư thế tấm ván

Những ngày sau đó, khi cơ bụng đã dần quen với những tác động này thì bạn có thể kéo dài thêm thời gian tập luyện. Thông thường, sau khi trải qua khoảng 20 ngày tập luyện thì chúng ta có thể tập tư thế tấm ván trong 120 giây hoặc 150 giây.

Nâng tạ tay kết hợp bước chân

Với bài tập này, bạn sẽ không chỉ luyện tập được cơ bụng mà các phần cơ khác như cơ tay, cơ bắp đùi cũng được tác động đáng kể. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị hai quả tạ tay. Bạn đứng thẳng người và hai tay nâng tạ thẳng lên cao qua đầu. Tiếp theo, bạn bước chân phải về phía trước, lưu ý độ dài bước chân cần bảo đảm sao cho đầu gối chân trái phía sau chạm được xuống đất.

Hướng dẫn tập tạ giảm mỡ bụng
Hướng dẫn tập tạ giảm mỡ bụng

Sau đó bạn bước chân phải về vị trí ban đầu và thực hiện y hệt đối với chân trái. Trong suốt quá trình luyện tập, hai tay của bạn luôn phải thẳng lên qua đầu và giữ chắc quả tạ. Bài tập này tuy khó hơn các bài tập giảm mỡ bụng nam ở trên nhưng nó lại đem tới hiệu quả đáng kể cho nhiều phần cơ của bạn.

Lưu ý khi tập các bài tập giảm mỡ bụng nam

Với những chàng trai mới bắt đầu tập luyện thì cường độ tập là điều quan trọng nhất cần lưu ý. Bạn không nên tập luyện quá sức ngay từ buổi đầu tiên. Bên cạnh đó, không nên tập vào lúc đói hay vào sáng sớm khi cơ thể vẫn chưa thực sự sẵn sàng. Thời điểm tốt nhất để luyện tập chính là vào khoảng 16 giờ 30 đến 18 giờ.

Ngoài ra, xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý cũng là điều quan trọng không kém. Bạn nên hạn chế các loại đồ ăn chiên rán, nhiều đường, các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… Để có một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, hãy ăn nhiều rau xanh, ức gà, trứng, sữa, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Trên đây là các bài tập giảm mỡ bụng nam đã được nhiều người áp dụng thành công. Để sở hữu một vóc dáng săn chắc, các chàng trai không chỉ cần sự kiên trì mà còn cần một phương pháp tập luyện đúng đắn. Chúc bạn thành công!


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

1040
735 CHIA SẺ, 1040 điểm
Dương Đình Chiến
Tớ là Chiến (10 năm về trước Chiến 19 Tuổi). Tớ yêu làm Marketing về mỹ phẩm làm đẹp, mong muốn xây dựng cộng đồng làm đẹp được nhiều bạn bè yêu mến. Hiện tại Tớ đang làm chân sai vặt Tại shop(Marketing, Quảng cáo, Đóng hàng, Thi thoảng làm shipper). Hãy kết bạn facebook với tớ Tại đây
error: