Thực đơn giảm cân 1 tuần 3kg


46
13 shares, 46 points

Cân nặng khiến bạn trở nên tự ti khi giao tiếp? Bạn đang tìm giải pháp giảm cân an toàn? Đừng lo lắng, với thực đơn giảm cân 1 tuần 3kg dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện vóc dáng lấy lại tự tin khi đứng trước đám đông. Mời các bạn cùng tham khảo.

Thực đơn giảm cân 1 tuần 3kg dành cho các nàng muốn giảm cân cấp tốc

Trong vòng 1 tuần nên ăn gì để giảm tới 3kg? Nhiều người sẽ nghĩ đến việc nhịn ăn giảm cân. Tuy nhiên với cách này cơ thể bạn sẽ nhanh chóng tăng cân trở lại nếu không nhịn ăn nữa và còn khiến cơ thể bị thiếu chất, mệt mỏi. 

Xem thêm: Top 10 loại trà giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Nhưng thực đơn giảm cân cho 7 ngay dưới đây đều là những món giúp đốt cháy calo dễ dàng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Lượng dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể vẫn được cung cấp đầy đủ giúp cơ thể duy trì được sức đề kháng trong quá trình giảm cân.

Thực đơn giảm cân cho 7 ngày
Thực đơn giảm cân cho 7 ngày

Ngày thứ nhất ăn hoa quả tươi

Ngày đầu tiên bạn ăn thật nhiều hoa quả tươi ngoại trừ chuối vì trong chuối có chứa nhiều đường và chất béo. Bạn phải uống đủ từ 8 – 12 ly nước lọc. Trong trái cây có chứa nhiều chất xơ và các loại vitamin, khoáng chất rất tốt cho cơ thể giúp bạn giảm cân mà vẫn duy trì được sức khỏe.

Ăn nhiều hoa quả tươi giúp đẹp da và giảm cân hiệu quả  
Ăn nhiều hoa quả tươi giúp đẹp da và giảm cân hiệu quả

Ngày thứ 2 bổ sung các chất xơ cho cơ thể bằng rau, củ luộc

Sang đến ngày thứ 2 bạn bổ sung chất xơ cho cơ thể bằng cách ăn thật nhiều các loại rau, củ, quả. Rau củ quả bạn có thể ăn sống, luộc hoặc xay sinh tố. Rau, củ cung cấp đủ dưỡng chất và carbohydrate cho cơ thể. Bạn nhớ đừng quên uống 8 – 12 ly nước trong ngày.

Ngày thứ 3 bạn kết hợp ăn cả hoa quả và rau xanh

Đến ngày thứ 3 bạn có thể thiết kế cho mình bữa ăn có sự kết hợp cả rau củ và hoa quả tươi. Lưu ý bạn không sử dụng khoai tây vì trong khoai tây có chứa rất nhiều tinh bột. Bữa sáng bạn nên ăn trái cây và rau quả trộn trừ khoai tây và chuối. Bữa trưa và bữa tối ăn các loại rau luộc hoặc ăn sống.

Ngày thứ 4 bạn ăn chuối và uống sữa tách béo

Đến hôm nay bạn đã đi được nửa chặng đường giảm cân của mình. Bạn được phép ăn chuối nhưng chỉ giới hạn số lượng. Một ngày bạn chỉ ăn tối đa 8 quả chuối và uống cùng sữa tươi hoặc sữa chua. Bữa sáng bạn ăn 1 quả chuối chín và 1 ly sữa. Bữa trưa bạn ăn 2 quả chuối kèm 1 ly sữa. Đến bữa tối bạn có thể ăn từ 3 – 4 quả chuối.

Trong chuối có chứa nhiều calo, carbohydrate, canxi, tinh bột, protein,… Đây là những dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt.

Thực đơn chuối và sữa cho ngày thứ 4
Thực đơn chuối và sữa cho ngày thứ 4

Ngày thứ 5 bạn nên ăn cơm và cà chua

Trong thực đơn ngày thứ 5 bạn ăn 1 bát cơm nhỏ để bổ sung lượng tinh bột thiết yếu cho cơ thể. Bạn ăn cà chua hoặc giá đỗ, đậu nành và uống thêm 2 cốc nước so với ngày thường. Tối đa bạn chỉ ăn 6 quả cà chua trong 1 ngày để loại bỏ các loại mỡ thừa của cơ thể một cách an toàn.

Ngày thứ 6 bạn bổ sung thêm thịt gà và rau

Bước sang ngày thứ 6, quá trình giảm cân của bạn sắp thành công rồi. Bạn tạo cảm giác mới cho dạ dày thích ứng dần với chế độ ăn hàng ngày. Bạn ăn 1 quả chuối và 1 ly sữa cho bữa sáng. Bữa trưa ăn 1 bát cơm nhỏ và rau củ quả luộc. Bữa tối ăn rau củ quả luộc.

Ngày cuối cùng bạn ăn cơm, rau và nước ép hoa quả

Ngày cuối cùng của thực đơn giảm cân 1 tuần 3kg, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, vòng eo thon gọn và săn chắc. Buổi sáng bạn uống nước ép hoa quả tươi. Bữa trưa bạn chỉ ăn 1 bát cơm hoặc cháo súp. Bữa tối ăn rau xanh luộc cùng trái cây. 

Vậy là bạn đã kết thúc quá trình 7 ngày giảm cân của mình. Để duy trì được cân nặng sau khi giảm bạn vẫn tiếp tục có chế độ ăn khoa học và luyện tập thể dục như chạy bộ, đi bơi,…

Thực đơn ngày thứ 7
Thực đơn ngày thứ 7

Những lưu ý khi thực hiện chế độ ăn kiêng theo thực đơn giảm cân 1 tuần 3kg

Sau 7 ngày tuân thủ đúng chế độ ăn kiêng theo thực đơn trên, cân nặng của bạn sẽ giảm từ 3 – 4kg, tùy vào cơ địa và cách luyện tập. Màu da cũng trở nên sáng hơn. Các độc tố trong cơ thể được loại bỏ, lượng mỡ thừa vùng bụng và vùng eo giảm.

Khi thực hiện chế độ ăn kiêng trong 1 tuần, để đạt được hiệu quả bạn cần lưu ý một số điểm sau:

– Bạn luôn cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể, một ngày tối thiểu uống đủ 2 lít nước.

– Bạn nên hạn chế uống sữa, nếu uống sữa chỉ nên uống sữa tươi không đường.

– Hàng ngày bạn nên uống các loại trà thảo mộc có tác dụng thanh lọc cơ thể thay cho nước lọc.

Với thực đơn giảm cân 1 tuần 3kg trên, bạn sẽ không còn tự ti vì cân nặng béo ú của mình nữa. Làn da được cải thiện sáng và mịn màng hơn. Bạn hãy kiên trì tuân theo thực đơn và chế độ luyện tập thể thao để kết quả được như mong muốn nhé. Chúc các bạn thành công.


Like it? Share with your friends!

46
13 shares, 46 points
BodyXinh.Com

Thế Giới Làm Đẹp, Mỹ Phẩm, Son Môi, Nước Hoa chính hãng...Giá tốt & nhiều ưu đãi. Tư vấn làm đẹp online trong 30 giây. BodyXinh.Com chính hãng ...Tìm Hiểu Thêm: bodyxinh.com
error: Alert: Content is protected !!
Choose A Format
Story
Formatted Text with Embeds and Visuals