Tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày


51
14 shares, 51 points

Nhiều người có ý kiến rằng các bài tập yoga chỉ giúp thư giãn, tinh thần thoải mái chứ không có tác dụng giảm cân. Tuy nhiên nếu bạn kiên trì thực hiện các bài tập yoga thì bạn sẽ có một cơ thể săn chắc và thon gọn hơn rất nhiều. Nếu không có nhiều thời gian đến các trung tâm thể thao thì các bài tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày sau đây sẽ giúp bạn. 

Bài tập với tư thế rắn hổ mang

Đây là một trong những bài tập đơn giản nhất mà ai cũng có thể thực hiện được. Tư thế rắn hổ mang được thực hiện nhiều lần sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở bụng. Bài tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày này không chỉ giúp bạn có một cơ thể săn chắc. Bài tập này còn giúp kích thích chiều cao, tốt cho xương khớp. 

Tư thế rắn hổ mang giúp bạn có một cơ thể săn chắc.
Tư thế rắn hổ mang giúp bạn có một cơ thể săn chắc.

Bài tập thực hiện như sau: 

-Bạn nằm sấp, chân duỗi thẳng và tay đặt dưới vai. 

-Bạn ấn các ngón chân xuống mặt sàn, từ từ nâng thân và vai lên cao. Chân vẫn ép chặt vào mặt sàn, đầu ngẩng cao.

– Giữ nguyên tư thế đó trong 30 giây rồi hạ xuống và tiếp tục lặp lại động tác. 

– Lặp lại động tác nhiều lần  và thực hiện thường xuyên để giảm cân hiệu quả. 

Bài tập với tư thế plank cơ bản 

Tư thế plank giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Ngoài ra bài tập này còn tăng cường sức ở tay, mông và đùi. 

Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn tăng cường sức cánh tay.
Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn tăng cường sức cánh tay.

Bài tập được thực hiện như sau: 

-Bạn nằm úp xuống sàn và tựa thân người trên bằng hai cẳng tay. 

– Từ từ nâng người lên và tựa hai chân bằng mũi bàn chân. 

– Giữ cơ thể cân bằng, lưng thẳng, căng cứng cơ bụng. Giữ người sao cho từ đầu đến gót chân là một đường thẳng. Phần mông không được đẩy lên cao hoặc chạm xuống sàn. 

–  Bạn giữ nguyên động tác này trong 30 giây. Sau đó lặp lại động tác từ 3-5 lần trước khi chuyển sang tư thể tiếp theo. 

Xem thêm: Top 10 loại trà giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Bài tập với tư thế con thuyền nhỏ

Đây là một trong những tư thế yoga dễ thực hiện nhất. Bài tập này giúp bạn giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả. Tư thế con thuyền nhỏ giúp bạn điều hòa được lượng axit trong dạ dày, làm săn chắc cơ bụng, cải thiện sự trao đổi chất.

Tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày hiệu quả với bài tập con thuyền nhỏ.
Tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày hiệu quả với bài tập con thuyền nhỏ.

Tư thể này được thực hiện như sau: 

– Bạn sử dụng thảm tập yoga và trải thảm xuống nền nhà. 

– Nằm ngửa và duỗi thẳng chân, khép hai chân lại và hai tay đặt bên hông. 

– Cong hai đầu gối ép sát chân vào bụng. Hai tay ôm lấy chân để giữ cố định và nâng đầu từ từ chạm vào đầu gối.

– Giữ tư thế này trong vòng 60 giây, hít thở thật đều và dồn cơ vào bụng.

– Lặp lại động tác này 3-5 lần trước khi chuyển động tác. Tư thế này thích hợp khi bạn vừa thức giấc sau một đêm dài. Bạn có thể thực hiện ngay cả trên giường ngủ của mình. 

Tư thế chống đẩy ngược 

Đây cũng là một bài tập yoga trong vòng 7 ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tư thế này rất tốt để kéo dãn cơ thể cũng như tăng cường sức mạnh của cánh tay và chân. Tập bài tập này thường xuyên còn giúp bạn cải thiện sự cân bằng trong cơ thể.

Tư thế chống đẩy ngược giúp giảm cân và tăng cường sức mạnh cánh tay, chân.
Tư thế chống đẩy ngược giúp giảm cân và tăng cường sức mạnh cánh tay, chân.

Bài tập thực hiện như sau:

– Bàn nằm ngửa và úp hai lòng bàn tay xuống sàn, cách nhau đúng bằng chiều rộng của vai. Các ngón tay chụm lại với nhau. 

– Sau đó bạn ấn hai lòng bàn tay và gót chân xuống mặt sàn. 

– Tiếp theo bạn từ từ nâng người lên, đồng thời kéo giãn cơ cổ bằng cách nhẹ nhàng ngửa ra sau. 

– Bạn giữ tư thế này trong 30 giây và lặp lại động tác từ 3-5 lần. Bạn thực hiện thường xuyên để đem lại hiệu quả cao nhất. 

Tư thế đứng gập người 

Bài tập này giúp bạn thư giãn vào mỗi buổi sáng và giúp giảm cân nhanh chóng. 

Tư thế gập người giúp bạn thư giãn vùng xương chậu. 
Tư thế gập người giúp bạn thư giãn vùng xương chậu.

Tư thế được thực hiện như sau: 

– Bạn đứng thẳng người, chân chụm lại và từ từ gập người về phía trước sao cho bụng chạm được vào đùi trên. Bạn cần giữ cho lưng thẳng nếu không ngực của bạn sẽ chùng xuống. Bạn thư giãn vùng xương hông, xương chậu và dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên hai gót chân. 

– Hít thở thật đều , duỗi thẳng đầu và để hai tay chạm xuống sàn hoặc nắm chặt hai mắt cá chân.

– Bạn để tư thế trong vòng 30 giây rồi từ từ nâng người trở về tư thế đứng thẳng ban đầu. 

Trên đây là những bài tập yoga giảm cân trong vòng 7 ngày hiệu quả. Nếu bạn kiên trì thực hiện mỗi ngày thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một vóc dáng mơ ước. Ngoài phương pháp tập yoga thì uống các loại trà giảm cân cũng giúp bạn cải thiện vóc dáng. 

Trà Jasmine Tea đang được nhiều người sử dụng để giảm cân hiệu quả và an toàn. Loại trà này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như người già, trẻ em, phụ nữ cho con bú. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều thông tin hơn nhé. 


Like it? Share with your friends!

51
14 shares, 51 points
BodyXinh.Com

Thế Giới Làm Đẹp, Mỹ Phẩm, Son Môi, Nước Hoa chính hãng...Giá tốt & nhiều ưu đãi. Tư vấn làm đẹp online trong 30 giây. BodyXinh.Com chính hãng ...Tìm Hiểu Thêm: bodyxinh.com
error: Alert: Content is protected !!
Choose A Format
Story
Formatted Text with Embeds and Visuals