Tập giảm mỡ bụng nữ


39
3 CHIA SẺ, 39 điểm

Mỡ bụng là kẻ thù đáng sợ của tất cả chị em. Lộ mỡ bụng khiến bạn cảm thấy tự ti về ngoại hình, khó khăn trong việc chọn trang phục và ảnh hưởng đến tâm lý. Nhiều chị em muốn đánh tan mỡ thừa xấu xí ấy nhưng chưa biết làm thế nào cho hiệu quả. Bài viết cung cấp cách tập giảm mỡ bụng nữ an toàn, hiệu quả.

Tập giảm mỡ bụng nữ, có vòng eo thon là mục tiêu của nhiều chị em 
Tập giảm mỡ bụng nữ, có vòng eo thon là mục tiêu của nhiều chị em

Tập thể dục buổi sáng – Cách tập giảm mỡ bụng nữ đơn giản nhất

Hình thành thói quen tập thể dục buổi sáng không chỉ đem lại cho bạn sức khỏe mà còn cung cấp năng lượng tích cực cho một ngày làm việc. Thời gian tập buổi sáng được ví như thời gian vàng, bởi đây là khoảng thời gian bạn cần lấy lượng mỡ thừa để chuyển hóa thành năng lượng cho các bài tập. 

Vào buổi sáng, bạn nên dành thời gian khoảng 30 – 60 phút để tập thể dục. Sau một giấc ngủ, các cơ được nghỉ ngơi, do đó, bạn phải khởi động thật kĩ để tránh các chấn thương có thể xảy ra. Đồng thời, hãy thực hiện các bài tập thể dục không quá khó và mất sức nhiều, một bài tập vừa đủ cho cơ thể dẻo dai và ra mồ hôi là điều bạn nên làm. Ngoài ra, bạn có thể mở nhạc và tập theo các bài tập aerobic trên các trang mạng do PT đăng tải, bài tập giảm mỡ bụng nữ này sẽ khiến bạn thấy thú vị hơn, năng động hơn.

Thời điểm buổi sáng, hãy tận dụng không khí trong lành mà tập những bài tập tốt cho hệ hô hấp. Những bài tập này, không chỉ cải thiện mỡ bụng của bạn mà còn rất tốt cho tim mạch.

Tập thể dục buổi sáng là bài tập giảm mỡ bụng nữ hiệu quả
Tập thể dục buổi sáng là bài tập giảm mỡ bụng nữ hiệu quả

Tập tại phòng gym –  mỡ bụng không còn là âu lo của bạn

Phòng gym là địa điểm bạn nên tham khảo lui tới thường xuyên để đánh tan mỡ bụng của mình. Tại phòng gym, có rất nhiều máy móc chuyên dụng hỗ trợ tập phần bụng – lưng. Dành thời gian đến phòng gym khoảng 1 – 1,5 tiếng/ngày và 5 ngày/ tuần, chắc chắn đem lại cho bạn những chuyển biến bất ngờ.

Hãy luôn dặn bản thân phải tập hết mình tại phòng gym và tập đúng, chuẩn động tác do PT hướng dẫn. Với máy móc được trang bị hiện đại như ngày nay thì việc đánh tan mỡ bụng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể tập các bài gập bụng, tập plank hay những bài tập bụng với tạ tay. Nếu có điều kiện, bạn nên đăng ký các gói tập có PT kèm riêng để đạt được hiệu quả bài tập cao nhất. Hãy đặt ra mục tiêu và hình mẫu làm động lực chăm chỉ đi tập gym hơn.

Hơn nữa, với những chiếc máy chạy bộ, xe đạp thì tập cardio không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng, mà còn cải thiện đáng kể sức bền. Một tuần bạn nên có 150 phút cho bài cardio là đủ để khỏe và đẹp.

Tập gập bụng cho bạn vòng 2 thon gọn hơn
Tập gập bụng cho bạn vòng 2 thon gọn hơn

Tập duy trì chế độ ăn, ngủ, sinh hoạt khoa học

Ngoài các bài tập vận động thì thói quen sinh hoạt về ăn, uống, ngủ nghỉ ảnh hưởng đến việc giảm mỡ bụng của bạn rất nhiều

Chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống là một trong những điều kiện quan trong trong quá trình giảm mỡ bụng của bạn. Mỡ thừa xuất phát từ việc ăn uống không lành mạnh như tinh bột nhiều, dư thừa dầu mỡ, đường xấu,… 

Bạn nên xây dựng chế độ ăn khoa học, cung cấp đủ năng lượng tập thể dục, có như vậy, mỡ thừa mới không có cơ hội tích tụ. Một chế độ ăn sạch, hạn chế tinh bột, thay vào đó là thực phẩm hữu cơ như bánh mì nâu, yến mạch, gạo lứt. Tăng cường rau xanh cho thực đơn của bạn, rau cải, súp lơ hấp còn giúp bạn tươi sáng làn da của mình. 

Nói không với mỡ động vật, ức gà, trứng gà, thịt bò là cách bạn bổ sung năng lượng, chế biến bằng cách áp chảo, sử dụng ít gia vị và không có đường. Táo, cà chua, cà rốt, khoai lang giúp thực đơn của bạn tươi mới hơn và không tạo cảm giác ngán. 

Chế độ ăn khoa học cho bạn thân hình cân đối
Chế độ ăn khoa học cho bạn thân hình cân đối

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn. Trà giảm cân Jasmine Tea và Jasgold của nhà phân phối Hường Liya sẽ không làm bạn thất vọng. Với thành phần là thảo mộc lành tính, trà giảm cân của Hường Liya cải thiện được cân nặng thông qua việc làm tan mỡ thừa mà không khiến cơ thể bị mất nước. Trà giảm cân Jasmine không có tác dụng phụ, không gây cho người dùng cảm giác mệt mỏi, vì vậy, sử dụng điều đặn mỗi ngày để duy trì vóc dáng cân đối của bạn.

Hường Liya phân phối sản phẩm giảm cân an toàn, lành tính
Hường Liya phân phối sản phẩm giảm cân an toàn, lành tính

Đảm bảo có một giấc ngủ chất lượng

Một giấc ngủ sâu và đủ cũng là bài tập giảm mỡ bụng nữ bạn nên rèn luyện, giúp cơ thể tràn đầy năng lượng và không tạo cảm giác thèm ăn nhiều, đây là điểm tích cực trong việc giảm mỡ bụng. Đảm bảo thời gian ngủ tổng cộng trong ngày từ 7 – 9 tiếng. Ngủ đủ giấc còn khiến bản thân bạn vượt qua stress trong cuộc sống rất tốt, tránh được việc cơ thể tiết ra hoocmon Cortisol khiến mỡ bị tích trữ. Sinh hoạt lành mạnh là chìa khóa vàng cho sức khỏe con người. 

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn cách tập giảm mỡ bụng nữ đơn giản và hiệu quả. Để đạt được sự thành công, thay đổi về vóc dáng, hơn hết, bạn phải luôn luôn kiên trì và hạ quyết tâm thực hiện. Hãy cùng Hường Liya lấy lại vẻ đẹp vóc dáng của mình, liên hệ website của chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm giảm cân phù hợp với nhu cầu. 


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

39
3 CHIA SẺ, 39 điểm
error: Alert: Content is protected !!