Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ


148
6 CHIA SẺ, 148 điểm

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình sở hữu một thân hình thon gọn với những đường cong quyến rũ. Vấn đề giảm cân, cải thiện vóc dáng luôn là nỗi lo với nhiều chị em. Tuy nhiên, giảm được cân không hề dễ dàng khi bạn phải kết hợp cả luyện tập và chế độ ăn uống. Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ trong bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn, nhanh chóng có được thân hình như mong ước.

Cân nặng, vóc dáng luôn là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ ám ảnh
Cân nặng, vóc dáng luôn là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ ám ảnh

Khó khăn trong việc giảm cân

Giảm cân là một hành trình rất gian nan đối với chị em phụ nữ hiện nay, khi mà công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian luyện tập và bạt ngàn những món ăn ngon hấp dẫn bạn mỗi ngày. Để bắt đầu “chiến dịch” giảm cân lâu dài, trước hết, bạn cần xác định được đâu là nguyên nhân chính khiến bạn giảm cân thất bại.

Vượt qua “cám dỗ” để giảm được cân không hề dễ dàng
Vượt qua “cám dỗ” để giảm được cân không hề dễ dàng

Trong quá trình giảm cân, có một tác nhân thường xuyên tác động vào những nỗ lực và khiến bạn không đạt được thành quả là những lời nhận xét, chê bai,… từ người xung quanh. Sẽ có những người cùng bạn tập luyện hay ăn kiêng, nhưng cũng có những người dù vô tình hay cố ý sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn bằng những cuộc rủ rê. Do đó, bạn cần chuẩn bị cho mình một tinh thần quyết tâm thật tốt để tránh xa những lời dè bỉu, chê bai, rủ rê,… từ những người xung quanh bạn.

Giảm cân là một quá trình lâu dài và mục tiêu quan trọng là cải thiện được vóc dáng. Nhưng có một vài dịp, cân nặng của bạn sẽ bị dao động dù bạn vẫn ăn kiêng và luyện tập. Đó là khi kỳ kinh nguyệt đến, nước bị tích trữ nhiều trong cơ thể sẽ khiến bạn bị tăng cân. Nhưng đừng lo lắng, sau kỳ kinh nguyệt, cân nặng của bạn sẽ trở lại mức ổn định ngay lập tức.

Chuẩn bị tâm lý vững chắc sẽ giúp bạn kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng đến cùng
Chuẩn bị tâm lý vững chắc sẽ giúp bạn kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng đến cùng

Để bắt đầu ăn kiêng theo thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ, bạn cần kiên trì và thực hiện theo hướng dẫn thật nghiêm túc. Khi đã quyết tâm, bạn phải loại bỏ tất cả những vật cản phía trước và bắt đầu đi trên hành trình gian nan này. Chỉ sau 1 tuần quyết tâm cao độ, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với nỗ lực của mình.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ

Đây là chế độ ăn kiêng đã được các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng của Mỹ kiểm nghiệm và đánh giá rất cao về hiệu quả mà nó mang lại. Thực hiện theo nguyên tắc chính là lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo tiêu thụ trong một ngày, đốt cháy mỡ thừa, phương pháp này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Trái cây và rau sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giảm cân
Trái cây và rau sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giảm cân

Thực đơn cho ngày 1

Trong ngày đầu tiên, bạn chỉ được ăn trái cây và không được nạp thêm bất cứ loại thực phẩm nào khác. Tuy nhiên, bạn cũng cần tránh xa chuối bởi đây là loại trái cây chứa hàm lượng calo khá cao. Bạn có rất nhiều lựa chọn cho ngày đầu tiên như ổi, cam, dưa hấu, vải, bưởi,…. Kết hợp với ăn trái cây, bạn nên uống khoảng 8 – 10 cốc nước trong ngày.

Thực đơn cho ngày 2

Vào ngày thứ hai, bạn có thể ăn tất cả các loại rau củ mà bạn thích. Rau chứa nhiều protein và chất xơ, giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Nhờ đó, bạn sẽ không bị cảm giác đói hành hạ, đồng thời giúp bạn giảm ý muốn thèm ăn. Vẫn như ngày đầu, ban nên kết hợp uống 8 – 10 cốc nước.

Thực đơn cho ngày 3

Vào ngày thứ ba, bạn cần kết hợp giữa các loại rau củ và trái cây. Để tránh bị ngán, bạn có thể chế biến các loại rau thành nhiều món như luộc, hấp, trộn salad… Đừng quên uống nước để thanh lọc cơ thể và giảm cảm giác đói nhé.

Thực đơn cho ngày 4

Đến ngày thứ tư, thực đơn bao gồm 8 quả chuối và 3 ly sữa tươi không đường. Những loại thực phẩm này sẽ giúp cơ thể bạn bù đắp lượng Natri và Kali thiếu hụt trong thời gian ăn kiêng. Bạn có thể dùng khi có cảm giác đói, cùng với 8 – 10 cốc nước trong ngày.

Thực đơn cho ngày 5

Qua ngày thứ năm, khi đã đi được 5/7 hành trình. Lúc này, bạn có thể bổ sung tinh bột bằng một chén cơm nhỏ cho buổi ăn trưa. Kết hợp đó là 6 – 7 quả cà chua cho một ngày, cà chua sẽ giúp bạn tăng cường axit uric. Trong ngày này, bạn cần tăng lượng nước lọc uống vào, khoảng 12 ly nước lọc.

Thực đơn cho ngày 6

Vào ngày thứ 6, thực đơn là 2 bát cơm cho bữa trưa, chiều và thật nhiều rau. Để kết quả cao, bạn hãy tăng cường sử dụng các loại rau có màu xanh đậm vì chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn. Và đừng quên uống khoảng 8 – 12 ly nước trong ngày này nhé.

Thực đơn cho ngày 7

Trong ngày cuối cùng, bạn ăn 1 bát cơm cho buổi trưa cùng rau và nước ép trái cây. Vượt qua được ngày thứ 7 là bạn đã đi đến cuối chặng đường giảm cân 7 ngày vất vả này rồi đấy.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một thân hình quyến rũ với những đường cong nóng bỏng, nhưng giảm cân luôn cần một quá trình lâu dài đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ cao. Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ sẽ giúp bạn giảm cân cấp tốc chỉ với 7 ngày tuân thủ nghiêm ngặt. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà số kg giảm được sẽ nhiều hay ít nhưng nếu bạn đang trong trường hợp khẩn cấp, thực đơn này sẽ giúp được bạn phần nào trong việc cải thiện vóc dáng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về thực đơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay lập tức nhé.


NẾU YÊU THÍCH? HÃY CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ!

148
6 CHIA SẺ, 148 điểm
Congdonglamdep.vn

(Congdonglamdep.vn) ra đời từ năm 2014 với tên gọi ” (Hường Liya) “, với mong muốn đem đến cho tất cả chị em phụ nữ một địa chỉ mua sắm sản phẩm làm đẹp Online uy tín, đảm bảo chất lượng an toàn

Hãy thảo luận cùng Cộng Đồng!

error: Alert: Content is protected !!