Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg


Cân nặng giảm hay tăng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó ăn uống chiếm vị trí đầu bảng. Nếu muốn sở hữu vóc dáng cân đối hơn, tại sao bạn không xây dựng và thực hiện thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg ngay từ bây giờ? Có một kế hoạch dinh dưỡng hợp lý sẽ tốt hơn nhiều so với việc khổ sở ăn kiêng rồi sau đó lại….ăn bù!

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg vô cùng healthy, đảm bảo đủ chất và hợp khẩu vị người Việt

Ngày 1: Ngày đầu tiên khởi động với khá nhiều món ngon

Ngày đầu khởi động với súp thịt bò rau củ
Ngày đầu khởi động với súp thịt bò rau củ

Bữa sáng: Bạn sẽ được thưởng thức món súp khoai tây, thịt bò và các loại rau củ theo ý thích cực giàu năng lượng và no nê. 

Bữa trưa: Khá đầy đủ với một bát cơm gạo lứt, thịt viên sốt cà chua, canh cải nấu với tôm biển và tráng miệng 1 quả táo.

Bữa tối: Hạn chế hơn, bạn chỉ được ăn một chén canh bí đỏ nấu thịt bằm thôi.

Ngày 2: Đầy đủ dưỡng chất

Sang ngày hai bữa sáng sẽ được thay thế bằng món bánh mì lúa mạch đen
Sang ngày hai bữa sáng sẽ được thay thế bằng món bánh mì lúa mạch đen

Bữa sáng:  Một trứng ốp la, vài lát bánh mì lúa mạch đen cộng thêm 1 ly nước trái cây sẽ khiến bạn thích mê, cung cấp đủ dưỡng chất cho công việc.

Bữa trưa: Một chén cơm gạo lứt, cá thu kho thơm, còn có thêm canh cua nấu mồng tơi, rau dền và tráng miệng bằng sa pô chê thực sự quá đã mắt, no bụng.

Bữa tối: Một chén canh khoai môn nấu thịt nóng hổi đang chờ bạn.

Ngày 3: Quá nhiều món hấp dẫn

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg ngày thứ 3 sẽ có tô bún mọc thơm ngon bổ dưỡng
Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg ngày thứ 3 sẽ có tô bún mọc thơm ngon bổ dưỡng

Bữa sáng: Mời bạn thưởng thức tô bún mọc thơm ngon.

Bữa trưa: Vẫn một bát cơm gạo lứt nhỏ, canh cải xoong thịt bằm, lại có thêm món thịt bò nấu đậu, cuối cùng tráng miệng với quýt.

Bữa tối: Một chén canh sườn bí xanh.

Ngày 4: Cực kỳ thịnh soạn

Ai bảo giảm cân là phải ăn kiêng khổ sở?
Ai bảo giảm cân là phải ăn kiêng khổ sở?

Bữa sáng: Một bát con xôi khúc thơm lừng. 

Bữa trưa: Một bát cơm gạo lứt, trứng cút kho thịt, canh chua đầu cá hồi nấu với thơm và tráng miệng bằng mít cực kỳ thịnh soạn.

Bữa tối: Một chén canh rau ngót nấu thịt heo.

Ngày 5: Thực đơn quá kích thích vị giác

Nếu thích hoành thánh thì bạn cố gắng kiên trì thực hiện tới ngày thứ 5 nha
Nếu thích hoành thánh thì bạn cố gắng kiên trì thực hiện tới ngày thứ 5 nha

Bữa sáng: Một tô hoành thánh nóng.

Bữa trưa: Vẫn một bát con cơm gạo lứt, đổi vị với thịt xá xíu, canh thịt bằm nấu cà rốt, bông cải xanh và tráng miệng với cam.

Bữa tối: Một bát canh sườn hầm khoai lang.

Ngày 6: Đơn giản mà đủ chất

Đã sang ngày thứ 6 bạn sẽ được thưởng thức món bánh cuốn nóng 
Đã sang ngày thứ 6 bạn sẽ được thưởng thức món bánh cuốn nóng

Bữa sáng: Một đĩa bánh cuốn nhân thịt.

Bữa trưa: Cơm gạo lứt đã được thay thế bằng một tô bánh canh cua và thịt quá ngon, tráng miệng bằng quả bơ dầm sữa chua không đường.

Bữa tối: Một chén canh tôm bắp cải trắng ngọt thơm.

Ngày 7: Ngày kết thúc thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg

Kết thúc chiến dịch ngắn hạn với tô miến gà đầy đặn, tròn vị
Kết thúc chiến dịch ngắn hạn với tô miến gà đầy đặn, tròn vị

Bữa sáng: Một tô miến gà.

Bữa trưa: Ngày cuối cùng của chiến dịch giảm 2 kg 1 tuần chúng ta sẽ ăn món chính bò lúc lắc, cùng các loại rau củ nướng và tráng miệng bằng yaourt trái cây.

Bữa tối: Một bát canh cà chua trứng.

Để đạt được mức cân nặng như ý muốn, bạn cần lưu ý những gì?

Trước tiên là nên hỏi ý kiến người có chuyên môn trước khi áp dụng bất cứ thực đơn ăn kiêng giảm cân nào. Bác sĩ sẽ kiểm tra hiện trạng sức khỏe của bạn để xem có đủ điều kiện thực hiện hay không. 

Tùy cơ địa mỗi người mà khi áp dụng thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg sẽ cho kết quả khác nhau, có người xuống ký nhưng cũng có người không. Trường hợp thấy đói thì bạn cố gắng chỉ dùng thêm nước ép hoa quả nguyên chất hoặc ăn thêm rau củ hấp, luộc, salad (lưu ý không dùng dầu ăn, sốt sốt mayonnaise).

Nếu trong quá trình áp dụng, cảm thấy cơ thể không khỏe thì phải dừng ngay. Công cuộc giảm béo là cả quá trình dài, cần ăn uống và tập luyện bền bỉ, không nên quá nôn nóng mà gây hại cho sức khỏe.

Tuyệt đối tránh xa thói quen ăn đêm, ăn đồ ăn nhanh, snack, bánh ngọt, mỡ đường nước ngọt có ga,… một chút cũng không được. Nên uống thật nhiều nước lọc và nghỉ ngơi hợp lý.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

1036
742 CHIA SẺ, 1036 điểm
Dương Đình Chiến
Tớ là Chiến (10 năm về trước Chiến 19 Tuổi). Tớ yêu làm Marketing về mỹ phẩm làm đẹp, mong muốn xây dựng cộng đồng làm đẹp được nhiều bạn bè yêu mến. Hiện tại Tớ đang làm chân sai vặt Tại shop(Marketing, Quảng cáo, Đóng hàng, Thi thoảng làm shipper). Hãy kết bạn facebook với tớ Tại đây
error: