Thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng


46
6 CHIA SẺ, 46 điểm

Bụng là một trong những bộ phận dễ tích mỡ và khó giảm nhất trên cơ thể. Béo bụng khiến hầu hết các chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ sau sinh không dám mặc những bộ đồ bó. Tuy nhiên, các chị em có thể yên tâm bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý một số bài tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng hiệu quả. Nếu chị em kiên trì tập luyện chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ và giúp chị em lấy lại tự tin, diện những bộ đầm quyến rũ mà không còn phải than ngắn thở dài vì thân hình quá khổ của mình như trước.

Những lợi ích khi tập thể dục nhịp điệu

Từ lâu thể dục nhịp điệu đã là một trong những hoạt động thể chất được nhiều người lựa chọn để nâng cao sức khỏe, cải thiện cân nặng. Ngoài ra, việc tập thể dục nhịp điệu còn mang lại rất nhiều lợi ích như:

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày đem lại nhiều lợi ích rất tốt cho sức khỏe con người.
Tập thể dục đều đặn mỗi ngày đem lại nhiều lợi ích rất tốt cho sức khỏe con người.
  • Tập thể dục nhịp điệu thường xuyên và đều đặn giúp giảm nguy cơ béo phì và kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả. 
  • Giảm một số bệnh nguy hiểm như nhiễm mỡ máu, tim mạch,..do béo phì gây ra.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn.
  • Đặc biệt giúp chị em lấy lại sự tự tin khi có một vóc dáng săn chắc, trẻ đẹp.

Các bài tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng nhanh nhất

Đa số các bài tập nhịp điệu giảm mỡ vùng bụng đều khá đơn giản và dễ tập. Do đó bạn hoàn toàn có thể tự tập tại nhà với những hướng dẫn cụ thể như sau:

Bài tập giảm mỡ bụng số 1: Lắc eo

Động tác lắc eo này khá đơn giản và không cần dụng cụ hỗ trợ. Bạn chỉ việc đứng hai chân rộng bằng vai, giữ phần lưng cho thẳng, sau đó lắc đều eo sang hai bên trái phải cho nhịp nhàng. Hai tay di chuyển lên xuống theo nhịp lắc cho đồng đều. Thực hiện động tác liên tục ít nhất 5 phút mỗi ngày.

Bài tập giảm mỡ bụng số 2: Nhảy đá chân sang hai bên

Nhảy đá chân sang hai bên giúp đốt cháy calo hiệu quả.
Nhảy đá chân sang hai bên giúp đốt cháy calo hiệu quả.

Bài tập này không yêu cầu cao về kỹ thuật, bạn chỉ việc đứng thẳng người lấy chân trái làm trụ đá chân phải sang phải sau đó đổi bên. Thực hiện động tác này liên tục ít nhất 5 phút sau đó chuyển qua bài tập khác.

Bài tập giảm mỡ bụng số 3: Nhảy sang hai bên

Đây là động tác tiêu thụ calo rất lớn góp phần làm tiêu hao mỡ bụng hiệu quả. Khi tập bạn cần đứng thẳng người, hai chân chụm lại. Bạn thực hiện gập gối trái nhảy sang trái, chân phải giữ thẳng, khi bàn chân trái chạm đất thì hơi chùng gối và rút chân phải về. Làm tương tự với bên chân ngược lại và thực hiện động tác trong vòng 5 phút.

Bài tập thể dục số 4: vung hai tay và nhảy chân vắt chéo

Đến động tác này độ khó đã bắt đầu tăng dần, thực hiện nhanh với cường độ liên tục giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Để thực hiện động tác này bạn cần đứng thẳng lưng, hai tay dang ngang, tiến hành nhảy đưa chân trái, tay trái về bên phải đồng thời đưa chân phải, tay phải về bên trái. Làm liên tục ít nhất 25 lượt trước khi chuyển qua động tác khác.

Bài tập thể dục số 5: Nâng đùi tại chỗ

Nâng đùi tại chỗ là động tác đơn giản nhưng hiệu quả giảm mỡ bụng cao.
Nâng đùi tại chỗ là động tác đơn giản nhưng hiệu quả giảm mỡ bụng cao.

Chạy nâng đùi tại chỗ là động tác khá đơn giản, dễ thực hiện, mang lại hiệu quả giảm mỡ thừa cao. Để thực hiện động tác này bạn chỉ cần chạy bộ tại chỗ, nâng cao đùi sao cho đùi và bắp chân vuông góc với nhau. Chạy liên tục ít nhất 20 phút trước khi chuyển sang động tác khác.

Bài tập thể dục số 6: Bật cao kết hợp squat

Động tác bật cao kết hợp squat giúp vòng hông nảy nở, vùng eo thon gọn.
Động tác bật cao kết hợp squat giúp vòng hông nảy nở, vùng eo thon gọn.

Đây là động tác có tác dụng tích cực nhất cho vùng bụng được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Tập động tác này đều đặn giúp vùng bụng thon gọn, vùng mông nở đều và săn chắc. Để thực hiện động tác này, bạn đứng thẳng, hai chân dang rộng, nhún người xuống lấy đà bật mạnh lên sau đó trở lại tư thế hai chân dang rộng và nhún sâu. Làm liên tục 20 để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bài tập thể dục số 7: Lắc eo kết hợp với chân

Để làm được động tác này bạn đứng thẳng hai chân dang rộng, lấy chân phải làm trụ, chân trái co gập gối dâng lên cao. Sau đó xoay hông hướng ra bên ngoài, tay phải đẩy mạnh lên cao lấy đà để chân trái được nâng lên vị trí cao nhất. Tập luyện động tác này ít nhất 8 lần liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng

  • Nên tập đều đặn vào mỗi buổi sáng sớm từ 30 đến 45 phút trước khi ăn.
  • Trước khi tập cần có những động tác khởi động làm nóng cơ thể và giãn cơ giảm nguy cơ chấn thương khi tập.
  • Nên bắt đầu bằng các động tác đơn giản sau đó tăng dần độ khó mỗi ngày.
  • Thả lỏng cơ thể và thư giãn trước khi kết thúc bài tập.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã gợi ý cho các bạn một số bài tập thể dục nhịp điệu giảm mỡ bụng hiệu quả. Hy vọng, với các bài tập này kết hợp chế độ ăn uống khoa học các chị em sẽ có một thân hình lý tưởng để diện những bộ cánh sexy.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

46
6 CHIA SẺ, 46 điểm
PR & Truyền Thông
Nhận viết bài Review PR và Truyền Thông tại Cộng Đồng Làm Đẹp - Loại Tin: ✅ĐÃ KIỂM DUYỆT. Vui lòng Liên Hệ: ☎Chat qua Zalo
error: Alert: Content is protected !!